[TOP] 20 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất

Thời gian đăng: 05/03/2023
Bồn cầu giá rẻ được rất nhiều người quan tâm hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn sản phẩm vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi gợi ý những mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đáng để lựa chọn. 

1. Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có nên mua?

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Giá thành của các sản phẩm bồn cầu trên thị trường rất đa dạng, từ những sản phẩm cao cấp có giá hàng chục, trăm triệu đồng đến những sản phẩm giá rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng. Một trong những lý do quan trọng khi chọn mua bồn cầu giá rẻ là để tiết kiệm chi phí, phù hợp với mức tài chính thấp hoặc những dự án nhà ở xã hội, nhà thuê giá rẻ. Bên cạnh đó, các mẫu bồn cầu có mức giá rẻ thường có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và tiện dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng cần thiết của người dùng. 

Tuy nhiên, khi nhắc tới bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu nhiều người vẫn còn e ngại. Bởi người dùng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi mang lại nhiều hệ lụy như: nhanh chóng hỏng hóc, nứt vỡ, xả kém,.. ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống đồng thời phải tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới.

Bồn cầu rẻ rất dễ mua phải hàng nhái

phan biet thiet bi ve sinh inax that hay gia 3

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc làm nhái nhãn mác và thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng, nếu người dùng không có kinh nghiệm sẽ khó có thể phân biệt được. Các sản phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Viglacera, Toto, Cotto với mức giá cực rẻ thu hút nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, thực tế sản phẩm chính hãng đều không có mức giá dưới 1 triệu đồng, do đó người dùng cần cẩn trọng, tránh mua phải hàng giả. 

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu chất lượng kém

bồn cầu kém chất lượng

Rất nhiều mẫu bồn cầu có giá rẻ dưới 1 triệu sử dụng men đểu dễ bị ố vàng, bám bẩn, khó làm sạch. Hơn nữa nhiều mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu hiện nay còn xả thải vô cùng kém, thường xuyên xảy ra hiện tượng tắc nghẽn hoặc xả 2 lần mà vẫn không sạch, thường xuyên có mùi hôi khó chịu. Bồn cầu là nơi bạn thường xuyên sử dụng nên nếu dùng bồn cầu kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. 

Một số lưu ý khi chọn mua bồn cầu giá rẻ:

Tùy vào nhu cầu và tình trạng tài chính của bạn mà việc mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có thể phù hợp hay không. Khi chọn mua bạn cần chú ý: 

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và có bảo hành để đảm bảo.

  • Hãy chú ý kiểm tra các tính năng như hệ thống xả nước, tiết kiệm nước, lớp men, kiểu dáng và thương hiệu.

  • Nên mua hàng ở những đại lý uy tín để đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

2. 20++ mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất

Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp các sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng được đánh giá cao, tuy không thể sánh với các dòng bồn cầu chất lượng tốt hơn nhưng với mức giá rẻ như này thì thực sự đều là những sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Mời quý khách tham khảo.

Bon Cau 2 Khoi DOLACERA DL202 gia re duoi 500k
 

Mẫu bồn cầu 2 khối Dolacera DL202 với mức giá gần 1 triệu đồng nhỏ gọn, dễ sử dụng

DL234

Bồn cầu 2 khối Dolacera DL234 rất phù hợp với các gia đình thu nhập thấp, các dãy trọ cho thuê

Ban cau cut Dolacera mau trang

Bồn cầu cụt Dolacera với thiết kế chỉ bao gồm thân bồn cầu, tiết kiệm tối đa không gian, rất dễ lắp đặt và vận chuyển

xi xom

Mẫu bồn cầu giá rẻ xí xổm Dolacera DL03 giá rẻ khoảng hơn 400 nghìn đồng, với thiết kế giống nhà vệ sinh ngày xưa. 

C1230

Bồn cầu xổm Caesar C1230 với thiết kế phần xổm khá dài đảm bảo việc vệ sinh không bị tràn, giá gần 1 triệu đồng.

hc vc02 1603772198

Bồn cầu Hảo Cảnh VC02 được đánh giá cao về cả chất lượng và tính thẩm mỹ xét trong phân khúc giá rẻ. Bồn cầu thiết kế đơn giản, bệ ngồi chắc chắn mang tới sự thoải mái cho người dùng.

xi xom hao canh

Bồn cầu xí xổm Hảo Cảnh HC TL04 giá gần 500 nghìn đồng, là sự lựa chọn phổ biến cho nhiều khu vực nông thôn hiện nay.

Xi Xom American Standard Squat VF 100

Bồn cầu xí xổm American Standard Squat VF-100 đến từ thương hiệu nổi tiếng cũng là một lựa chọn rất đáng để tham khảo

Bon cau xom Viglacera Monaco ST8

Bồn cầu xí xổm Viglacera Monaco ST8 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, rất tiện dụng.

bon cau landsign 2 khoi

Bồn cầu Landsign LS2KN 2 khối thiết kế đẹp mắt, bề mặt sáng bóng là mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu được nhiều gia đình yêu thích hiện nay.

bon cau mini

Bồn cầu mini dành cho trẻ em với mức giá khá rẻ, thiết kế nhỏ gọn vừa phải cho trẻ nhỏ sử dụng, đầy đủ chức năng như một chiếc bồn cầu của người lớn. Đây là sản phẩm được nhiều phụ huynh mua về để dạy con tự lập, chủ động trong việc vệ sinh, và được ứng dụng trong nhiều trường mầm non.

Trong trường hợp tài chính không cho phép buộc phải lựa chọn bồn cầu dưới 1 triệu đồng thì quý khách có thể tham khảo những sản phẩm uy tín kể trên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bồn cầu chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Viglacera, Toto, Cotto,... có mức giá rất phải chăng, chỉ hơn 1 triệu đồng trở lên, nhưng đảm bảo được chất lượng, bền hơn, công nghệ cao cấp hơn và an toàn hơn. Xét về lâu dài, việc lựa chọn những sản phẩm này sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với dùng bồn cầu dưới 1 triệu đồng. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình.
=>> Những bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu không thể bỏ qua

Tham khảo một số mẫu bồn cầu Inax giá thành phải chăng tại: 

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng bồn cầu giá rẻ thì hãy đến ngay Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm cũng như được hỗ trợ tư vấn chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Hiện tại Hải Linh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với giá cả ưu đãi nhất thị trường. Khi mua hàng tại Hải Linh quý khách sẽ được cam kết: 100% hàng chuẩn, không bán hàng giả kém chất lượng.

 

Biên tập viên: Hai Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây