40 mẫu phòng tắm tràn ngập phong cách

Thời gian đăng: 22/07/2021
Một phòng tắm trở nên đẹp đẽ chắc chắn phải nhờ những thiết bị vệ sinh mang lại. Đó là điều hiển nhiên. Từ những thiết kế bồn thủy tinh nông, vòi thác nước, bàn trang điểm bằng gỗ mộc mạc với những vòi nước màu đen mờ. Tất cả sẽ được phô bày trong những thiết kế dưới đây.

Một phòng tắm trở nên đẹp đẽ chắc chắn phải nhờ những thiết bị vệ sinh mang lại. Đó là điều hiển nhiên. Từ những thiết kế bồn thủy tinh nông, vòi thác nước, bàn trang điểm bằng gỗ mộc mạc với những vòi nước màu đen mờ. Tất cả sẽ được phô bày trong những thiết kế dưới đây. 

Vốn dĩ phòng tắm là một không gian thô cứng, không có sự lung linh như nhà khách. Cũng không riêng tư và ấm áp như phòng ngủ. Tuy nhiên dưới bàn tay nhào nặn của những nhà thiết kế, không gian phòng tắm dường như được lột xác trở thành một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. 

Đến thẳng với bàn trang điểm cực kỳ hiện đại, thiết bị này dường như lơ lửng trên mặt đất. Một vòi thác nước giúp thêm nước vào một bồn hình chữ nhật vô cùng độc đáo.

TBVS phong cách

Tự cuộn tròn lại để tạo thành một kệ thấp hơn, bàn trang điểm bằng gỗ hiện đại này có một vị trí hoàn hảo để lưu trữ khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân mới.

TBVS phong cách

Bàn trang điểm trong phòng tắm kiểu hiện đại này có giá treo khăn bằng crôm bên dưới mặt bàn và được kết hợp với bồn tắm kiểu đơn giản.

TBVS phong cách

Bàn trang điểm trong phòng tắm hiện đại mộc mạc mang đến sự tương phản tuyệt vời trong sơ đồ phòng tắm màu trắng trơn.

TBVS phong cách

Chậu trong thiết kế này cắt thẳng qua tâm của một bàn trang điểm thấp. Thiết bị hoàn chỉnh với ngăn lưu trữ và có một ghế đệm ở phần đầu. 

TBVS phong cách 4

Thiết kế phòng tắm màu hồng và đơn sắc này có bộ phận màu xám được gắn trên tường trước một tấm gương dài. Nó được chiếu sáng bằng đèn trang điểm trong phòng tắm nhìn vô cùng quyến rũ. 

TBVS phong cách 5

Dù diện tích phòng tắm của bạn nhỏ hẹp nhưng cũng nên có một khu vực tẩy rửa đầy phong cách. Như khu vực trang điểm hiện đại nhỏ này cho thấy. 

TBVS phong cách 6

Cây xanh trong chậu kết hợp với điểm nhấn màu đồng kim loại mang lại màu sắc cho phông nền ốp đá. Trong gương, bạn có thể thấy hình ảnh phản chiếu tường phòng tắm thực vật nhiệt đới là chủ đề của khắp căn phòng. 

TBVS phong cách 8

Bàn trang điểm hiện đại không phải lúc nào cũng phải treo tường.

TBVS phong cách 9

Tông màu gỗ vàng là một sự đồng hành ấm áp tuyệt đẹp, vòi nước trắng và các bức tường của phòng tắm tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. 

TBVS phong cách 10

Nếu ngôi nhà của bạn mang hơi hướng cổ điển thì chiếc bàn trang điểm trong phòng tắm hiện đại này chính là dành cho bạn. 

TBVS phong cách 11

Những chiếc tủ phòng tắm này thêm phần thú vị với tông màu xám và gỗ mang đến sự tương phản trong không gian này. 

TBVS phong cách 12

Một bồn rửa có kiểu dáng hình con tàu độc đáo có thể làm cho đồ nội thất phòng tắm dù đơn giản trở nên cao cấp.

TBVS phong cách 13

Một chiếc chậu đặt lệch để lại không gian để đặt bình đựng xà phòng có chỗ đựng trên mặt bàn này. 

TBVS phong cách 14

Chậu tích hợp trong bàn trang điểm phòng tắm màu xám hiện đại này mang đến cho tác phẩm một diện mạo đơn giản. Thiết kế này  cho phép các chi tiết đặc trưng như gương treo tường trang trí trở thành trung tâm của căn phòng. 

TBVS phong cách 15

Khi muốn trang trí phòng tắm đơn giản với màu xám và trắng, hãy thử thêm các loại cây trong nhà để thổi chút sức sống vào đây.

TBVS phong cách 17

Bàn trang điểm gỗ mộc mạc linh hoạt hơn bạn nghĩ. Cái này ở đây trông rất đặc biệt trong một khung cảnh tối tăm. Thế nhưng cái này sẽ trông đẹp hơn trên phông nền trắng và má hồng.

TBVS phong cách 16

Bàn trang điểm màu đá này có một kệ hộp thư được trang bị ở đây với nến trang trí và một bộ đèn pha trà.

TBVS phong cách 16

Ánh sáng đặt trong bàn trang điểm bằng gỗ tối màu này mang đến cho nó một luồng không khí kỳ diệu. Nó tạo nên sự kết hợp ấn tượng với những lọ trang trí phát sáng trên kệ gần đó. 

TBVS phong cách 189

Bàn trang điểm lớn này chỉ có một chậu duy nhất. Mặt bàn mở rộng tạo cơ hội cho khu vực trang điểm và một số đồ trang trí xa hoa. 

TBVS phong cách 20

Những chiếc tủ trang điểm màu đen này được kết hợp với mặt bàn bằng gỗ. Khoảng trống giữa hai chiếc là nơi lý tưởng để đựng khăn tắm và khăn mặt dự phòng.

TBVS phong cách 21

Một bàn trang điểm nhỏ là lý tưởng cho phòng tắm của trẻ nhỏ. 

TBVS phong cách 21

Một bộ bàn trang điểm trong phòng tắm màu trắng trông sắc nét trên nền phòng tắm màu xám than.

TBVS phong cách 22

TBVS phong cách 24

Gạch sọc kết hợp với tấm ốp ướt bằng gỗ tối màu. 

TBVS phong cách 25

Bàn trang điểm màu hồng và đồng này mang một cảm giác cổ điển của Hollywood.

TBVS phong cách 26

TBVS phong cách 27

TBVS phong cách 28

TBVS phong cách 29

Một bàn trang điểm trong phòng tắm có thể kết hợp nhiều kiểu lưu trữ khác nhau.

TBVS phong cách 30

TBVS phong cách 31

TBVS phong cách 33

Trên đây là bộ sưu tập những thiết bị vệ sinh phòng tắm mà bạn có thể tham khảo. Bạn nghĩ sao về những thiết bị vệ sinh này. Hãy cùng cho chúng tôi biết lý do nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây