Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax ở đâu Hà Nội?

Thời gian đăng: 05/10/2021
Bạn đang có nhu cầu bảo hành sản phẩm của Inax. Bạn băn khoăn không biết sản phẩm của bạn có được bảo hành hay không và địa chỉ bảo hành của inax? Để giải đáp thắc mắc mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây

Khi mua thiết bị vệ sinh Inax nhiều người băn khoăn nên về vấn đề bảo hành sản phẩm. Chính vì thế câu hỏi “Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax ở đâu Hà Nội” luôn số lượng tìm kiếm nhiều. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

1. Những điều cần biết về thiết bị vệ sinh Inax

Dưới đây là những thông tin về thiết bị vệ sinh Inax mà bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn sản phẩm này

Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội

  • Thiết bị vệ sinh Inax có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

  • Tất cả những sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau. 

  • Chế độ bảo hành của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây như một bằng chứng để khẳng định chất lượng sản phẩm đến với khách hàng. 

  • Trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái. Do đó khách hàng hãy lưu ý đến cách lựa chọn sản phẩm như theo dõi lớp men sứ, mạ ngoài sản phẩm sen vòi, lớp tem chống hàng giả, hàng nhái…

​=>>Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax bao lâu?

2. Thông tin bảo hành của thiết bị vệ sinh Inax

2.1 Những trường hợp được bảo hành

Khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng người dùng sẽ được hỗ trợ bảo hành như sau: 

Bảo hành bồn cầu Inax

  • Được miễn phí bảo hành nếu như lỗi xảy ra từ kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành xác định từ ngày khách hàng mua hàng dựa theo phiếu bảo hành hay hóa đơn bán hàng. 

  • Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật 

  • Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm như sau: 

✔ Sản phẩm sứ gồm có thân bệt, chậu, tiểu nam, két nước được bảo hành 10 năm 

✔ Phụ kiện gồm nắp ngồi xí bệt, phụ kiện két nước được bảo hành 01 năm. 

✔ Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet) thời gian bảo hành là 01 năm 

>>> Xem thêm : Chính sách bảo hành bồn cầu Inax chính hãng

2.2 Những trường hợp không được bảo hành 

a. Đối với sản phẩm sứ và phụ kiện

  • Hư hỏng hoặc mất mát do quá trình vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm, tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do Inax sản xuất, kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác. 

  • Hư hỏng hoặc mất mát do cọ xát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước, môi trường không phù hợp. 

  • Các bộ phận dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như những chi tiết bằng gioăng cao su, giá đỡ

  • Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi đã nêu hoặc thời gian mua vượt thời gian bảo hành

  • Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm của Inax

  • Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng

b. Đối với sen vòi Inax và phụ kiện 

Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội

  • Các sản phẩm hay những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển. do ngoại lực tác động hay do sử dụng bất cẩn, lắp đặt sai hướng dẫn.

  • Sử dụng vải cứng hay những vật liệu nhám khi lau củi khiến cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn gây trầy xước. 

  • Sử dụng hoặc lấy những chất tẩy rửa có chứa Axit, dầu bóng và những dung dịch có tính ăn mòn để tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra những vết ố hay bong tróc lớp xi mạ

  • Sử dụng sản phẩm trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa axit, thành phần chứa Calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt xi mạ. 

  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sau, tự ý tháo lắp, thay thế mà không phải do Inax sản xuất, sản phẩm là hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu của Inax

3. Khi thiết bị vệ sinh Inax có lỗi nên đến địa chỉ nào 

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Inax lâu năm bạn sẽ nhận được những lỗi xảy ra không mong muốn. Có thể là lỗi do hỏng hóc kỹ thuật, do quá trình sử dụng hay bất cứ nguyên nhân nào khác. 

Hiện nay, đa phần khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng người dùng sẽ đến đúng địa chỉ mà mình đã từng mua hàng trước để bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có chế độ bảo hành cho sản phẩm tốt. Nhiều nơi đổ thừa trách nhiệm cho người dùng, họ phủi tay để không phải hỗ trợ. Ngoài ra cũng có nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhi nên họ không dám nhận chế độ bảo hành cho bạn. 

Chính vì thế, điều số 1 khi đi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào đó là hãy chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín. Vì có như thế bạn sẽ mua được hàng chất lượng, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt. 

Nếu bạn còn đang do dự lựa chọn một địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng thì hãy đến với Showroom Hải Linh. Tại đây bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng. Điều hơn cả đó là đến với Hải Linh bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành tốt nhất, quy trình hậu mãi làm hài lòng khách hàng.

Hãy đến với Hải Linh và cảm nhận dịch vụ bán hàng cũng những sản phẩm chất lượng ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây