Trải nghiệm sự an toàn và thoải mái của vòi nóng lạnh Inax

Thời gian đăng: 27/01/2021
Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh đặc biệt là là vòi sen tắm điều mà người dùng quan tâm nhất chính là sự an toàn cũng như độ thoải mái mà sản phẩm mang lại. Với vòi nóng lạnh Inax, mọi thứ bạn muốn đều có trong 1 sản phẩm.

Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh đặc biệt là là vòi sen tắm điều mà người dùng quan tâm nhất chính là sự an toàn cũng như độ thoải mái mà sản phẩm mang lại. Với vòi nóng lạnh Inax, mọi thứ bạn muốn đều có trong 1 sản phẩm.

Voi chau Inax dep

1. 1. Vòi nóng lạnh Inax an toàn tuyệt đối

Nguyên liệu bằng đồng không chứa tạp chất

Tiêu chí an toàn của vòi nóng lạnh Inax được thể hiện qua chất liệu làm nên sản phẩm. Đã có rất nhiều cảnh báo với các sản phẩm vòi nước có hàm lượng chì cao. khi sử dụng nước nóng, chì và kim loại nặng trong vòi nước sẽ bị thôi ra, nhiễm vào nước và đi vào cơ thể. 

Dong nguyen chat

Trải qua thời gian dài sử dụng, cơ thể người sẽ bị nhiễm các chất độc hại này làm sức khỏe suy giảm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tỷ lệ ung thư tăng lên cũng là do một phần người dân sử dụng những sản phẩm vòi nước không an toàn như vậy. 

Nhưng với vòi nước Inax thì hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm áp dụng công nghệ Dura Care với thân vòi đúc bằng Đồng giảm thiểu tạp chất chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì vậy, sử dụng nước nóng nhiệt độ cao cũng vô cùng an toàn cho sức khỏe. 

Lớp mạ bề mặt bóng sáng dễ vệ sinh

Xem xét đến tiêu chí an toàn cho sức khỏe, mọi người cần hiểu rộng hơn ra ở cả khía cạnh chống bám dính vết bẩn của vòi nước. Vòi nước là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và phải vệ sinh thường xuyên. Với những chiếc vòi chậu khả năng bám bẩn cao, trầy xước, vi khuẩn tích tụ nhiều. Để làm sạch chúng phải sử dụng những biện pháp tẩy rửa hóa chất mạnh. 

Sen tam ma Crom-Niken

Không những người sử dụng bị ảnh hưởng sức khỏe với nguy cơ tiềm ẩn vi khuẩn nhiều hơn trên vòi mà còn do hóa chất tẩy rửa tác động. Nhưng sử dụng vòi nóng lạnh Inax bạn đã bớt đi nỗi lo lắng này. Bề mặt vòi Inax được mạ bằng công nghệ Inax Diamond Flash 3 lớp mạ Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn sẽ giữ cho bề mặt vòi nước vừa có độ sáng bóng, siêu nhẵn, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. 

Công nghệ Eco-hand vừa tiết kiệm lại chống bỏng

Mức độ an toàn của vòi nước Inax không chỉ ở chất liệu mà còn cả trong thiết kế. Dòng sản phẩm vòi Inax Eco-hand với nước lạnh ở vị trí chính giữa tay gạt. Nghĩa là khác với các dòng sản phẩm vòi nóng lạnh gật gù thông thường tay gạt sẽ mở sang 2 bên, một bên nóng và một bên lạnh. 

Cong nghe hien dai

Ở vòi Eco-hand, tay gạt điều chỉnh chỉ về một phía với nước lạnh ở giữa và khi gạt sang, nước sẽ nóng dần lên. Vì vậy nó góp phần tránh việc sử dụng nước nóng vô thức. Tạo nên sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt khi trẻ nhỏ sử dụng vòi nước. Đặc biệt sử dụng vòi nước Eco-hand còn góp phần tiết kiệm năng lượng. Bởi nhiều khi người sử dụng không muốn dùng nước nóng nhưng vị trí nước nóng lạnh ở giữa tạo thói quen mở nước và dùng trong vô thức. 

2. 2. Vòi nóng lạnh Inax thoải mái tối đa

Một vấn đề mà mọi người thường rất ghét là điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng dòng chảy không theo đúng nhu cầu. Điều này không chỉ gây ức chế khi sử dụng mà còn mất thời gian và hao phí nước. Vòi nóng lạnh Inax sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi bực dọc đó. Với van đĩa sứ giúp hoạt động của vòi nước vô cùng trơn tru. Bạn có thể nhẹ nhàng điều chỉnh dòng nước nóng lạnh khi gạt sang hai bên, điều chỉnh lưu lượng nước khi mở lên phía trên một cách chính xác theo mong muốn. 

Voi chau Inax nong lanh

Đặc biệt, nhiều mẫu vòi chậu Inax có kiểu tay gạt thiết kế có điểm dừng ở mức độ điều chỉnh 50% và 100% giúp tiết kiệm nước và chủ động hơn khi dùng. Một yếu tố mang lại sự thoải mái khi sử dụng vòi nước Inax cần phải nhắc đến là dòng nước rất êm ái. Do đầu vòi nước nóng lạnh Inax kết cấu dạng tổ ong. Nước chảy ra tạo bọt nên xả êm và nhẹ. Nước chảy xuống vô cùng dồi dào nhưng lại tiết kiệm nước tối đa. 

Với những đặc điểm nổi bật về chất liệu cũng như công nghệ mà vòi nóng lạnh Inax luôn làm vừa lòng mọi khách hàng. An toàn, thoải mái là những từ mà người dùng cảm nhận được khi chọn mua vòi nước nóng lạnh Inax. Mọi thắc mắc về sản phẩm cần được hỗ trợ tư vấn hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh để mua được hàng giá tốt, cam kết chính hãng và vận chuyển nhanh nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây