Bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu đang hút khách nhất thị trường

Thời gian đăng: 19/10/2021
Bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu loại nào tốt? Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu có giá thành thấp nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng thông minh. Hãy cùng Hải Linh khám phá ngay những mẫu bồn cầu inax có giá dưới 3 triệu, đảm bảo tiêu chí rẻ, đẹp, chất lượng.

1. 1. Inax - Thương hiệu bồn cầu Nhật Bản với giá chỉ dưới 3 triệu

Những ưu điểm nổi bật khi chúng ta nhắc đến bồn cầu Inax - thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản này chính là:
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Thương hiệu với hơn 10 năm hình thành và phát triển, trở thành người bạn quen thuộc tại Việt Nam, được nhà nhà biết đến và tin tưởng.

Tại Nhật Bản, Inax chiếm 30% thị phần thiết bị vệ sinh trên toàn quốc, được liệt kê là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất.

Đặc biệt hơn, tính năng, mẫu mã của sản phẩm cũng được hãng cải tiến và phát triển liên tục, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các sản phẩm bằng sứ của Inax luôn giữ được độ bền đẹp, sáng bóng sau thời gian dài sử dụng, kể cả trong môi trường nước ố vàng, nhiễm phèn.

Chế độ bảo hành 10 năm cho chất liệu sứ và 1 năm cho toàn bộ phụ kiện, giúp người sử dụng an tâm .

Đi kèm đó là những chính sách tối ưu về giá thành chất lượng sản phẩm, đưa ra mức giá phù hợp với mặt bằng chung của người sử dụng.

2. 2. Các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu đang hút khách nhất thị trường

Các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu có những điểm nổi bật gì có thể thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến vậy? Dưới đây là 10 mẫu bồn cầu cao cấp đến từ thương hiệu Inax có giá cực mềm được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường, hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé:

Bồn cầu Inax 2 khối C-333VT là mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu có kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát và sang trọng. Kết hợp tính năng xả rửa hiện đại tăng hiệu quả xả sạch cao, tối ưu lượng nước sử dụng mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Bồn cầu Inax 2 khối C-333VT
icon xem them

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ sứ tráng men công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, có độ bền tốt, vững chắc. Kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh.


Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA
 
icon xem them

Bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN là một trong những bồn cầu 2 khối được đánh giá đẹp cả về kiểu dáng và giá thành. Sản phẩm được trang bị đầy đủ công năng tiện ích, công nghệ thông minh giúp xử lý các vấn đề xả sạch chất bẩn.
 

Bồn cầu Inax 2 khối C-333VTN
icon xem them
 

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA cũng là mẫu bồn cầu 2 khối với chế độ xả nhấn 2 mức siêu tiết kiệm nước, kèm theo đó là hệ thống xả siphon xoát tạo lực hút mạnh loại bỏ mọi cặn bẩn cứng đầu. Bồn cầu được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đã có mặt trên nhiều quốc gia lớn.
 
 

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA
icon xem them

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VAN có kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp với phòng vệ sinh có không gian nhỏ hẹp. Mỗi lần xả nước chỉ mất 4,8 lít, kèm theo đó là hệ thống xả xoáy lực hút mạnh mẽ, nắp ngồi êm không gây tiếng ồn.

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VAN
icon xem them

Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN có thiết kế nắp đóng êm, thuộc loại bồn cầu 2 khối với bút xả nhấn 2 chức năng. Kích thước sản phẩm là 680*370*770, màu trắng, kem, xanh
 
Bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN
icon xem them
 

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VA mức nước siêu tiết kiệm với 1 lần xả chỉ tốn 3 lít nước, lực xả mạnh cuốn trôi mọi chất bẩn. Phần nắp được làm từ nhựa dẻo dai có độ bền cao, màu trắng được láng mịn dễ vệ sinh.
 
Bon cau Inax c 306van
 
icon xem them

Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN kích thước 740*440*770 có hai lựa chọn là nắp êm và loại lắp thường. Đặc biệt được kết hợp nắp điện tử và nắp rửa cơ tiện lợi cho người sử dụng. Lớp sứ chống bám bẩn hiệu quả, giúp vệ sinh dễ dàng.
 
Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN
icon xem them

Bồn cầu inax 2 khối AC-504VAN với tính năng tiết kiệm nước ưu việt, phần nắp ngồi êm ái, cùng chế độ nắp điện tử tiện lợi. Thiết kế bên ngoài thanh lịch, sang trọng, hiện đại nhưng có mức giá cực tốt, phù hợp với thu nhập của người dân.
 
Bon cau Inax AC-504VAN
icon xem them

Bồn cầu 2 khối Inax AC-514 VAN được trang bị công nghệ vánh open Rim kết hợp công nghệ xả siphon giúp loại bỏ sạch chất bẩn 100%, màu trắng sứ đẹp mắt, sang trọng. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian vệ sinh khác nhau.
 
Bon cau 2 khoi Inax AC-514VAN
icon xem them

3. 3. Nên mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu của Inax ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Inax. Tuy nhiên, việc chất lượng sản phẩm có được đảm bảo chính hãng hay không? Thì khó lòng xác nhận, cách tốt nhất bạn nên mua tại các cửa hàng là nhà phân phối trực tiếp của Inax.
Showroom Hai Linh
 

Nếu bạn chưa biết mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu Inax ở đâu uy tín, hãy đến với Hải Linh. Chúng tôi là một trong những đối tác kinh doanh lâu năm của Inax, hệ thống showroom lớn nhất miền Bắc, có đầy đủ mẫu mã phục vụ quý khách hàng đến thăm quan mua sắm.
Hai Linh van chuyen toan qu
 

Đặc biệt hơn,  Hải Linh luôn đảm bảo mức giá tốt nhất, kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng khi mua sắm tại showroom. Bạn không cần phải lo lắng về giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm khi đến với chúng tôi.

Chất lượng thiết bị bồn cầu Inax đã được kiểm chứng trên thực tế, không cần bàn cãi. Quý khách còn phân vân và cần tư vấn thêm về các sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu, hãy liên hệ đến chúng tôi qua hotline để được chuyên viên tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây