Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Inax chuẩn như chuyên gia

Thời gian đăng: 29/09/2021
Những kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Inax dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chuẩn nhất, phù hợp với không gian sống cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Thiết bị vệ sinh Inax đứng đầu trong danh sách những thương hiệu thiết bị phòng tắm được người dùng lựa chọn. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Chính vì thế nó thừa hưởng mọi ưu điểm trong công nghệ của người Nhật bao gồm chất lượng, kiểu dáng và tính năng. 

Hiện nay nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Inax của người Việt tăng cao. Số lượng cửa hàng thiết bị vệ sinh mọc ra nhiều khiến cho người dùng không biết lựa chọn như thế nào. Làm thế nào để tìm được hàng chất lượng, thật - giả giữa một rừng thiết bị vệ sinh như hiện nay. Đừng lo, hãy cùng điểm qua những kinh nghiệm mà chúng tôi gửi đến bạn dưới đây nhé. 

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Inax

1. Cách chọn bồn cầu Inax

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh nên có trong tất cả các không gian phòng tắm/ nhà vệ sinh hiện nay. Khi mua những sản phẩm này người dùng cần chú ý đến nhãn mác, lớp men có sáng mịn, tình trạng sứt mẻ có hay không. 

Khách hàng hãy dành nhiều thời gian để tham khảo những mẫu bồn cầu khác nhau để có thể tìm được những chức năng và từng mặt lợi hại của bồn cầu Inax. Qua việc phân tích ưu điểm cũng như nhược điểm riêng của từng loại bệt vệ sinh Inax, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp căn cứ và mục đích, nhu cầu sử dụng, không gian sống và sở thích của mình. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chọn mua bồn cầu đúng đắn nhất, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người am hiểu về thiết bị vệ sinh cũng như nhân viên bán hàng. 

Bồn cầu Inax

Những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax như:

  • Diện tích không gian sống 

  • Giá thành sản phẩm 

  • Công nghệ tích hợp trong sản phẩm.

2. Cách chọn chậu rửa mặt Inax 

Chậu rửa inax al 465v

Với kết cấu bằng sứ nên cách lựa chọn chậu rửa Inax sẽ giống với bồn cầu Inax. Nổi tiếng với sự đa dạng của sản phẩm nên không lạ gì khi hãng cung cấp ra thị trường những sản phẩm như chậu rửa treo tường Inax, chậu rửa đặt bàn Inax…để người dùng có thể dễ dàng trong sự lựa chọn. 

Dựa theo thiết kế không gian phòng tắm mà bạn lựa chọn kiểu chậu rửa khác nhau như chậu âm bàn, đặt bàn hay treo tường. Với sản phẩm này bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố giá thành khi lựa chọn sản phẩm nhé.

Xem chi tiết hơn tại: Kinh nghiệm chọn chậu rửa Inax hoàn hảo cho mọi gia đình

3. Cách chọn sen vòi Inax

Thời gian bảo hành chậu rửa Inax

Sen vòi Inax có kết cấu bằng đồng mạ Cr/Ni nên khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng khi lựa chọn sản phẩm. Vì với bất cứ sản phẩm này bạn cũng sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ bền, tính tiện dụng trong không gian.

Để quá trình chọn mua sen vòi Inax nhanh chóng và đơn giản nhất, người mua hàng cần chú ý những điểm dưới đây:

  • Đầu tư tìm hiểu thông tin về sản phẩm sen vòi Inax bạn muốn mua về nguồn gốc xuất xứ, tem chính hãng, phiếu bảo hành sản phẩm để có có thể tin tưởng đó là mẫu sen vòi Inax chính hãng.

  • Trước khi nhận sản phẩm phải kiểm tra xem sen vòi có bị móp méo, trầy xước không để không tốn công sức và thời gian do gặp phải tình huống này khiến phải đổi trả 

  • Nếu gia đình bạn có nhiều người già và trẻ nhỏ thì hãy lựa chọn những sản phẩm sen tắm nhiệt độ với mức khóa nhiệt độ từ 30-40 độ C, mức nhiệt lý tưởng cho người sử dụng. Loại sen này cũng có nhiều chức năng phun nước khác nhau giúp gia tăng trải nghiệm cho bạn.

4. Cách chọn bồn tắm Inax

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Inax

Hiện nay nhu cầu mua bồn tắm của nhiều gia đình trở nên phổ biến. Bạn có thể dễ dàng tìm được bất cứ sản phẩm bồn tắm Inax nào phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên cần cân nhắc những lý do sau:

+ Chọn kiểu dáng thiết kế của bồn tắm Inax sao cho đảm bảo phù hợp với kiến trúc phòng tắm và sở thích.

 + Chọn kích thước của bồn tắm Inax thích hợp, cân xứng với diện tích phòng tắm.

 + Chọn màu sắc bồn tắm Inax có sự tương đồng, hài hòa với các thiết bị vệ sinh Inax còn lại.

5. Cách chọn phụ kiện phòng tắm Inax 

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Inax

Khi phòng tắm đã có thiết bị vệ sinh Inax, bạn không thể bỏ qua việc bố trí những thanh phụ kiện trong không gian này. Phụ kiện phòng tắm Inax bao gồm những sản phẩm như: gương Inax, hộp giấy Inax, giá kệ móc Inax, hộp đựng xà phòng Inax, thoát sàn Inax,...

Nếu có thể sắm sửa toàn bộ thì thật tốt. Tuy nhiên hãy cân nhắc đến yếu tố kinh phí, sự phù hợp để bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đúng nhất. 

Nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn này bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng nhé.

Trên đây là những hướng dẫn cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax chuẩn nhất. Hãy tham khảo để tìm mua được cho không gian sống của mình những sản phẩm tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây