Tư vấn: Kích thước của các loại bồn tắm Inax hơp với từng không gian

Thời gian đăng: 03/10/2021
Không phải phòng tắm nào cũng có diện tích giống nhau. Nếu có điều kiện bạn sẽ được sở hữu những căn phòng tắm có diện tích lớn. Tuy nhiên đa phần ở thành phố bạn đều có một không gian phòng tắm với diện tích chật hẹp. Vậy làm sao để có kích thước bồn tắm Inax chuẩn nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trong không gian phòng tắm hiện nay việc bố trí những chiếc bồn tắm Inax sẽ giúp tăng sự hoàn thiện cho không gian. Thế nhưng không phải phòng tắm nào cũng có diện tích khác nhau. Nếu có điều kiện bạn sẽ được sở hữu những căn phòng tắm có diện tích lớn. Tuy nhiên đa phần ở thành phố bạn đều có một không gian phòng tắm với diện tích chật hẹp. Vậy làm sao để có kích thước bồn tắm Inax chuẩn nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những loại bồn tắm Inax có trên thị trường hiện nay

Tư vấn kích thước các loại bồn tắm Inax

Hiện nay có rất nhiều những mẫu bồn tắm khác nhau, tuy nhiên nếu phải chia theo nhóm chúng ta có thể chia thành những loại như: 

  • Bồn tắm Inax dạng ngâm, bồn tắm góc, bồn tắm tròn. Loại này có nhiều kích thước khác nhau nhưng chủ yếu có dạng hình chữ nhật

  • Nếu tính theo thiết kế thì có bồn tắm chân yếm, bồn tắm xây

  • Phân loại theo chức năng thì có bồn tắm thường và bồn tắm massage

Kích thước bồn tắm Inax có những dạng phổ biến nào

Tư vấn kích thước các loại bồn tắm Inax

Chúng ta có thể chia chúng tháng 3 nhóm với kích thước như sau: 

  • Bồn tắm cỡ nhỏ có kích thước chiều dài từ 1m2 – 1m5, chiều cao từ 750m – 800mm chiều rộng trung bình là 600mm.

  • Bồn tắm cỡ trung bình có kích thước: chiều dài từ 1m5 – 1m88, chiều cao từ 1,2m – 1,25m, chiều rộng trung bình từ 0,9 – 1,2m.

  • Bồn tắm cỡ lớn có chiều dài từ 1m8 đến 1m85, chiều cao 1,2 đến 1,85m, chiều rộng từ 600 – 900mm.

Nên chọn bồn tắm với chất liệu gì 

Hiện nay bồn tắm được cấu thành từ nhiều chất liệu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Các loại bồn tắm trên thị trường hầu hết đều được dùng bằng chất liệu Composite làm cốt, sau đó sẽ lên bên ngoài các chất liệu như: Crystal, Galaxy thông thường, Galaxy Ngọc trai, Acrylic, Acrylic ngọc trai, Composite, bồn tắm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ.

Với mỗi chất liệu thường sẽ được quy định bởi mức giá thành khác nhau. Chính vì thế, tùy thuộc vào kinh tế, tính thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn một chiếc bồn tắm bền đẹp lâu dài thì có thể cân nhắc chất liệu Acrylic. Thế nhưng bạn cũng nên kết hợp với việc chọn kích thước bồn tắm dưới đây.

Hướng dẫn chọn kích thước bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm

Tư vấn kích thước các loại bồn tắm Inax

Để chọn được kích thước bồn tắm sao cho phù hợp với không gian nhà tắm bạn cần lưu ý những điểm sau. Những điều này sẽ giúp cho bạn có được một không gian phòng tắm thông thoáng, tiện ích và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

  • Với phòng tắm có không gian nhỏ, hẹp và có dạng phòng tắm theo diện tích hình chữ nhật hay hình vuông thì gia chủ nên chọn bồn tắm có kích thước chiều dài từ 1m2 - 1m4 là phù hợp nhất. Với diện tích này bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích của phòng tắm mà không sợ bị chật chội trong quá trình di chuyển.

  • Với phòng tắm tầm trung bạn có thể lựa chọn kích thước bồn tắm từ 1m5 -1m7. Đây là kích thước bồn tắm trung bình được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. 

  • Với những căn phòng có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm có kích thước từ 1m8 trở nên. Nếu rộng hơn thì hãy lựa chọn những bồn tắm đôi hoặc 3 sau cho phù hợp nhất với không gian. Điểm đặc biệt ở không gian này đó là bạn không chọn những mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ hay tầm trung vì nó sẽ khiến cho không gian không được hài hòa.

  • Với căn nhà tắm không được vuông, điển hình như hình tam giác, lục giác hay có nhiều góc cạnh thì chúng ta cũng nên chú ý chọn bồn tắm để giúp che đi những khuyết điểm. Lời khuyên ở đây đó là bạn nên chọn lựa những mẫu bồn tắm góc. Vì chúng sẽ giúp bạn che đi những góc khuất trong không gian phòng tắm. Như thế không gian của bạn sẽ trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều. 

Hiện nay bồn tắm có màu trắng là chủ yếu. Tuy nhiên cũng có 1 số màu sắc khác cá biệt. Tuy nhiên nếu phòng tắm của bạn nhỏ hẹp thì hãy chọn màu trắng. Vì đây là màu tượng trưng cho độ sạch sẽ, độ sáng của không gian phòng tắm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây