36++ Mẫu phòng tắm xám trắng giúp thư giãn trí óc cho bạn

Thời gian đăng: 22/07/2021
Phòng tắm là nơi mang đến sự yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy tưởng tượng bạn đang được ngâm mình trong bồn tắm, giữa vòi sen, thác nước mini cho tâm trí được tĩnh lặng.

Phòng tắm là nơi mang đến sự yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy tưởng tượng bạn đang được ngâm mình trong bồn tắm, giữa vòi sen, thác nước mini cho tâm trí được tĩnh lặng. Hãy cùng khám phá 36 ý tưởng của sự yên bình dưới đây để bố trí không gian nhà tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với thiết kế này đấy. 

Vòi nước bằng vàng tạo thêm vẻ sang trọng và đắt tiền cho cặp bồn rửa phòng tắm đơn giản khác. Hai bàn bên bằng đá cẩm thạch phù hợp với nửa chiều cao của bức tường bao quanh.

phòng tắm xám trắng

Phòng tắm chính màu xám và trắng này sử dụng gạch lát sàn tối hơn để cố định các bức tường sáng một cách trực quan. Những viên gạch đá phiến được làm nổi bật với hệ thống đèn LED chiếu sáng sàn hoạt động như một điểm đánh dấu an toàn dọc theo cạnh của bậc thang. Bàn trang điểm màu trắng đơn giản có mặt trên bằng đá cẩm thạch cao cấp mang đến cho nó một sự hoàn thiện nhất. 

phòng tắm xám trắng 2

Sự tương phản hoàn toàn là chìa khóa trong phòng tắm đen trắng và xám này. Một bức tường ngăn màu đen bao quanh một nhà vệ sinh màu trắng hiện đại và một bộ giá đỡ màu đen chứa nhiều loại khăn màu xám và giỏ dệt tự nhiên.

phòng tắm xám trắng 3

Một bàn trang điểm trong phòng tắm hiện đại kéo dài toàn bộ chiều rộng của căn phòng này. Giá đỡ phòng tắm mở chứa một loạt các phụ kiện phòng tắm màu đen, xám và trắng. Một sọt rác phối hợp màu sắc nằm bên dưới nó.

phòng tắm xám trắng 4

Tông màu gỗ mộc mạc sâu lắng tạo thêm cảm giác hoàn toàn độc đáo cho phòng tắm này. Kết hợp một khu vực tiện ích trong chính bàn trang điểm phòng tắm.

phòng tắm xám trắng 7

Một bộ bàn trang điểm trong phòng tắm bằng gỗ tạo thêm điểm nhấn cho những bức tường hoàn toàn màu xám. Một loạt gạch có hoa văn bên trong khu vực buồng tắm đứng, giống như một tấm chăn chắp vá, bổ sung cho đặc tính ấm cúng của gỗ.

phòng tắm xám trắng 8

Đèn treo tường hiện đại đơn giản thắp sáng một bộ trang điểm nhỏ nằm nép mình trong một ngóc ngách. Đối lập với phần còn lại của trang trí phòng tắm màu trắng và xám, khu vực tiện ích được lót bằng các tấm vân gỗ và kệ.

phòng tắm xám trắng 6

Sự sang trọng có rất nhiều trong phòng tắm nhỏ màu xám và trắng này. Một bồn rửa có bệ bằng đá cẩm thạch đẩy qua một kệ trang điểm bằng kính mỏng. Một bức tường có kết cấu được chiếu sáng từ xung quanh một chiếc gương trang trí. 

phòng tắm xám trắng 8

Ý tưởng phòng tắm màu trắng và xám sắc nét chuyển hoàn hảo thành một phòng tắm tối giản. Chiếc đồng hồ này chỉ thêm một vài điểm nhấn bằng gỗ để có độ co tốt.

phòng tắm xám trắng 9

Thảm phòng tắm màu xám và trắng là một cách tuyệt vời để giới thiệu họa tiết cho một sơ đồ phòng tắm kiểu dáng đẹp.

phòng tắm xám trắng 10

Cửa sổ hình ảnh nhìn ra khu vườn riêng tạo sự kết nối tuyệt đẹp với thiên nhiên và không gian ngoài trời. Một kệ sắp xếp hợp lý bên cạnh vòi hoa sen cung cấp một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, lấy đồ dùng trong phòng. 

phòng tắm xám trắng 11

Thiết kế phòng tắm màu trắng và xám tạo cơ hội cho các khu vực có độ tương phản cao. Chẳng hạn như khu vực tắm trắng này phát sáng như một hộp đèn ở cuối căn phòng hoàn toàn màu xám.

phòng tắm xám trắng 13

Những chiếc lá xanh đậm phủ lên các cạnh của kiểu lát gạch hiện đại. Cây xanh kết hợp với các điểm nhấn bằng gỗ mang lại cảm giác bạn đang sống trong một khu rừng nhiệt đới. 

phòng tắm xám trắng 14

Gạch phòng tắm màu trắng và xám có một cái nhìn thông minh, trông sắc nét và sạch sẽ khi được sử dụng. 

phòng tắm xám trắng 15

Ý tưởng phòng tắm đen trắng và xám được hưởng lợi rất nhiều từ sự ra đời của gỗ. Cụm đèn mặt dây chuyền bằng gỗ này tạo nên một nét đẹp tuyệt vời cho phòng tắm. 

phòng tắm xám trắng 16

Một lớp gạch địa lý màu xám cung cấp hoa văn tinh tế trên bức tường đặc trưng của phòng tắm này. Bàn trang điểm trong phòng tắm màu trắng với phần trên màu xám kết hợp nhẹ nhàng với nhau. 

phòng tắm xám trắng 17

Bằng cách sử dụng keo chà ron màu xám với những viên gạch lát phòng tắm màu trắng này, họa tiết trở nên mạnh mẽ hơn.

phòng tắm xám trắng 18

Những viên gạch có nhiều hoa văn tạo nên nét tuyệt vời cho bức tường tắm dù là nhỏ nhất.

phòng tắm xám trắng 19

Phòng tắm này chứa đầy những ý tưởng của màu xám và trắng đẹp mắt. Gạch phòng tắm màu trắng và xám có hoa văn bao phủ bức tường trang điểm nổi bật từ cạnh này sang cạnh khác. Đèn phòng tắm truyền thống với sắc thái đen được treo lơ lửng trên gương gắn dây da, gần giá treo khăn bằng sắt rèn trang nhã. 

phòng tắm xám trắng 20

Ánh sáng bao phủ lên phòng tắm lát gạch trắng và xám bê tông này.

Các khu vực tối và sáng đóng vai trò trực quan với tỷ lệ của thiết kế phòng tắm gia đình hẹp.

phòng tắm xám trắng 23

Đóng khung hình ảnh phòng tắm màu xám và trắng trang trí trang nhã một hộp bể chứa lát gạch.

phòng tắm xám trắng 25

Một bông lan trong bình trang trí tinh tế. Một tấm gỗ phù hợp cắt xung quanh căn phòng để phân chia nửa trên màu trắng của các bức tường với trang trí màu xám xung quanh chân tường.

phòng tắm xám trắng 26

Một bức tường đầy dây leo và một sân vườn trồng cây trong nhà mang đến một luồng không khí trong lành cho lối trang trí bằng đá và gỗ tự nhiên. 

phòng tắm xám trắng 27

 

phòng tắm xám trắng 28

phòng tắm xám trắng 29

phòng tắm xám trắng 30

Trên đây là những mẫu phòng tắm giúp bạn trở nên thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn thích mẫu phòng tắm nào. Hãy cho chúng tôi biết nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây