Ứng dụng thiết bị vệ sinh Inax đúng cách, siêu tiết kiệm nước

Thời gian đăng: 04/08/2023
Ứng dụng những công nghệ giúp tiết kiệm nước vào sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu về những công nghệ tiết kiệm nước hiện đại này cùng những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Hướng đến những giá trị “xanh”, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững là điều các thương hiệu thiết bị vệ sinh tiên tiến đang không ngừng theo đuổi. Nổi bật như Inax đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ giúp tiết kiệm nước vào sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu về những công nghệ tiết kiệm nước hiện đại này cùng những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

1. Những công nghệ tiết kiệm nước của thiết bị vệ sinh Inax

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hệ sinh thái để đảm bảo cho sự sống của con người cùng nhiều sinh vật khác. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sự tác động tiêu cực đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước. Rất nhiều khu vực đang chịu tình trạng thiếu nguồn nước trầm trọng. 

thieu nuoc

Tình trạng khan hiếm nước thường xuyên xảy ra ở nhiều nơi

Bởi vậy, sử dụng nguồn nước một cách hợp lý, tiết kiệm là yêu cầu cấp bách trong xã hội hiện nay. Nhận thức được tính cấp thiết của vấn đề, Inax đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại vào những sản phẩm bồn cầu, sen vòi,... góp phần giúp tiết kiệm nước cực hiệu quả.

1.1 Công nghệ tiết kiệm nước của bồn cầu Inax

Công nghệ Eco-X

ECO là viết tắt của từ Ecology, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là sinh thái học. Công nghệ Eco-X được ứng dụng cho nhiều mẫu bồn cầu Inax cũng hướng đến việc bảo vệ sự cân bằng sinh thái. Đây là công nghệ xả rửa tối ưu, được Inax thiết kế với 2 cửa xả kép. Chúng tạo ra dòng nước xoáy nhiều lớp để đánh bay hết những vết bẩn cứng đầu và đẩy mọi chất thải xuống hầm vệ sinh dễ dàng chỉ trong một lần xả duy nhất. 

cong nghe xa eco x tren ban cau inax

Công nghệ xả Eco-X mang nhiều ưu điểm nổi bật

Công nghệ này giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng lên đến 40%, không chỉ hỗ trợ tiết kiệm nguồn nước mà nó còn tối ưu chi phí cực hiệu quả. Nếu sử dụng nguồn nước sạch trả phí, nhân lên với hóa đơn điện nước thì con số sẽ khiến mọi người bất ngờ. Ngoài ra công nghệ xả rửa này còn có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cực tốt mà không phải dòng sản phẩm bồn cầu nào trên thị trường cũng đáp ứng được.

Công nghệ phủ men Proguard, Aqua Ceramic chống bám bẩn 

Công nghệ chống bám bẩn Proguard được Inax nghiên cứu ứng dụng thành công từ lâu, dựa trên nguyên lý khiến nước không bám dính vào bề mặt, kết hợp hoạt động của các hạt phân tử Silic ngăn chặn tốt việc hình thành vết ố vàng, cặn khoáng trên bề mặt sứ. Những mẫu bồn cầu Inax được ứng dụng công nghệ PROGUARD sẽ giữ được sự sạch sẽ, sáng bóng mà không cần chà rửa, làm sạch quá nhiều. 

proguard icon

Công nghệ Proguard ngăn ố vàng, đảm bảo bồn cầu trắng sáng lâu dài

Không thể không nhắc đến công nghệ Aqua Ceramic được Inax nghiên cứu và áp dụng thành công từ năm 2016. Cho đến nay, đây vẫn là công nghệ độc quyền của Inax được giới chuyên môn đánh giá cao và xếp top đầu trong hàng loạt công nghệ phủ men khác. Đặc trưng của lớp men Aqua Ceramic là siêu ưa nước, cho phép các phân tử nước có thể luồn sâu vào những kẽ hở giữa bề mặt bồn cầu và vết bẩn. Từ đó đẩy bay các vết bám bẩn khó xử lý nhất. Kết hợp cấu trúc ngăn silica tiếp xúc với hydroxyl tạo thành những cặn khoáng ố màu hoàn toàn có thể giữ cho bồn cầu trắng sáng lên đến 100 năm. 

aqua ceramic

Bồn cầu trắng sáng đến 100 năm với men Aqua Ceramic

Những công nghệ phủ men chống bám bẩn này của Inax không trực tiếp mang đến hiệu quả tiết kiệm nước. Nhưng xuất phát từ nguyên lý tự kháng khuẩn, ngăn chặn những vết bẩn hình thành sẽ giảm lượng nước phục vụ cho việc cọ rửa bồn cầu.   

1.2 Công nghệ của sen vòi Inax

Công nghệ phun Ecoful Shower 

Công nghệ Ecoful Shower của Inax dùng kỹ thuật kết hợp cánh quạt trong bộ trộn. Khi cánh quạt chuyển động tròn bên trong sẽ tạo ra hạt nước lớn trộn lẫn với một lượng lớn bọt khí. Nên khi nước thoát ra đầu vòi cũng đưa theo những bọt khí đó, giúp giảm bớt lượng nước mỗi lần sử dụng nhưng vẫn cảm giác dòng chảy mạnh, ổn định nhờ những bọt khí vỡ ra khi tiếp xúc. 

cong nghe ecoful shower cua sen voi inax 1
 

Tiết kiệm nước nhờ công nghệ Ecoful Shower 

Nếu dùng những loại sen vòi thông thường lưu lượng nước tối ưu phổ biến rơi vào khoảng 10L/1 phút. Trung bình mức tiêu thụ 1 năm khoảng 58,130L nước. Còn nếu sử dụng sen vòi Inax có công nghệ Ecoful Shower thì lưu lượng nước chỉ 6,5L/phút. Một năm chỉ  tiêu thụ hết khoảng 37,780L nước. 

Công nghệ CLICK điều chỉnh nước

Công nghệ CLICK của sen vòi Inax giúp tiết kiệm nước dễ dàng nhưng cũng không kém phần hiệu quả hơn với 2 hạn mức điều chỉnh lưu lượng nước: 50% và  100%. Nếu không cần nhiều nước, dòng nước xả mạnh thì chỉ cần gạt gật gù đến mốc 1 cung cấp 50% lượng nước. Như vậy sẽ không gây lãng phí nước.  

Công nghệ ECO CLICK điều chỉnh mức nước linh hoạt

Công nghệ ECO CLICK điều chỉnh mức nước linh hoạt

Công nghệ cảm ứng Line Sensor + Auto Mage

Đây là công nghệ cảm ứng tiên tiến hàng đầu của sen vòi Inax. Với 64 điểm cảm ứng hồng ngoại giúp phát hiện chính xác người sử dụng có nhu cầu. Chỉ cần đưa tay dưới vòi, nước sẽ tự động chảy ra và khi rút tay ra, dòng nước cũng sẽ đóng lại. Chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng quên khóa vòi, nước tràn lãng phí. Bên cạnh đó, kết hợp thêm công nghệ Auto Mage có đầu phun tiết kiệm nước, pittong trong vòi hoạt động kiểm soát chặt chẽ lượng nước cung cấp một lần không quá 0.6L. Đặc biệt công nghệ này cũng rất thân thiện với môi trường khi sử dụng áp lực nước để tự phát điện, không cần nguồn điện phục vụ cho việc vận hành đóng mở vòi.  

Công nghệ cảm ứng điều khiển chính xác, tiện ích

Công nghệ cảm ứng điều khiển chính xác, tiện ích

Công nghệ Diamond Flash mạ Cr/Ni bề mặt 

Công nghệ này cũng giàn tiếp hỗ trợ tiết kiệm nước phục vụ cho việc vệ sinh sen vòi. Nhờ lớp mạ Crom, Niken sáng bóng với độ dày theo tiêu chuẩn Nhật Bản được phủ đều lên lớp lõi bằng đồng nguyên chất,  giữ bề mặt sáng bóng không gỉ khi hạn chế tối đa quá trình oxy hóa, hay ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất, axit, kiềm,...  

cong nghe diamond flash
 

Công nghệ Diamond Flash mạ Cr/Ni giữ sen vòi không rỉ sét, sáng bóng lâu dài

2. Lưu ý khi sử dụng thiết bị vệ sinh tránh lãng phí nước

Bên cạnh lựa chọn sản phẩm Inax có những công nghệ tiết kiệm nước, sử dụng thiết bị vệ sinh khoa học, đúng cách cũng góp phần ngăn chặn sự lãng phí nước không cần thiết. Cụ thể, mọi người hãy chú ý, áp dụng những biện pháp sau: 

Thường xuyên kiểm tra bảo trì, tránh rò rỉ nước

Thường xuyên kiểm tra, bảo trì các thiết bị vệ sinh như vòi sen, vòi nước vệ sinh, ống nước, và nhà vệ sinh để đảm bảo không có rò rỉ nước. Nếu phát hiện rò rỉ nước dù không quá nghiêm trọng cũng nên xử lý ngay. Một lượng nước nhỏ rò rỉ liên tục trong thời gian có thể gây lãng phí hàng trăm lít nước.

2405 Quy trinh bao tri bao duong may moc thiet bi

Kiểm tra định kỳ đảm bảo thiết bị vận hành tốt, không rò rỉ nước

Tận dụng tối đa nguồn nước đã qua sử dụng

Sử dụng nước tái chế từ các nguồn từ chậu rửa, máy giặt, bồn tắm,... để phục vụ cho bồn cầu hay phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt khác như vệ sinh sàn nhà, sân vườn,... là hoàn toàn có thể. Mọi người có thể cài đặt hệ thống thu thập nước đã qua sử dụng như bình chứa nước để tận dụng nước tái chế, hay thiết kế liên kết trực tiếp với thiết bị có thể sử dụng nước tái chế như bồn cầu.

chau rua mat 7

Sự kết hợp bồn cầu và chậu rửa độc đáo, tận dụng nước tái chế tối ưu

Thay đổi tư duy, hình thành thói quen tiết kiệm nước 

Quan trọng nhất là thay đổi ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm nước. Hãy luôn nhắc nhở bản thân và gia đình về tầm quan trọng của việc tiết kiệm nước, và thực hiện những biện pháp tiết kiệm trong các hoạt động hàng ngày như tắm rửa, vệ sinh nhà tắm và nhà vệ sinh.

10 cach tiet kiem nuoc 2

Thay đổi thói quen, không lãng phí khi sử dụng nước 

Như vậy, sử dụng thiết bị vệ sinh Inax đúng cách, hợp lý hoàn toàn có thể góp phần tiết kiệm nước tốt. Song để thực sự phát huy hiệu quả, mọi người cần đảm bảo lựa chọn đúng thiết bị vệ sinh Inax chính hãng. Tham khảo tại Hải Linh - hệ thống showroom uy tín, cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100% cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn như nhân viên tư vấn 24/7, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành nhanh chóng! Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây