Kinh nghiệm chọn chậu rửa Inax hoàn hảo cho mọi gia đình

Thời gian đăng: 18/10/2016
Chậu rửa Inax là một trong những dòng thiết bị vệ sinh Inax cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Kinh nghiệm chọn chậu rửa Inax rẻ nhưng vẫn bền đẹp là gì?
Trong những năm gần đây chậu rửa Inax đang dần trở thành xu hướng thiết bị vệ sinh hiện đại, sang trọng, cao cấp, được nhiều gia đình lựa chọn. Để các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về thiết bị vệ sinh Inax này, hôm nay Hải Linh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn chậu rửa Inax hoàn hảo phù hợp với mọi đình.

1. Chọn chậu rửa Inax dựa vào yếu tố chất lượng

Yếu tố chất lượng chậu rửa là yếu tố quan trọng nhất,và khó khăn nhất trong việc chọn chậu rửa Inax. Nguyên liệu làm ra thiết bị vệ sinh Inax này cũng rất đa dạng, có thể làm từ đá granite, vật liệu  composite, sứ kết hợp với một số nguyên liệu khác. Mỗi chất liệu sẽ có độ bền, cấu trúc, cách vệ sinh khác nhau. Tuy nhiên loại sản phẩm bồn rửa inax làm bằng sứ là được nhiều người lựa chọn dùng nhất, bởi chúng có độ trắng sáng bóng, chống bám bụi, dễ làm sạch lại mang một vẻ đẹp sang trọng, tinh khôi, hiện đại, giá thành lại vừa phải.

Chậu rửa Inax có chất lượng tốt
Chậu rửa Inax có chất lượng tốt

 

2. Chọn chậu rửa Inax dựa vào yếu tố màu sắc

Do đặc thù về chất liệu nên các loại bồn rửa Inax không được đa dạng nhiều về màu sắc,hiện nay chỉ có một số loại màu thông dụng là màu đen, màu trắng, kem, be. Trong đó màu trắng làm màu được dùng thông dụng nhất, bởi màu trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ lại dễ hợp với không gian kiến trúc, màu sắc phòng tắm, làm cho không gian được rộng hơn. Đối với những màu khác nếu bạn có tính thẩm mỹ cao lại không khéo biết kết hợp với cách bày trí màu sơn tường, màu gạch với các thiết bị khác như bồn tắm Inax, bồn cầu Inax, sen tắm inax, gương soi...sẽ tạo nên một không gian phòng tắm đẹp khiến bạn phải bất ngờ.

3. Chọn chậu rửa Inax dựa vào yếu tố cấu trúc của chậu

Hiện nay chậu rửa Inax được thiết kế với các kiến trúc: chậu rửa đặt bàn Inax, chậu rửa treo tường Inax, chậu rửa cabinet InaxTùy thuộc vào diện tích phòng tắm, cách kết hợp với vòi chậu Inax cũng như sở thích của bạn để có thể lựa chọn các phong cách, trang trí khác nhau cho phòng tắm của mình.

4. Chọn chậu rửa Inax dựa vào yếu tố kích thước

Tiêu chí về kích thước chậu rửa không kém phần quan trọng cho việc lựa chọn chậu rửa Inax cho gia đình bạn. Đối với những căn phòng tắm có diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn các loại chậu rửa với thiết kế nhiều chi tiết mang lại không gian sang trọng, phong cách. Đối với phòng tắm có diện tích hẹp, bạn nên chọn chậu rửa có thiết kế gọn nhưng vẫn toát lên cá tính, phong cách riêng.

Nếu có bất kỳ băn khoăn, khó khăn trong việc chọn bồn rửa Inax hay thiết bị vệ sinh Inax hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm >>> Mua loại bồn cầu Inax nào với 3 triệu đồng?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây