Cách chọn vòi chậu Inax cho phòng tắm tiện nghi

Thời gian đăng: 28/09/2023
Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn thiết bị vòi chậu nào cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Hôm nay hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những bí quyết chọn mẫu vòi phù hợp nhất cho không gian phòng tắm.

Sản phẩm vòi chậu Inax là thiết bị vệ sinh được sử dụng rất nhiều trong các gia đình hiện đại bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên chọn thiết bị vòi chậu nào cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những bí quyết chọn mẫu vòi phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

1. Các mẫu vòi chậu Inax đang có mặt trên thị trường

voi chau rua

Vòi chậu Inax giúp không gian trở nên tiện nghi, sang trọng 

Trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, mẫu vòi chậu thương hiệu Inax luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của con người. Thương hiệu Inax đã cho ra đời rất nhiều mẫu vòi chậu rửa mặt, được phân làm 3 nhóm chính như sau:

1.1 Vòi chậu nóng lạnh (vòi chậu 1 lỗ, vòi chậu 3 lỗ, vòi chậu cổ cao)​

Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh được sử dụng phổ biến nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cùng giá thành đa dạng phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

  • Vòi chậu 1 lỗ Inax được thiết kế với duy nhất 1 đường ống, kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt từ cổ thấp, trung bình đến cao. Hiện đây là vòi chậu Inax có số lượng lớn, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nhất với nhiều phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, vuông vắn, mạnh mẽ, cổ điển, tinh tế,...

Vòi chậu 1 lỗ INAX LFV-2012S

Vòi chậu 1 lỗ INAX LFV-2012S thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 đường nước nóng lạnh riêng biệt

Tham khảo thêm:

  • Vòi chậu 3 lỗ được thiết kế với phần chân đế có 2 đường cấp nước đi kèm với chậu rửa 3 lỗ. Những phần lỗ được thiết kế để kết nối với đường nước và kết hợp thêm van khóa, hoặc luồn ti xả (nếu có). Mẫu vòi chậu này mang lại cảm giác chắc chắn hơn, kiểu dáng không phong phú như vòi chậu 1 lỗ nhưng có giá thành rẻ hơn, lưu lượng nước dẫn vào vòi mạnh hơn.

Vòi chậu Inax LFV-211S

Vòi chậu Inax LFV-211S nhỏ gọn, thiết kế gật gù tiện lợi khi sử dụng

Tham khảo thêm:
LFV-211S, LFV-4001S, LFV-1111S, LFV-1001S

1.2 Vòi chậu cảm ứng 

Vòi chậu cảm ứng Inax được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản giúp người dùng có những trải nghiệm đầy tiện ích. Sản phẩm này có tính năng thông minh giúp tự đóng ngắt và mở nước nhờ công nghệ cảm biến hồng ngoại nhanh nhạy và bền bỉ. Với cơ chế hoạt động này, bạn sẽ không cần chạm tay trực tiếp vào vòi rửa, đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm nước tối ưu. Ngoài ra, vòi chậu Inax cảm ứng còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại, hài hòa với mọi loại chậu rửa, mang đến không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng.

vòi chậu cảm ứng

Vòi chậu cảm ứng lạnh Inax AMV-91 có thiết kế nguyên khối, mang đến sự chắc chắn tuyệt đối

Xem thêm:

1.3 Vòi chậu nước lạnh Inax 

Vòi chậu nước lạnh Inax thuộc phân khúc giá thành rẻ hơn và chỉ có 1 đường nước lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của con người. Sản phẩm này thường được ứng dụng trong các nhà vệ sinh công cộng, chung cư giá rẻ, nhà trọ, công trình nhà ở bình dân,... Vòi chậu nước lạnh Inax có độ bền cao, chống rò rỉ nước hiệu quả trong mọi điều kiện áp lực nước, kiểu dáng trang nhã, mang lại sự đồng bộ và sang trọng cho không gian phòng tắm.

Vòi chậu Inax LFV-11A

Vòi chậu Inax LFV-11A có thiết kế ấn tượng hình chữ ngã nhỏ nhắn, tinh tế

Xem thêm:

2. Kinh nghiệm chọn vòi chậu Inax cho phòng tắm gia đình

2.1 Chọn vòi chậu Inax phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi mua thiết bị vệ sinh này, bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn được sản phẩm phù hợp. Vòi chậu 1 đường nước lạnh Inax có giá thành rẻ, kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi phong cách nội thất nhưng sẽ gây ra bất tiện vào mùa đông bởi không có nước nóng để sử dụng. Vòi chậu nóng lạnh được ưa chuộng hơn, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc Việt Nam cần nhiều nước nóng cho việc sinh hoạt cá nhân trong mùa đông. 

tao dong nuoc em ai

Vòi chậu của Inax mang đến trải nghiệm tiện nghi, thoải mái với lực xả nước mạnh và êm ái

2.2 Chọn sản phẩm phù hợp với chi phí đầu tư

Khi chọn mua vòi chậu Inax để hoàn thiện không gian phòng tắm của gia đình, bạn nên cân nhắc đến nguồn ngân sách mà mình có thể đầu tư. Có thể thấy, các sản phẩm vòi chậu thương hiệu Inax trên thị trường hiện nay có đầy đủ các phân khúc giá cả thấp, trung bình, cao để bạn lựa chọn. Nếu nguồn ngân sách đủ lớn, bạn có thể lựa chọn vòi chậu nóng lạnh cao cấp hoặc vòi chậu cảm ứng. Ngược lại, nếu nguồn ngân sách của bạn hạn hẹp, bạn có thể mua loại vòi chậu nóng lạnh hoặc vòi chậu 1 đường nước lạnh. 

2.3 Chọn vòi chậu phù hợp với từng loại chậu

Sự đồng bộ giữa vòi và chậu rửa sẽ mang đến không gian hài hòa, cân đối và đẹp mắt hơn. Mỗi một sản phẩm vòi chậu của Inax đều được thiết kế để phù hợp với những loại chậu rửa mặt riêng nhằm mang đến tính thẩm mỹ cao nhất. Với chậu rửa 1 lỗ, bạn nên chọn vòi chậu cảm ứng hoặc vòi chậu 1 lỗ, còn nếu là chậu rửa 3 lỗ thì bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại vòi chậu theo sở thích (vòi 1 lỗ vẫn có thể lắp được với chậu 3 lỗ). Về kiểu dáng, nếu phần chậu rửa đặt bàn lớn có hình elip hoặc chữ nhật sẽ phù hợp với vòi chậu 3 lỗ, với chậu treo tường nhỏ gọn thì lựa chọn tốt nhất chính là vòi 1 lỗ tối giản.

Ngoài ra, cần phải chọn vòi chậu Inax có kích thước tỷ lệ thuận với kích thước của chậu. Với chậu sâu lòng, có thể chọn mẫu vòi cổ cao để gia tăng lực nước. Nhưng nếu chậu có lòng nông, nhỏ sẽ phù hợp hơn với mẫu vòi cổ thấp để hạn chế tình trạng bắn nước ra ngoài. 

2.4 Lựa chọn chậu rửa tại các địa chỉ uy tín

Chọn địa chỉ mua vòi chậu Inax tại các địa chỉ uy tín cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có được món phụ kiện nhà tắm ưng ý. Như vậy bạn mới yên tâm sở hữu sản phẩm vòi chậu chính hãng, chất lượng cao.

showroom hai linh
 

Showroom Hải Linh luôn cập nhật các mẫu vòi chậu chính hãng Inax đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất

Bạn có thể ghé thăm showroom Hải Linh - với hơn 15 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Đến với Hải Linh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua được sản phẩm vòi chậu Inax chính hãng, mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt nhất, chiết khấu cao cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. 

Trên đây là một số gợi ý của Hải Linh về kinh nghiệm chọn mua vòi chậu Inax phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm chất lượng cho phòng tắm tiện nghi. Chúc bạn thành công!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây