Top những mẫu chậu rửa đặt bàn đá inax đẹp

Thời gian đăng: 20/09/2023
Chậu rửa đặt bàn đá không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Sau đây là top những mẫu chậu rửa đặt bàn đá inax đẹp

Chậu rửa đặt bàn có thể dễ dàng ứng dụng cho nhiều phong cách và linh hoạt trong sắp xếp và sắp đặt vị trí trong không gian nhà vệ sinh. Chậu có thể đặt trên bàn hoặc tủ để tạo điểm nhấn cho không gian hiệu quả. Những mẫu chậu rửa này thích hợp cho phòng tắm chính trong căn căn nhà có phong cách hiện đại đến cổ điển đều thích hợp. Vậy nên chọn mẫu chậu rửa đặt bàn đá inax đẹp có kiểu dáng như thế nào là phù hợp nhất. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn những mẫu chậu rửa đặt bàn đá phổ biến và được ưa chuộng nhất.

chau rua dat ban da dep

1. Một số lưu ý nhỏ khi chọn chậu rửa đặt bàn đá

  • Kiểm tra kích thước phòng tắm của bạn và vị trí đặt chậu rửa. Đảm bảo diện tích vừa phải để chọn loại chậu rửa đặt bàn vuông hay tròn và độ rộng bao nhiêu. 

  • Chú ý đến sự hài hòa giữa các thiết bị vệ sinh khác như bồn tắm, bồn cầu, sen tắm,... nên chọn theo cùng hình dạng như đồng góc cạnh vuông hoặc dạng tròn để đảm bảo tính thẩm mĩ

  • Khảo sát các mẫu kiểu dáng và thiết kế trước xem thích mẫu chậu rửa đặt bàn nào và dự tính triển khai theo phong cách nào để lựa chọn

  • Chậu rửa đôi khi không chỉ có màu trắng mà có nhiều màu sắc khác để lựa chọn. Tuy nhiên màu trắng là màu có thể trung hòa được tất cả và phù hợp với mọi đối tượng nên bạn nếu không cần màu sắc đặc biệt thì vẫn nên chọn màu trắng

  • Bạn cần bao nhiêu không gian trống để treo đồ và chứa đồ nhà tắm: Khi chọn chậu rửa nên chú ý đến những không gian trống còn lại như phần không gian tủ kệ đặt chậu để cân nhắc và sắp xếp hợp lý

  • Tiếp theo là đến chất lượng sứ chậu rửa đặt bàn. Đảm bảo sứ trắng sáng và không dễ bám cặn bẩn ố vàng. Các loại chậu rửa đặt bàn chính hãng của các nhãn hàng sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín tại Việt Nam thường sử dụng các công nghệ Nano, kháng khuẩn và sản xuất sứ vệ sinh hiện đại nên chất lượng sứ của chậu rất tốt.

  • Cuối cùng là tìm kiếm những hãng sản xuất truyền thống uy tín về sản xuất chậu rửa đặt bàn như Inax, Viglacera, TOTO,... để yên tâm về chất lượng nhé

2. 9 Mẫu chậu rửa đặt bàn đá đẹp giá tốt

Hiện nay có rất nhiều mẫu chậu rửa đặt bàn đá với nhiều kiểu dáng và mẫu mã thiết kế ấn tượng. Kết hợp với việc sử dụng những công nghệ sản xuất sứ vệ sinh hiện đại giúp tăng độ bền và sáng bóng cho sản phẩm. Các mẫu thiết kế hiện tại đang phổ biến như mẫu thiết kế tròn, thiết kế vuông, chậu rửa lavabo,... Các mẫu thiết kế phong phù đáp ứng phong cách và gu trang trí của người tiêu dùng.

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-652V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-652V

Thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp lòng chậu sâu rộng, hạn chế bắn nước khi sử dụng. Ngoài ra, Lỗ thoát tràn tích hợp trên thân chậu hạn chế tràn nước. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ sứ Aqua Ceramic trắng sáng, hạn chế bám bẩn là điểm nhấn hấp dẫn cho không gian nhà vệ sinh.

Anh phong tam co lap dat chau rua AL-652V

Phối cảnh  Chậu rửa đặt bàn INAX AL-652V

Chậu rửa đặt bàn Inax L-345V

Chậu rửa đặt bàn Inax L-345V

Mẫu thiết kế mới ra mắt của Inax với kiểu dáng đẹp mắt giúp không gian thu hút hơn. Phù hợp cho nhiều phong cách trang trí hiện đại, gần gũi, tối giản,..Sứ vệ sinh siêu kháng khuẩn, kháng bám dính hiệu quả giúp chậu luôn sáng bóng.

Chau rua ban da Inax AL-345V anh 3

Chậu rửa bàn đá Inax L-345V phối cảnh

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V

Chau rua dat ban Inax AL-536V

Chậu rửa inax AL-536V với công nghệ đột phá mới, thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát theo hình khối chắc chắn. Phù hợp với phong cách hiện đại sang trọng. Lỗ thoát chống tràn trên thân chậu hạn chế bắn nước khi sử dụng. Sản phẩm đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Phong mau chau rua Inax AL-536V

Phối cảnh thiết kế cho chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-299V

Chậu rửa AL-299V

Chậu rửa với thiết kế đẹp mắt với các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Lòng chậu hình chữ nhật rộng hạn chế bắn nước. Cạnh chậu mỏng, thanh thoát kết hợp sứ Aqua ceramic cho bề mặt siêu nhẵn mịn đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-632V

chậu rửa inax

Mẫu chậu rửa đặt bàn đá đẹp lấy cảm hứng từ những nét thẳng dứt khoát, cắt gọt cá tính kết hợp với đường cong vành uyển chuyển cho ra một diện mạo thanh lịch và không kém phần cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất sứ Aqua Ceramic cho bề mặt trắng sáng.

Phong mau chau Inax L-2395V anh 3

Phối cảnh Chậu rửa đặt bàn Inax AL-632V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-300V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-300V

Kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại lại gọn nhẹ dòng với chất liệu sứ cao cấp mang đến màu sắc trắng sáng bắt mắt giúp không gian sang trọng và ấn tượng. Mẫu thiết kế đặc biệt có thể tạo điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh. Sản phẩm làm từ sứ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chậu rửa Inax L-445V

Anh that chau rua Inax L-445V

Chậu rửa đặt bàn phong cách hiện đại độc đáo với thiết kế thon gọn kiểu dáng mới lạ, bắt mắt. Lòng bồn sâu rộng thuận tiện cho sử dụng. Mẫu chậu này thích hợp cho nhiều không gian với các phong cách khác nhau, phù hợp cho những gia chủ muốn sự khác biệt cho phòng tắm.

Chậu rửa đặt bàn Inax L-294V

Phòng tắm đẹp với chậu rửa đặt bàn Inax L-294V, vòi cao cổ, chậu cảnh

Chậu rửa đặt bàn inax L-294V kiểu dáng tròn sang trọng đem lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Được sản xuất với công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thân thiện với môi trường và người dùng. Chậu sử dụng công nghệ chống bám bẩn Proguard ngăn ngừa và hạn chế ố vàng, bám bẩn.

Chậu rửa đặt bàn inax AL-S620V

Chau rua Inax AL-S620V phong mau

Chậu rửa được ứng dụng công nghệ Cerafine mang tính tiên phong trong thiết kế sứ mỏng tạo nên một thiết kế thanh thoát, tinh tế. Mẫu thiết kế tạo điểm thu hút ấn tượng và nổi bật cho không gian nhà vệ sinh. Đem đến sự sang trọng và cao cấp cho căn nhà.

3. Giá thành của các mẫu chậu rửa đặt bàn hiện nay

Các mẫu chậu rửa đặt bàn thông thường vẫn có giá cao hơn so với các mẫu chậu rửa đứng hoặc chậu rửa treo tường. Những mẫu chậu có giá thấp thường dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. Với những mẫu cao cấp hơn thì có thể có giá từ 5 triệu đến 12 triệu đồng.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng nhãn hàng và đặc điểm cũng như chất lượng của các chậu rửa mà giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn nên cân nhắc về tài chính để mua mẫu chậu rửa đặt bàn đá đẹp phù hợp.

Để tìm mua những mẫu chậu đặt bàn đá trên, bạn có thể ghé Showroom Inax Hải Linh để tham khảo và được tư vấn cụ thể. Hải Linh hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, bồn tắm và phụ kiện của nhiều nhãn hàng uy tín như Inax, Viglacera, ToTo, American Standard,... Mọi sản phẩm đều có xuất xứ và kiểm định rõ ràng đảm bảo sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây