Bồn cầu hãng nào xả nước êm, mạnh mẽ nên nhất trên thị trường

Thời gian đăng: 20/03/2019
Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm, thiết bị vệ sinh ngày được nâng cao. Không ít khách hàng thắc mắc bồn cầu xả nước mạnh mẽ, êm nên chọn hãng nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn lựa được sản phẩm bồn cầu chất lượng trên thị trường nhé!

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm, thiết bị vệ sinh ngày được nâng cao. Không ít khách hàng thắc mắc bồn cầu xả nước êm, manh mẽ nên chọn hãng nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn lựa được sản phẩm bồn cầu chất lượng trên thị trường nhé!

1. Vì sao bồn cầu xả nước êm, manh mẽ được ưa chuộng lựa chọn?

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng với những tính năng ưu việt đang là xu thế của người tiêu dùng. Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, kích thước, màu sắc thì công nghệ xả nước cũng rất được chú trọng. 

Từ khi ra đời cho đến nay, việc tối ưu hóa công dụng của chiếc bồn cầu ngày được nâng cao mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Tính năng xả nước êm, manh mẽ là một trong những bước đột phá mang đến một sản phẩm chất lượng cho người dùng hiện đại. 

 

bon cau inax

Bồn cầu xả nước êm, mạnh mẽ nên chọn hãng nào

Bồn cầu xả nước êm khắc phục tối đa hiện tượng phát ra tiếng ồn mỗi khi xả nước đồng thời lực hút mạnh mẽ có thể cuốn bay mọi cặn bẩn. Mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và hạn chế tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. 
Ngoài tính năng hạn chế tiếng ồn ra thì đây còn được tích hợp công nghệ xả xoáy mạnh mẽ, gột sạch mọi chất bẩn nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh hữu ích này còn giúp tiết kiệm nước tối đa hơn hẳn các sản phẩm bồn cầu xả trước kia. Chính vì vậy mà bồn cầu xả nước êm đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng không chỉ trong gia đình mà còn các khu văn phòng, trung tâm thương mại, trường học,...

2. Bồn cầu xả nước êm, manh mẽ nên chọn hãng nào?

Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất các sản phẩm bồn cầu xả nước êm, manh mẽ. Đó là lý do khiến không ít người tiêu dùng không biết nên lựa chọn hãng nào để sử dụng. Để lựa chọn được sản phẩm bồn cầu chất lượng bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường. Một số hãng bồn cầu chất lượng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn bồn cầu cho gia đình như: Inax , Toto, Cotto, Caesar, Viglacare,... Đây là các hãng chất lượng hàng đầu, cung cấp các sản phẩm bồn cầu trên thị trường với công nghệ tiên tiến của Nhật, Mỹ, Đài Loan, Thái Lan. 

 

inax 4

Bồn cầu Inax là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng

Hiện nay hãng bồn cầu xả nước êm, manh mẽ Inax đang rất được ưa chuộng nhờ ứng dụng công nghệ hàng đầu của Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt. Các sản phẩm bồn cầu Inax ngoài tính năng xả êm không tiếng ồn lớn thì còn được tích hợp công nghệ nổi trội như:

+ Tính năng làm sạch sâu nhờ công nghệ AQUA CERAMIC giúp bồn cầu luôn sạch bóng. 
+ Công nghệ PROGUARD, ngăn ngừa tình trạng hình thành vết ố vàng bám trên thành cầu do chất bẩn và silic có trong nước.
+ Công nghệ vành Rim mang đến hiệu quả rửa trôi mạnh mẽ. Toàn bộ quá trình xả sạch sử dụng 100% nước từ bên trên với áp lực mạnh, xoáy sâu.
+ Công nghệ ECO 4.5 giúp tiết kiệm nước hữu hiệu nhất. Với lượng xả tối đa cho 1 lần là 4,5 lít nước.
+ Xả xoáy với công nghệ VORTEX tạo thành xoắn ốc cuốn trôi mọi vết bẩn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm bồn cầu xả êm, manh mẽ khác chất lượng tại Showroom Hải Linh để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh là nhà phân phối, đại lý chính hãng phân phối toàn bộ các mặt hàng của các hãng thiết bị vệ sinh Inax, Toto, American, Caesar, Viglacera,...

Với những thông tin trên hy vọng giúp ích cho bạn đọc có thể lựa chọn được bồn cầu xả nước êm, manh mẽ phù hợp cho gia đình. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0988 930 568  hoặc đến các Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây