Điểm danh những sản phẩm mới đầy ấn tượng của Inax hè thu 2023

Thời gian đăng: 24/08/2023
INAX từ lâu luôn hướng tới sự đổi mới và tinh tế trong từng thiết kế. Gắn liền với tiêu chí "Chất lượng và Sáng tạo", INAX vừa cho ra mắt dòng bồn cầu điện tử SARAS và vòi chậu lạnh LFV-22S, LFV-22SH nhằm mang đến những trải nghiệm đột phá

Mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu sản phẩm mới này ngay sau đây. 

1. Bồn cầu SARAS - Trải nghiệm tiện ích, không gian tối ưu

Dòng bồn cầu điện tử inax SARAS mới ra mắt bao gồm 2 mẫu sản phẩm: SARAS AUTO OPEN và SARAS LIGHT - E. Có thể nói dòng bồn cầu điện tử này sẵn sàng đáp ứng mọi kỳ vọng khi mang đến trải nghiệm độc đáo nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến tạo nên những chức năng đầy tiện ích. Hệ thống cảm biến 3: Cảm biến trên logo led đảm nhận nhiệm vụ phát hiện người sử dụng, tự động đóng mở nắp bồn cầu; Cảm biến nhiệt trên bệ ngồi hoạt động khi tiếp xúc với cơ thể người sẽ khởi động các chức năng tiện ích như xả rửa, sấy khô, quạt khử mùi; Cảm biến dưới nắp bệ ngồi đóng nắp khi tiểu nam. 

buoi ra mat bon cau SARAS

Sự kiện ra mắt bồn cầu điện tử SARAS

Hệ thống công năng nổi bật của bồn cầu điện tử SARAS

Hệ thống cảm biến này đảm bảo các chức năng tiện ích vận hành linh hoạt, chính xác. Khi sử dụng xong, người dùng đứng lên khoảng 6 giây sẽ tự động xả. Ngoài ra có thể khởi động xả bằng nút nhấn trên bảng điều khiển, hoặc nút xả cơ trên thân bồn cầu tùy vào nhu cầu sử dụng. Phun rửa tự động 3 chế độ: rửa trước, rửa sau và phun rửa massage. Hai đầu phun riêng biệt nhằm hạn chế lây nhiễm chéo, phát tán vi khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh hiệu quả. Đặc biệt, đầu phun kháng khuẩn công nghệ Anti bacterial với lớp ion bạc được chứng nhận có khả năng ngăn ngừa tới 99% vi khuẩn. Mọi người có thể yên tâm hơn nữa khi trước lúc sử dụng, đầu vòi sẽ tự vệ sinh 3 giây. 

phong trung bay mau bon cau inax saras

Công nghệ nổi bật mang đến những công năng hiện đại

Quạt khử mùi hiện đại với cơ chế linh hoạt vận hành tự động. Kể từ khi có người sử dụng đến khi rời khỏi thiết bị quạt sẽ luôn hoạt động đảm bảo không gian phòng tắm luôn thông thoáng, dễ chịu. Chức năng sấy khô với 3 mức nhiệt thấp, trung bình và cao sẽ tự động vận hành liên tục trong vòng 4 phút, nếu muốn ngắt sớm hãy ấn nút Stop. Ứng dụng kiểu xả Siphon Jet với 40% lượng nước tập trung cho tia đẩy Jet, 60% nước dồn từ ở lòng bồn và vành rim tạo nên một dòng chảy xoáy áp lực lớn, đẩy bay mọi chất thải. 

Thiết kế bồn cầu SARAS đầy tối ưu, nâng tầm không gian 

Sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, bồn cầu SARAS hứa hẹn góp phần kiến tạo nên không gian đẳng cấp hơn bao giờ hết. Thiết kế hiện đại, tối giản với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm. Đặc biệt phần két nước ẩn, kích thước gọn gàng phù hợp với cả những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Phần nắp mỏng, ôm sát bệ ngồi tạo sự liền mạch hoàn hảo. Thân bồ cầu nguyên khối, không góc cạnh hạn chế những góc khuất tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ, sinh sôi, phát triển cũng như dễ dàng làm sạch. Kết hợp lớp men Aqua Ceramic độc quyền của Inax với tính năng siêu ưa nước, đảm bảo chống bám bẩn, ngăn bám cặn, giữ cho bề mặt sáng bóng suốt vòng đời sản phẩm. Phần logo được viền led xanh nổi bật vừa phát huy tính nhận diện thương hiệu vừa gợi nhắc mọi người hướng tới lối sống xanh, tiết kiệm năng lượng góp phần bảo vệ môi trường. Phần bảng điều khiển mỏng, gọn nhẹ với các phân khu chức năng rõ ràng, dễ dàng sử dụng. 

bang dieu khien bon cau inax saras

Bảng điều khiển của bồn cầu SARAS tối ưu, dễ dàng sử dụng 

2. Vòi chậu lạnh - Sự tối giản hài hòa 

Vòi chậu lạnh hay còn gọi là vòi chậu 1 đường nước là kiểu vòi truyền thống có một đường nước duy nhất dẫn nước trực tiếp với nhiệt độ nguyên bản từ nguồn cấp tổng. Hiện nay, những mẫu vòi chậu lạnh thường được sử dụng ở những khu vực công cộng. Thiết kế gọn gàng, công năng tối giản, song ứng dụng những công nghệ hàng đầu đảm bảo sản phẩm bền vững, sáng đẹp lâu dài là điều mà Inax đã hiện thực hóa khi tung ra thị trường 2 mẫu vòi chậu lạnh LFV-22SH và LFV-22S. 

Sản phẩm nổi bật khi được sản xuất từ hợp kim mạ Cr/Ni cao cấp giúp vòi chậu sáng bóng, hạn chế tối ưu han gỉ. Cụ thể, quy trình mạ gồm 3 lớp:  

  • Lớp niken mờ: Đây là lớp phủ đầu tiên lên bề mặt lõi đồng, để bảo vệ kết cấu mặt kim loại. Lớp niken mờ tạo lớp lót nhám mờ, chuẩn bị điều kiện cho các lớp mạ kế tiếp phát huy.

  • Lớp niken bóng: Lớp này được tạo nên nhờ phương pháp xi mạ điện phân niken lên bề mặt trong dung dịch xi mạ niken bóng. Tạo nên bề mặt lớp mạ siêu bóng và đạt chất lượng tối ưu.

  • Lớp mạ Crom: Đây là lớp hoàn thiện ngoài cùng, công nghệ xi hóa chất crom có thể xi mạ trắm kín hầu như mọi lỗ rỗng cực nhỏ còn tồn tại bề mặt vòi, tăng độ bền cho bề mặt dù trong môi trường axit hay kiềm đều bền bỉ, ngăn chặn quá trình oxy hóa, bong tróc, ăn mòn.

Công nghệ phủ mạ Cr/Ni cao cấp

Về phần linh kiện của dòng vòi chậu Inax này cũng có độ bền cao. Đĩa sứ điều chỉnh nước bên trong lõi vòi có bề mặt siêu mịn, trượt linh hoạt, có khả năng hoạt động trơn tru đến 100.000 vòng, trung bình tương đương với 10 năm vòng đời sản phẩm khi sử dụng ở tần suất cao.

Bên cạnh những điểm chung về công nghệ, 2 mẫu vòi mới: vòi chậu lạnh INAX LFV-22SH và LFV-22S có sự khác nhau về thiết kế và đặc trưng ứng dụng. 

  • Vòi chậu lạnh LFV-22S: Mẫu vòi này có thiết kế thân thấp, thường thì sẽ kết hợp với các mẫu lavabo có lỗ như chậu treo tường, chậu âm bàn.

  • Vòi chậu lạnh LFV-22SH: Mẫu vòi này có thân cao và thường dùng cho những dòng lavabo đặt nổi trên bàn và không có lỗ trên thân chậu.

Như vậy, những sản phẩm mới ra mắt của INAX hè thu 2023 đều có những đặc trưng ấn tượng. Là kết quả của sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng, những mẫu sản phẩm này hứa hẹn sẽ sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm tốt nhất. Hiện tại các mẫu bồn cầu điện tử SARAS, vòi chậu lạnh LFV-22SH, LFV-22S đã có mặt tại Hải Linh. Nếu có nhu cầu mọi người có thể tham khảo tại Hải Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm, đặt chữ tín với khách hàng lên trên hết, Hải Linh sẽ mang lại những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây