Bồn cầu Inax mang đến không gian tiện nghi & sạch sẽ

Thời gian đăng: 29/08/2023
Bồn cầu Inax với kiểu dáng bắt mắt đa dạng có thể khiến không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn vượt trội như Hyperkilamic và nhiều công nghệ khác.

Bồn cầu Inax với kiểu dáng bắt mắt đa dạng có thể khiến không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Sản phẩm bồn cầu của Inax luôn được biết đến với khả năng kháng khuẩn hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ Hyperkilamic. Từ đó giúp cho phòng vệ sinh của gia đình - nơi ẩn chứa các loại vi khuẩn, nấm mốc trở nên sạch sẽ, thoải mái và tiện nghi nhất.

1. Bồn cầu Inax chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng

1.1. Khả năng chống bám bẩn hiệu quả của bồn cầu vệ sinh Inax

Bồn cầu Inax là thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên. Do đó mà các gia đình thường lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín như Inax để đảm bảo chất lượng, tránh gặp phải tình trạng phải thay thế thường xuyên, gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Sản phẩm bồn cầu của Inax luôn được ứng dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng, kéo dài tuổi thọ để người dùng có thể yên tâm sử dụng.

S600 line w1920

Bồn cầu Inax mang đến không gian sang trọng

Bồn cầu hãng Inax có nhiều tính năng ưu việt như: chống bị ố vàng, chống trầy xước và chống bám dính mọi vết bẩn đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

1.2. Bồn cầu Inax tiết kiệm thời gian lau chùi mà vẫn sạch sẽ

Các loại bồn cầu thông thường hay gặp phải một số hạn chế như: mỗi lần xả tốn nhiều nước, bề mặt thiết bị vệ sinh dễ bị bám bẩn, trầy xước nên nhìn khá cũ, khả năng xả không mạnh nên không sạch, tạo ra mùi hôi khó chịu, gây tiếng ồn lớn khi hoạt động nên ảnh hưởng không nhỏ tới các thành viên còn lại đặc biệt là vào đêm khuya… Bồn cầu Inax đã giúp các gia đình xóa bỏ mọi hạn chế đó để đáp ứng tốt nhất mong muốn ngày càng cao của khách hàng với những dòng sản phẩm tốt nhất, được đánh giá là đỉnh cao của công nghệ.

giu nha ve sinh sach se

Thiết bị vệ sinh Inax dễ dàng khi cọ rửa mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng

Lòng bồn cầu còn được thiết kế rộng, gia tăng độ trơn kết hợp với chế độ xả rửa mạnh sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn hoàn toàn, giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng, bền đẹp. Có thể nói, bồn cầu Inax không chỉ là lựa chọn mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian mà người dùng còn thoải mái hơn khi sử dụng, cảm thấy yên tâm về chất lượng và độ bền, tiết kiệm thời gian lau chùi nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ.

2. Ứng dụng công nghệ Hyperkilamic của bồn cầu Inax giúp kháng khuẩn, nấm mốc hiệu quả

Hyperkilamic là công nghệ đặc biệt về men sứ đã được thương hiệu Inax nghiên cứu và ứng dụng thành công lên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh, trong đó có bồn cầu. Công nghệ này có thành phần chính là bạc nguyên chất có công năng kháng khuẩn, chịu được nhiệt độ cao, áp suất, bề mặt siêu mịn và chống mài mòn về cơ học/hóa học. Từ đó giúp bồn cầu Inax có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành của các mảng bám ố vàng và sự sinh sôi của vi khuẩn gây bệnh.

Công nghệ Hyperkilamic đã nhận được chứng nhận về kháng khuẩn công nghiệp JIS Nhật Bản

Công nghệ Hyperkilamic đã nhận được chứng nhận về kháng khuẩn công nghiệp JIS Nhật Bản

Công nghệ Hyperkilamic hiện nay được đánh giá là đỉnh cao của công nghệ kháng khuẩn, nấm mốc nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm bồn cầu của Inax mà không phải lo nấm mốc, vi khuẩn từ bồn cầu hay vấn đề vệ sinh môi trường.

Những ưu điểm của công nghệ này có thể kể đến như:

  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn không cho vi khuẩn phát triển nhờ đặc tính của kim loại Ag+ (bạc).

  • Làm trơn bóng bề mặt, giúp bề mặt siêu mịn và khó trầy xước.

  • Chống ăn mòn, chống bẩn, tăng cường khả năng kháng khuẩn cho bồn cầu.

3. Top các sản phẩm bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ Hyperkilamic

Công nghệ Hyperkilamic không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho con người khi sử dụng. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu của Inax ứng dụng công nghệ này:

3.1. Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-912+CW-H18VN

Đây là bồn cầu có những tính năng cải tiến như công nghệ xả rửa mạnh mẽ ECO-X cuốn trôi mọi vết bẩn, chất liệu sứ Aqua Ceramic giúp bồn cầu dễ vệ sinh, luôn sáng đẹp và kháng khuẩn với công nghệ Hyperkilamic. Với thiết kế mới sang trọng, đơn giản, mẫu bồn cầu này phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt, mẫu bồn cầu này có chức năng phun rửa dành riêng cho phụ nữ với 4 mức điều chỉnh sấy khô, 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước và nhiệt độ bệ ngồi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-912+CW-H18VN cảm biến nhiệt độ, chống rò rỉ điện, tiện nghi cho người sử dụng

3.2. Bồn cầu 1 khối Inax AC-1017VRN

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối với thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước kích thước 805x400x588mm, giúp không gian nhà vệ sinh trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Bề mặt bồn cầu được phun chất chống khuẩn Hyperkilamic tạo bề mặt siêu mịn khó trầy xước, chống bẩn, chống ăn mòn, tăng cường kháng khuẩn và luôn trơn bóng sạch sẽ. Đặc biệt, mẫu bồn cầu này sử dụng kỹ thuật xả rửa vành rim và kiểu xả siphon mạnh mẽ 6,0l, đảm bảo cuốn trôi hoàn toàn vết bẩn trong lòng bồn cầu nhanh chóng. 

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1017VRN với những trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ hiện đại Nhật Bản

3.3. Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-2700+CW-KA22AVN

Mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-2700+CW-KA22AVN có thiết kế độc đáo, nắp đóng êm tránh tiếng ồn va đập không mong muốn khi sử dụng vào ban đêm. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Hyperkilamic kháng khuẩn cùng kỹ thuật xả rửa vành rim kiểu mới, chế độ nhấn xả đa dạng với 2 chế độ 6,5l (xả đại) và 4,5l (xả tiểu) cùng 6 mức điều chỉnh nhiệt độ sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-2700+CW-KA22AVN hoàn thiện không gian nhà tắm và đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng

Bồn cầu Inax là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm, phòng vệ sinh của các gia đình hiện đại. Dòng thiết bị vệ sinh này của Inax luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với công nghệ hiện đại, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây