Tại sao nên sử dụng sen tắm Inax ?

Thời gian đăng: 26/01/2021
Sen tắm là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình. Với công nghệ mới, những mẫu sen tắm Inax sẽ nâng cấp trải nghiệm không gian tắm tiện nghi hơn. Vậy tại sao nên sử dụng sen tắm Inax

Sen tắm là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình. Với công nghệ mới, những mẫu sen tắm Inax sẽ nâng cấp trải nghiệm không gian tắm tiện nghi hơn. Vậy tại sao nên sử dụng sen tắm Inax

1.  Lý do nên mua sen tắm Inax

Sen tắm Inax được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng nhất là các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Một số mẫu sen tắm Inax thế hệ mới có chức năng lưu giữ mức nhiệt trong suốt quá trình sử dụng. Một vài lý do bạn nên chọn lựa sản phẩm này.

 

sen tam inax manh me

Chất liệu bằng đồng

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại sử dụng chất liệu bằng đồng có độ cứng hoàn hảo đảm bảo dễ dàng tạo hình sản phẩm. Đặc biệt trên bề mặt sen tắm Inax còn được mạ Cr/Ni bóng sáng như một lớp màng bảo vệ giúp sản phẩm chống oxi hóa, bám cặn và chống xước hiệu quả.

Điều chỉnh nhiệt độ nước nhanh chóng

Bộ trộn của sen tắm Inax có khả năng ổn định nhiệt độ tức thì. Do vậy người dùng hoàn toàn yên tâm nước sẽ chuyển đổi nhanh chóng và luôn không thay đổi dù cho áp lực nước thấp.

Van điều chỉnh vận hành nhẹ nhàng êm ái, giúp cho việc sử dụng thiết bị được đơn giản và dễ dàng, thân thiện với người dùng. Van điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác giúp điều chỉnh nhiệt độ được dễ dàng và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian như sen tắm thường. 

Bề mặt chống bỏng

Khi bạn sử dụng nước nóng thì thường bề mặt sản phẩm cũng nóng theo. Nhằm tăng tính an toàn, bề mặt của sen tắm Inax được thiết kế có khả năng giảm thiểu tối đa nhiệt độ tác động nên bề mặt, chống bỏng cho người sử dụng. Bên cạnh đó phần củ sen còn có chốt an toàn chống bỏng, rất thích hợp khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Nhiệt độ nước ổn định

Thông thường nước cấp nhà bạn thường đi theo một đường tổng chung. Rất nhiều lần sử dụng bạn sẽ thấy tình trạng nếu cả phòng tắm và phòng bếp dùng nước thì nước chảy yếu hơn, có độ giật, nhất là nước dùng tại các căn chung cư. 

Nhất là khi bạn tắm, việc có thêm 1 thành viên khác sử dụng nước khiến nhiệt độ nước của sen tắm tăng đột ngột. Nhưng với bộ trộn ổn định nhiệt của dòng sản phẩm sen tắm Inax kiểu mới thì mọi lo lắng của bạn đều được dẹp bỏ. Nước sẽ luôn giữ ở mức nhiệt đã dự định.

2. Các mẫu sen tắm Inax đáng mua

Hiệu quả của sen tắm Inax thì không còn gì cần bàn cãi. Có 2 dòng sản phẩm chính bạn có thể chọn là sen tắm thường và sen tắm cây. Một số mẫu dưới đây bạn nên mua ngay.

Sen tắm Inax BFV-6013T

Nếu diện tích không gian tắm nhà bạn không đủ chỗ cho việc lắp đặt sen tắm cây thì mẫu sen tắm Inax BFV-6013T thường sẽ giúp bạn vẫn trải nghiệm được sản phẩm mới lại thích hợp với hầu hết không gian diện tích.

sen tam bfv 6013t 1

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ecoful Shower với kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong, tạo hạt nước lớn hơn giúp tiết kiệm nước đến 35%, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Bạn cũng sẽ dễ dàng vệ sinh sản phẩm nhanh chóng với lắp mạ bề mặt Cr/Ni cao cấp chống rỉ sét, chống bám nước cứng đảm bảo độ bền sản phẩm lâu dài.

Sen tắm BFV-3415T

Sen tắm Inax BFV-3415T thuộc mẫu sen tắm cây với thiết kế sang trọng sử dụng cho buồng tắm vách kính sang trọng và tiện ích khi sử dụng. Sen tắm với khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, ổn định và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được trang bị nút an toàn 38°C, tránh gây bỏng. 

sen tam inax bfv 3415t

Chế độ tự động chuyển nước từ tay sen sang vòi xả bồn. Đảm bảo nhiệt độ an toàn khi sử dụng luôn nhỏ hơn 49 độ C. Tay sen kiểu dáng đẹp, phun rửa mạnh mẽ ngay cả khi áp lực nước thấp. Bề mặt sản phẩm với lớp mạ Crom/Niken dày tạo độ sáng bóng và bền lâu.

Sen tắm Inax BFV-3413T-3C

Nếu bạn ưa thích một mẫu sen tắm chất lượng thì sen tắm Inax BFV-3413T-3C là một gợi ý cho bạn. Với thiết kế khá đơn giản, sen tắm này được áp dụng công nghệ Thermostat với nhiều tính năng tiện ích như: Bộ trộn tự động điều chỉnh nhiệt độ nước một cách chính xác và luôn ổn định nhiệt trong suốt quá trình tắm.

inax trinh lang sen nhiet tu dong bfv 3413t tuyet pham mua dong 4

Ngoài ra công nghệ chống bỏng bề mặt sen giúp an toàn cho người dùng. Điểm đặc biệt của mẫu sen này là sử dụng bát sen 3C cao cấp kích thước lớn với 5 chế độ massage cho các dòng nước thay đổi khác nhau tác động đến các nhóm cơ cho trải nghiệm tắm tuyệt vời hơn.

Sen tắm Inax với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại là sản phẩm bạn nên đầu tư cho gia đình mình. Với những lý do mà chúng tôi giải thích chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao các sản phẩm sen Inax luôn được khách hàng hỏi mua khi đến với Showroom Hải Linh. Mọi thắc mắc về sản phẩm gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây