Nên mua hãng thiết bị vệ sinh nào cho phòng trọ?

Thời gian đăng: 06/10/2021
Bạn đang có ý định xây dựng phòng trọ, mọi công việc đang dần hoàn thiện nhưng vẫn chưa biết chọn thiết bị vệ sinh nào cho phòng trọ. Bạn mong muốn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, hàng chính hãng nhưng có giá thành vừa phải

Bạn đang có ý định xây dựng phòng trọ, mọi công việc đang dần hoàn thiện nhưng vẫn chưa biết chọn thiết bị vệ sinh nào cho phòng trọ. Bạn mong muốn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, hàng chính hãng nhưng có giá thành vừa phải. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề này hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Tại sao cần chú ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng trọ 

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào cho nhà trọ

Hiện nay những căn phòng trọ được phân ra thành nhiều phân khúc khác nhau. Có những căn phòng trọ cao cấp, trung cấp hay bình dân. Gia chủ không thể đánh đồng những căn phòng trọ khác nhau để sử dụng chung một loại thiết bị vệ sinh được. Điều này có thể gây hao hụt về kinh tế cũng như biến căn phòng trọ trở nên không đồng nhất với thiết kế ban đầu. 

Thêm nữa, nhiều gia chủ lại khá băn khoăn có nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh giá rẻ, hàng không rõ nguồn gốc để sử dụng cho phòng trọ hay không. Vì bản chất phòng trọ là một không gian không có sự cố định của chủ nhân. Người thuê có thể chỉ ở vài tháng sau đó dời đi. 

Tuy nhiên nếu suy tính lâu dài với thời gian lên đến hàng chục năm bạn sẽ thấy việc đầu tư thiết bị vệ sinh tốt luôn đem lại mặt lợi dù đó là nhà ở hay nhà cho thuê, phòng trọ. 

Thứ nhất, nếu sử dụng những mặt hàng kém chất lượng, không bàn đến yếu tố thẩm mỹ. Khi sử dụng một thời gian thường chúng sẽ gây ra nhiều kiểu hỏng hóc như nút xả, tiêu tốn nhiều nước. Những chủ nhà trọ sẽ phải đảm bảo chất lượng nội thất trong quá trình sử dụng. Vì thế hiển nhiên chủ trọ sẽ phải thay thế hoặc sửa chữa khiến chi phí tăng cao. Không những thế, việc thiết bị vệ sinh hư hỏng còn có thể khiến nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng.

Tiếp theo, những chiếc bồn cầu, chậu rửa làm bằng sứ kém chất lượng thường có lớp men sứ ố vàng sau một thời gian sử dụng. Đóng vai trò là một người đi thuê nhà, bạn có sẵn sàng dọn vào một căn phòng có những chiếc bồn cầu hay chậu rửa vàng ố, khó chùi rửa hay không. Căn phòng đó sẽ khó cho thuê và hiển nhiên bạn lại mất một khoản thu nhập đáng kể. 

Cuối cùng, theo đánh giá của chuyên gia, những vật dụng trong nhà vệ sinh sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều nước. Vẫn biết là hóa đơn tiền nước sẽ do người thuê trọ trả. Thế nhưng đa phần số tiền tính cho 1m3 nước cao, người thuê sẽ trả chi phí khá nhiều. Và có thể khi tăng cao quá họ sẽ không muốn ở lại phòng trọ của bạn nữa. 

Vậy trường hợp này phải làm sao. Tất nhiên là nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh chính hãng và có chất lượng tốt. Thế nhưng chọn hãng nào giữa rất nhiều những nhãn hàng thì lại là một câu hỏi khó. 

Điểm mặt hãng thiết bị vệ sinh hợp phù hợp với phòng trọ

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào cho nhà trọ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cái tên sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi để lắp đặt cho phòng trọ. Tuy nhiên được lựa chọn nhiều hiện nay có thể kể đến là thiết bị vệ sinh Inax. 

Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật. Những sản phẩm của hãng đáp ứng đầy đủ tiêu chí về mẫu mã, chất lượng và giá thành phải chăng. 

Có nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh sản phẩm này như: giá thành cao hơn so với hãng khác hay kích thước có đa dạng không? Chế độ bảo hành như thế nào. 

Chúng tôi xin trả lời rằng, những thiết bị vệ sinh Inax có giá chỉ nhỉnh hơn so với những thương hiệu bình dân khác. Tại những căn phòng trọ bạn có thể chọn những mẫu bồn cầu 2 khối Inax với giá chỉ hơn 2 triệu đồng như mẫu bồn cầu 2 khối C-117VAN, bồn cầu Inax 2 khối C-108VAN…Độ bền những sản phẩm này chắc chắn cao vượt trội hơn những sản phẩm khác. Và bạn có thể yên tâm sử dụng chúng trong rất nhiều năm. 

Về kích thước, dù là căn phòng trọ nhỏ hay to bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý, hài hòa với thiết kế căn phòng. Ngoài ra chế độ bảo hành sứ vệ sinh Inax lên tới 10 năm, sen tắm Inax thường 2 năm. Đảm bảo cho chủ nhân và khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những gợi ý để mua thiết bị vệ sinh cho phòng trọ mà bạn có thể tham khảo. Hãy cân nhắc để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công trình gia đình mình.

>>> Xem thêm: Vì sao bồn cầu Inax được nhiều gia đình lựa chọn?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây