Công nghệ Aqua Ceramic là gì? Chúng được ứng dụng như thế nào trên sản phẩm sứ Inax

Thời gian đăng: 07/10/2021
Khi mua thiết bị vệ sinh Inax đặc biệt là những sản phẩm sứ nhiều người thường được nghe nhắc đến công nghệ Aqua Ceramic. Vậy thực chất công nghệ đó là công nghệ gì tại sao lại được đánh giá cao như vậy. Chúng ta cùng time hiểu qua bài viết sau đây

Khi mua thiết bị vệ sinh Inax đặc biệt là những sản phẩm sứ nhiều người thường được nghe nhắc đến công nghệ Aqua Ceramic. Đây được xem như bước cải tiến của hãng trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, vệ sinh, mang đến sự sáng đẹp cho không gian phòng tắm gia đình bạn. 

Vậy thực chất công nghệ này là gì? Chúng có những công dụng gì và được ứng dụng như thế nào trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax. 

Công nghệ Aqua Ceramic là gì?

Dòng bồn cầu Inax mới nhất có điểm gì nổi bật

Trước kia khi nhắc đến Inax người ta thường nhắc đến sự trắng sáng của bàn cầu Inax sẽ nghĩ ngay đến công nghệ Proguard. Tuy nhiên khi Aqua Ceramic ra đời nó đã giải quyết những vấn đề liên quan đến độ sạch của nhà vệ sinh như cáu bẩn và trầy xước, vết bẩn do chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu với nước cứng và sự tích tụ của vi khuẩn. 

Công nghệ này là sự kết hợp tính năng siêu ưa nước trong bề mặt của gốm, cho phép nước thấm vào bên trong sau lớp chất thải dính vào bề mặt gốm. Và khi chất thải bẩn không còn được giữ lại, nước chỉ cần nâng vết bẩn và giúp chúng rửa trôi đi nhanh chóng. 

Trong tất cả các loại vết bẩn thì vết ố nước cứng, do Silica trong nước rửa kết hợp hóa học với các nhóm Hydroxyl trên bề mặt của đồ sứ đều được giải quyết. Công nghệ Aqua Ceramic cải tiến những vật liệu vệ sinh bằng cách sử dụng cấu trúc không để lộ những nhóm Hydroxyl. Có thể hiểu là những vết cứng không thể tích tụ, bề mặt gốm vẫn sẽ phẳng và mịn.

Công nghệ Aqua Ceramic đã giải quyết triệt để những mối lo ngại của khách hàng. Chúng có một sức hút đặc biệt với nước, vì vậy bất cứ khi nào nước đi qua bề mặt nó đều sẽ cuốn trôi hết tất cả những vết bẩn. 

Bồn cầu Inax aqua được hãng cam kết phần sứ có độ bền lên đến 100 năm. Sở dĩ có được sự khẳng định đó là do Lixil đã phát triển một kỹ thuật tráng men mới tích hợp một chất có đặc tính độc đáo, chống lại những chất thải và vết bẩn nước cứng ở cấp độ phân tử.

Thử nghiệm nghiêm ngặt đã chứng minh rằng, bồn cầu kết hợp công nghệ AQUA CERAMIC sẽ không bị mài mòn trong hơn 100 năm và với việc bạn tẩy rửa hay vệ sinh thường xuyên, bồn cầu sẽ sáng bóng như khi mới được lắp đặt một ngày trước đó.

Lợi ích khi sử dụng thiết bị vệ sinh có công nghệ Aqua Ceramic

Công nghệ aqua ceramic

Ra mắt thị trường từ năm 2016, thiết bị nhà tắm Inax có ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic đã chứng tỏ được rõ ràng những ưu điểm của mình trong không gian phòng tắm. Có thể kể đến như: 

  • Tiết kiệm thời gian vệ sinh: Điều này có được do tính năng rửa sạch mọi vết bẩn nhanh chóng dễ dàng chỉ với một lần xả nước. Với những vết bẩn cứng đầu bạn còn không cần sử dụng đến những chất tẩy rửa manh. Chỉ cần chanh, giấm hay baking soda là đã có thể làm sạch hết những vết bẩn này. 

  • Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng: Do bồn cầu luôn trong tình trạng sạch sẽ sẽ giúp cho vi khuẩn không hình thành và phát triển. Trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm thì đây chính là một điều giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. 

  • Giúp bảo vệ môi trường: Với một chiếc bồn cầu có ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic bạn sẽ không cần phải sử dụng đến những chất tẩy rửa mạnh. Điều này có nghĩa là lượng chất thải đi ra ngoài môi trường thấp sẽ giúp giữ môi trường được trong lành hơn. 

Những sản phẩm ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic

Chủng loại

Mã sản phẩm 

Bồn cầu Inax

AC-504VAN, AC-902VN, AC-1017VRN, AC-969VN, AC-2700VN,

Chậu rửa Inax

AL-632V, AL-S610V, AL-293V, AL-312V/L-298VC

Bồn tiểu nam Inax

AU-411V, AU-431VR, AU-417V

Hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax có công nghệ men Aqua Ceramic

Do bồn cầu Inax là mặt hàng HOT, được nhiều khách hàng lựa chọn. Do đó rất nhiều những nơi đã làm hàng giả nhanh chóng để bán ra thị trường. Chính vì thế bạn hãy dựa vào những đặc điểm dưới đây để phân biệt sản phẩm thật, giả nhé. 

 

Dấu hiệu

Hình ảnh mô tả

Mã bồn cầu Inax sử dụng công nghệ Aqua Ceramic thường có chữ A ở đầu. Ví dụ bồn cầu AC-504VAN

 

Trên thân của bồn cầu có chữ Aqua Ceramic

 

Mở phần két nước, bên trong có chữ AQ. Đây là viết tắt của cụm từ Aqua Ceramic

 

Kiểm tra mã QR được gắn trên thân của bồn cầu

 

Kiểm tra trên thùng carton của bồn cầu có mã vạch

 

 

Trên đây là những điều bạn cần biết về công nghệ Aqua Ceramic. Sở hữu những sản phẩm này sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên sáng và sạch hơn. Hãy tìm hiểu thêm các mã bồn cầu, chậu rửa Inax để có cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây