Nên chọn mua thiết bị vệ sinh Inax hay Toto?

Thời gian đăng: 30/09/2021
Thiết bị vệ sinh Inax và TOTO là 2 thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản. Có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhiều năm, chất lượng sản phẩm thì không thể bàn cãi tuy nhiên với 2 thương hiệu nay chúng ta nên sử dụng thương hiệu nào. Để giải đáp thắc mắc mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết sau đây

Thiết bị vệ sinh Inax và TOTO là 2 thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản. Có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhiều năm, 2 cái tên luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên đứng giữa ngã rẽ của sự lựa chọn đa phần nhiều người sẽ không biết lựa chọn thương hiệu nào. Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình sản phẩm ưng ý nhất chúng tôi sẽ so sánh 2 thương hiệu này dựa trên những tiêu chí khác nhau. Hãy cùng tham khảo. 

Điểm chung của 2 thương hiệu 

Nên dùng thiết bị vệ sinh Inax hay toto

Điểm chung đầu tiên của 2 thương hiệu này đó là chúng có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một đất nước chuyên sản xuất những sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đầy đủ những tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng, độ bền sản phẩm cao. 

Có mặt tại thị trường Việt Nam rất nhiều năm, Inax và TOTO có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng Việt Nam. Doanh thu thu về của hai thương hiệu này luôn xếp đầu trong danh sách những hãng thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. 

Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn hãng nào. 

Đôi dòng về thiết bị vệ sinh Inax

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh Inax tại Showroom Hải Linh

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc có lịch sử lên đến 100 năm. Nền tảng của hãng là gạch trang trí. Sau đó hãng mở rộng thêm quy mô với những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, phong cách. 

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax áp dụng công nghệ cao cấp, góp phần tạo nên những căn phòng tắm đẹp, tiện nghi. Nhờ đó chất lượng cuộc sống luôn được cải thiện khỏe mạnh và thú vị hơn. Inax còn nổi tiếng với giá thành phải chăng, dù bạn thu nhập như thế nào cũng có thể sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng.

Đôi nét về thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản thành lập năm 1917 hoạt động với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của xã hội và được mọi người trên toàn thế giới tin tưởng. Những sản phẩm của hãng thuộc vào dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, mang đến cuộc sống phong phú, thoải mái cho người dùng. 

TOTO còn là hãng cung cấp đến những giải pháp giúp bảo vệ môi trường sống, tiết kiệm nguồn nước. Trong đó, sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet được đón nhận bởi người tiêu dùng toàn cầu. Năm 2019, 50 triệu nắp TOTO Washlet đã được bán ra trên toàn cầu.

Những điểm khác biệt của thiết bị vệ sinh Inax và thiết bị vệ sinh TOTO

 

Tiêu chí

Thương hiệu Inax

Thương hiệu TOTO

Phân khúc khách hàng và sản phẩm

-Khách hàng bình dân, trung cấp cao cấp

-Sản phẩm thuộc tầm trung

-Khách hàng cao cấp

- Thiết bị vệ sinh cao cấp hạng sang

Mẫu mã sản phẩm

Mẫu mã đa dạng, kích thước sản phẩm phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Mẫu mã đơn giản nhưng tinh tế mang đến sự hiện đại, sang trọng cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh

Giá thành sản phẩm

Giá từ tầm trung cho đến cao cấp 

Giá cao, phục vụ cho khách hàng cao cấp

Công nghệ sản phẩm

  • Công nghệ Proguard và HyperKilamic

  • Công nghệ Ecoful Shower và Eco Handle

  • Công nghệ sứ Aqua Ceramic

  • Công nghệ xả xoáy bồn cầu Eco-X

  • Công nghệ xả vành RIM EZ-Clean

  • Công nghệ nắp rửa điện tử Shower Toilet

  • Công nghệ nắp rửa điện tử Washlet

  • Công nghệ bồn cầu Ewater

  • Công nghệ tiết kiệm nước Eco Power

  • Công nghệ vòi sen Water Pillar

  • Công nghệ bồn tắm Hydro Hand

 

Nên mua thiết bị vệ sinh Inax hay TOTO

Quay trở lại với câu hỏi ở đầu bài viết chúng ta đang cân nhắc lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax hay TOTO. Điều này sẽ cần xét trên nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính của gia đình bạn. Nếu ngân sách dành cho nhà tắm của bạn lớn, hãy đừng ngần ngại lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO. Còn nếu số tiền bạn chi cho nhà tắm thấp hơn một chút thì có thể lựa chọn thiết bị vệ sinh INAX sao cho phù hợp.

Trên đây là những điểm so sánh để trả lời cho câu hỏi nên mua thiết bị vệ sinh Inax hay TOTO. Quý khách hàng hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Xem thêm:

- So sánh thiết bị vệ sinh Inax và American Standard

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Viglacera

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây