Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax bao lâu?

Thời gian đăng: 30/05/2016
Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax bao lâu để mang lại những tính năng hoàn hảo nhất cho các thiết bị vệ sinh trong ngôi nhà bạn

Câu hỏi:

1. Tôi xin hỏi thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax trong bao lâu? Thiết bị vệ sinh Inax có giá bán đắt không? Tôi rất mong được showroom tư vấn sớm.

Nguyễn Huệ, 39 tuổi, Hà Đông, Hà Nội.

Trả lời:

Inax là hãng thiết bị vệ sinh được đa số các gia đình Việt cũng như các công trình xây dựng lớn nhỏ lựa chọn lắp đặt. Dòng thiết bị Inax sở dĩ chiếm được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của khách hàng bởi không những mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao mà mỗi thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax đều đảm bảo an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường, chính sách bảo hành uy tín.

thoi gian bao hanh thiet bi ve sinh inax bao lau

Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax bao lâu?

Nếu bạn mua thiết bị vệ sinh Inax tại những đại lý được ủy quyền phân phối chính thức, trong đó có Showroom Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, HN bạn sẽ được áp dụng các chính sách bảo hành đúng quy định về thời gian và chế độ.

Với câu hỏi: Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax bao lâu? Đây là câu hỏi khá chung chung bởi mỗi thiết bị phòng tắm khác nhau của hãng như bồn cầu Inax, bồn tắm Inax, sen vòi Inax,… sẽ có thời gian bảo hành khác nhau nên Showroom Inax Hải Linh rất khó đưa được ra câu trả lời chính xác cho bạn. Theo quy định của hãng Inax thì tùy từng dòng sản phẩm mà thời gian bảo hành áp dụng kéo dài từ 1 đến nhiều năm, trung bình khoảng từ 2-3 năm. Đối với mỗi dòng sản phẩm, mẫu sản phẩm đều có quy định chế độ bảo hành cụ thể. Chính vì vậy, để biết chính xác thời gian, chế độ bảo hành của từng sản phẩm bạn dự định mua, vui lòng liên hệ trực tiếp với Showroom Hải Linh qua số Hotlinechúng tôi luôn sản sàng hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

thoi gian bao hanh thiet bi ve sinh inax bao lau 1

Thiết bị vệ sinh Inax có giá bán đắt không?

Nếu so sánh giá bán của dòng Toto thì Inax thấp hơn, sự chênh lệch giá cũng tương đối lớn, tuy nhiên cũng có sự phụ thuộc vào từng sản phẩm. Không giống như Toto, Inax hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung. Vì thế, Inax chú trọng đến sự đa dạng hóa về mẫu mã, dòng sản phẩm cũng như liên tục nghiên cứu và đưa vào ứng dụng những công nghệ tiên tiến để thỏa mãn tốt hơn mong muốn của khách hàng, để họ chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cũng như có thu nhập thấp thì vẫn được sở hữu những thiết bị phòng tắm Inax đảm bảo chất lượng và luôn bền đẹp.

Là hãng sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, Inax luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, yên tâm khi dùng các sản phẩm. Kết hợp với chính sách bảo hành uy tín chính là cam kết chất lượng mà nhà sản xuất dành cho khách hàng, thiết bị vệ sinh Inax chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của mọi gia đình.

>>> C-117VA và C-108VA - 2 mẫu bồn cầu Inax giá rẻ mới nhất

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây