[TOP] Bồn cầu xả xoáy giá rẻ không nên bỏ qua

Thời gian đăng: 10/09/2023
Bồn cầu xả xoáy nhất là những mẫu bồn cầu giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hôm nay chúng ta hãy cũng Hải Linh tổng hợp top mẫu bồn cầu inax xả xoáy được được yêu thích nhất

Bồn cầu xả xoáy nhất là những mẫu bồn cầu giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm vừa có giá thành ưu đãi vừa đảm bảo chất lượng, độ bền. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu bồn cầu xả xoáy giá rẻ và một số bí quyết lựa chọn chính xác nhất. 

1. Bồn cầu xả xoáy là gì? Nên mua bồn cầu xả xoáy giá rẻ hay không? 

Bồn cầu xả xoáy là dòng bồn cầu inax được trang bị cách thức xoáy xả tiên tiến, hay còn được biết đến với tên gọi là hệ thống xả Siphon. Hệ thống xả này hoạt động với nguyên tắc sử tạo các dòng nước đối lưu đi từ cửa xả lớn trên vành bồn cầu xoáy xuống lòng bồn. Từ đó tạo ra áp lực nước mạnh mẽ, xoáy sâu cuốn trôi mọi chất bẩn kể cả những vết bám trên thành bồn cầu. Khác với hệ thống xả thẳng vận hành đơn giản theo kiểu cũ, khi xả nước sẽ đổ thẳng từ két nước xuống bồn cầu thông qua hàng loạt lỗ nhỏ quanh vành bồn cầu, xả xoáy dòng nước sẽ đẩy vòng tròn và xoáy xuống nên xả êm, hạn chế tiếng ồn hơn. 

bon cau xa xoay

Cơ chế tạo dòng chảy xoáy sâu từ cửa xả lớn xuống lòng bồn

Thực tế, nếu so sánh mức giá thì bồn cầu xả xoáy thực sự đặt hơn bồn cầu xả thẳng có công năng tương tự. Để đánh giá sản phẩm đắt rẻ trong tiêu dùng có rất nhiều yếu tố trải nghiệm. Đặc biệt không nên chỉ chú trọng vào việc cân nhắc mức giá ban đầu. Bởi nếu mua bồn cầu với giá thành rẻ nhưng chỉ một thời gian ngắn đã phát sinh sự cố, phải sửa chữa, vừa bất tiện, tốn kém thời gian, công sức. Đánh vào nhu cầu tối ưu chi phí, các mẫu bồn cầu xả xoáy giá rẻ liên tục được tung ra thị trường. Nhưng liệu chất lượng của chúng như thế nào, có đảm bảo không là điều nhiều người băn khoăn. Câu trả lời là đối với các sản phẩm bồn cầu giá rẻ xả xoáy vẫn có những lựa chọn tốt nếu mọi người lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín như Inax. 

2. Điểm danh những mẫu bồn cầu xả xoáy Inax chất lượng, giá cực ưu đãi

Inax có thể nói là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Chính chất lượng sản phẩm đã giúp Inax tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nói về các dòng bồn cầu Inax, giá thành rất đa dạng, đầy đủ phân khúc từ những sản phẩm cao cấp có giá trăm triệu, chục triệu cho đến những sản phẩm giá rẻ chỉ vài triệu đồng. Dù là bồn cầu xả xoáy giá rẻ thì Inax vẫn đảm bảo những công năng, tính chất và phù hợp với đối tượng riêng, có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Bồn cầu xả xoáy Inax bên cạnh hệ thống xả hiện đại còn có lớp men Aqua Ceramic độc quyền với khả năng chống bám bẩn, trắng sáng lên đến 100 năm. Chất lượng, độ bền mọi người hoàn toàn có thể yên tâm, còn mức giá rẻ xuất phát từ việc tối ưu thiết kế, đơn giản hóa những chi tiết cầu kỳ, giảm thiểu tối đa những chi phí phát sinh không cần thiết. 

Mời mọi người cùng tham khảo những mẫu bồn cầu Inax xả xoáy giá ưu đãi nhất!

3. Kinh nghiệm chọn bồn cầu xả xoáy giá rẻ phù hợp nhất

Như đã đề cập ở trên, mỗi mẫu bồn cầu sẽ có mức giá linh hoạt đi kèm với những đặc điểm thiết kế, công năng khác nhau. Nên dù là sản phẩm giá rẻ nhưng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất mọi người cũng đừng nên bỏ qua việc cân nhắc lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất. 

Chọn mẫu có công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng được nâng cấp của người tiêu dùng, riêng bồn cầu Inax cũng có không ít dòng sản phẩm cao cấp nhiều tính năng hiện đại như tự động đóng, mở nắp, xả rửa, sưởi ấm bệ ngồi,... Nhưng nếu thấy những công năng cao cấp này quá phức tạp, không thực sự cần thiết thì những mẫu bồn cầu xả xoáy giá rẻ công năng cơ bản sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, giá thành tối ưu tránh lãng phí không cần thiết. 

Kích thước bồn cầu tương thích với điều kiện không gian

Những không gian phòng vệ sinh rộng rãi thì việc lựa chọn kích thước bồn cầu không cần cân nhắc quá nhiều. Nhưng với những phòng vệ sinh nhỏ hẹp, để thuận tiện khi sử dụng và di chuyển, mọi người nên chọn những mẫu bồn cầu có kích thước nhỏ gọn. Thông thường các mẫu bồn cầu giá rẻ có chiều cao lý tưởng từ 45cm đến 55cm và cũng thường có thiết kế tối giản. Như vậy vừa dễ dàng có được sự hài hòa cho không gian vừa giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. 

ban cau inax 2 khoi c 333vt

Bồn cầu kích thước nhỏ gọn, tối giản

Chất liệu tốt, bền vững

Các chất liệu thông dụng để sản xuất bồn cầu bao gồm: sứ, kính, đá tự nhiên, nhựa tổng hợp,... Mỗi loại chất liệu sẽ có đặc điểm, độ bền và mức giá thành khác nhau. Cụ thể, đá tự nhiên và kính sang trọng, hiệu ứng độc đáo nhưng đắt đỏ bậc nhất, nhựa tổng hợp rẻ song độ bền, khả năng chống bám bẩn, ố vàng không được đánh giá cao. Phổ biến nhất với mức giá hợp lý là sứ, màu sắc trắng sáng trang nhã, bề mặt bóng dễ cọ rửa, làm sạch và độ bền cũng được đảm bảo suốt vòng đời sản phẩm. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất nếu mọi người muốn sở hữu sản phẩm bền vững, tiết kiệm.  

bon cau 1 khoi

Bồn cầu sứ vệ sinh sáng bóng, bền đẹp

Thiết kế bồn cầu hài hòa với phong cách chung

Bên cạnh chất lượng, tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua bồn cầu giá rẻ xả xoáy. Cụ thể, hãy ưu tiên chọn những mẫu bồn cầu có thiết kế đơn giản vừa dễ dàng hài hòa với mọi phong cách phòng tắm. Nhà sản xuất cũng không cần đầu tư quá nhiều vào thiết kế nên tối ưu được chi phí, tập trung hơn vào yếu tố công năng, chất lượng. 

phong tam nho 2m2 1

Bồn cầu hài hòa với không gian phòng vệ sinh

Xem thêm: Bồn cầu hãng nào xả nước êm, mạnh mẽ nên nhất trên thị trường

Cuối cùng, vừa để đảm bảo mua được sản phẩm bồn cầu xả xoáy Inax chính hãng, giá tốt, mọi người cần chọn đơn vị cung cấp uy tín như Hải Linh. Với nhiều năm kinh doanh thiết bị vệ sinh , Hải Linh hiện là đối tác lớn của Inax, nhập sản phẩm trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo chính hãng 100% và có giá thành được tối ưu. Tại Hải Linh hiện quy tụ đầy đủ những mẫu mã bồn cầu xả xoáy giá rẻ, mọi người có thể tham khảo!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây