Top các mẫu bồn tắm Inax nhất định phải có trong phòng tắm hiện đại

Thời gian đăng: 02/10/2023
Hiện nay, sử dụng bồn tắm Inax đang trở nên rất phổ biến trong những ngôi nhà hiện đại. Không chỉ có thiết kế đẹp mà các mẫu bồn tắm của Inax còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi, thư giãn nhất.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, hãng Inax đã cho ra mắt rất nhiều mẫu bồn tắm khác nhau. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu ưu điểm cũng như các mẫu bồn tắm được ưa chuộng nhất của Inax nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của bồn tắm Inax

bon tam inax

Bồn tắm Inax đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp mắt phù hợp với xu hướng hiện đại

Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu từ Nhật Bản. Sản phẩm bồn tắm của hãng nhận được sự tin dùng không chỉ tại Nhật mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Bồn tắm Inax mang nét truyền thống của Nhật bản, đơn giản, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

  • Bồn tắm của Inax được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp mang đến những sản phẩm vừa chất lượng, vừa đẹp mắt, vừa an toàn cho người sử dụng.

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Acrylic, tráng men Acrylic giúp bồn tắm luôn được sáng bóng, tạo độ phẳng trên bề mặt và bền chắc hơn.

  • Các mẫu bồn tắm Inax mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho con người, giúp giải tỏa căng thẳng và nâng cao sức khỏe với nhiều chế độ khác nhau.

  • Bồn tắm sử dụng công nghệ Mshine chống trơn trượt, chống nứt vỡ hoàn hảo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bồn tắm giữ được nhiệt độ của nước ấm lâu hơn.

  • Inax sử dụng công nghệ Inax Jet massage vào sản xuất bồn tắm giúp đưa khí vào trong nước để tạo thành các chuyển động massage toàn thân giúp con người cảm thấy thư thái tối đa và mang đến trải nghiệm như đang ở trong spa ngay trong ngôi nhà của mình.

  • Công nghệ Inax blow massage giúp đưa các bọt khí sủi từ dưới đáy bồn tắm lên trên hỗ trợ massage da và giữ cho lớp bọt xà phòng luôn được mịn, dày và êm ái. Từ đó mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt với phái đẹp, chức năng này còn giúp làn da sáng sạch hơn và lưu thông khí huyết trong cơ thể.

2. Các mẫu bồn tắm Inax thịnh hành nhất hiện nay

Bồn tắm Inax trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm chính là bồn tắm nằm và bồn tắm đứng. Cả hai dòng sản phẩm này đều có thiết kế thanh thoát, sang trọng và mang lại an toàn cho người dùng. Bồn tắm đứng được thiết kế với vách kính cường lực kèm màn phim vô cùng an toàn trong khi bồn tắm nằm có thiết kế theo chiều dài khoảng 1.5-1,8m để người dùng thoải mái ngâm mình và được chia làm nhiều dòng sản phẩm theo chức năng. Dưới đây là những mẫu bồn tắm Inax được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

Bồn tắm đứng Inax

Bồn tắm đứng Inax (bồn tắm kính) có thiết kế với phần chân đế để đứng tắm và vách kính cường lực xung quanh. Người dùng có thể sử dụng vòi hoa sen hoặc các công cụ khác mà không lo nước bị văng ra bên ngoài. Khay bồn tắm ứng dụng công nghệ M-shine chống trơn trượt tuyệt đối và các phụ kiện khác được làm từ thép không gỉ nên vô cùng bền bỉ.

chat lieu phong tam kinh inax smbv 1000

Bồn tắm massage Inax

Đây là sản phẩm hiện đại, cao cấp của Inax được trang bị thêm hệ thống massage bằng thủy lực và khí. Chức năng chính của mẫu bồn tắm này gồm: sục khí và sục nóng với các dòng nước phun ra với dòng xoáy liên tục, massage hiệu quả đến các vùng lưng, chân, eo của cơ thể. 

Bồn tắm massage Inax mang đến sự cao cấp, hiện đại, khẳng định đẳng cấp của gia chủ

Bồn tắm yếm Inax

Đây là mẫu bồn tắm yếm Inax rất dễ lắp đặt bởi bạn không cần phải xây gạch để nâng đỡ. Mẫu bồn tắm này có thiết kế đẹp, chắc chắn với kích thước tiêu chuẩn, được làm từ chất liệu Acrylic bền sạch và phù hợp với không gian nhà riêng hoặc chung cư cao cấp.

Bồn tắm Inax BF-1858V

 

Bồn tắm chân yếm Inax giúp giảm thời gian cấp nước, các cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho người dùng

Bồn tắm Galaxy Inax

Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ độc quyền M-shine của Nhật Bản, có tên gọi khác là bồn tắm nằm xây Inax. Mẫu bồn tắm này có khả năng chịu được sự ăn mòn của hóa chất, chịu nhiệt tốt và chống trầy xước tối ưu. Bồn tắm Galaxy Inax có kết cấu gồm 5 lớp giúp tăng độ cứng và đảm bảo độ bền theo thời gian sử dụng.

 

Bon tam Inax Ocen FBV-1700R

Bồn tắm Galaxy Inax mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng

Bồn tắm Ocean Inax

Bồn tắm Ocean Inax được làm từ chất liệu nhựa composite, với thiết kế gác tay và vị trí đỡ đầu mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Bồn tắm Ocean Inax

Bồn tắm Ocean Inax mang tới phong cách sang trọng cho không gian

Bồn tắm Acrylic Inax

Mẫu bồn tắm này được sản xuất từ nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic giúp bề mặt luôn sáng bóng, cứng chắc, sạch sẽ, chống bám bẩn, trầy xước và ngăn ngừa ngả màu hiệu quả. Mẫu bồn tắm này được đánh giá là có khả năng chống trơn trượt cực kỳ tốt của thương hiệu Inax.

Bồn tắm Acrylic Inax

Bồn tắm Acrylic Inax có thành bồn mỏng, mang đến sự đẳng cấp, điểm nhấn khác biệt cho không gian

Trên đây là những ưu điểm và các mẫu bồn tắm Inax được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được tận mắt ngắm nhìn các mẫu bồn tắm mới nhất của inax và được tư vấn miễn phí mẫu bồn tắm phù hợp với nhà tắm của mình nhất nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây