TOP 9 chậu rửa Inax đặt bàn có giá chỉ từ 1 triệu đồng

Thời gian đăng: 25/01/2021
Chậu rửa Inax là thiết bị vệ sinh được đông đảo khách hàng lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Những sản phẩm của hãng hội đủ những yếu tố về thiết kế, chất lượng và giá thành. Sau đây là một số mẫu chậu rửa của Inax còn có mức giá hợp lý chỉ khoảng chưa đến 1 triệu đồng.

Chậu rửa Inax là thiết bị vệ sinh được đông đảo khách hàng lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Những sản phẩm của hãng hội đủ những yếu tố về thiết kế, chất lượng và giá thành. Điều vượt qua mong đợi của khách hàng Việt đó là ngoài những sản phẩm có giá thành cao, những sản phẩm của Inax còn có mức giá hợp lý chỉ khoảng chưa đến 1 triệu đồng. Vậy đó là những sản phẩm nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

chau rua inax dep

1. 1.TOP 4 chậu rửa Inax đặt bàn có giá chỉ từ 1 triệu đồng

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-296V (EC/FC)

Một trong những lí do nên mua chậu rửa đặt bàn INAX AL-296V đó hính là những ưu điểm vượt trội về tính năng, công nghệ, chất lượng và đặc biệt là giá thành sản phẩm. Chỉ với khoảng hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một mẫu chậu rửa đặt bàn tinh tế, sang trọng hiện đại. Điểm ưu việt của sản phẩm này đó chính là công nghệ bề mặt men sứ Aqua Ceramic giúp bề mặt chậu được sáng bóng, sạch bóng, ngăn ngừa vi khuẩn, chống ố vàng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

chau rua inax al 296v

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V

Nếu bạn đã từng trải nghiệm các mẫu chậu rửa của thương hiệu INAX thì chắc chắn không thể không hài lòng bởi sản phẩm chậu rửa INAX đặt bàn AL-465V với khả năng kháng khuẩn, thiết kế hiện đại tinh tế, dễ dàng kết hợp với các mẫu vòi chậu khác nhau và đặc biệt là có thể sử dụng được ở nhiều chất liệu bàn đá khác nhau. SẢn phẩm chậu rửa này đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với giá siêu ưu đãi chỉ từ 1.700.000 đồng.

chau rua inax al 465v

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chậu rửa đặt bàn có giá thành rẻ, thiết kế hiện đại của thương hiệu INAX thì đừng bỏ qua mẫu chậu rửa đặt bàn INAX AL-445V. Sản phẩm chậu rửa này có thiết kế hiện đại, sang trọng với kích thước 450x450x165mm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian. Sản phẩm này cũng sẽ giúp người dùng gạt bỏ những lỗi lo về bề mặt bị bong tróc trầy xước, nhanh ố vàng. Bơi bề mặt men của chậu rửa mặt INAX Al-445V được phủ men Aqua Ceramic giúp bề mặt bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong suốt 100 năm.

chau rua inax al 445v

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-293V(EC/FC)

Chậu rửa đặt bàn INAX chưa bao giờ hết hot và được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh vào năm 2019. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-293V(EC/FC) là một sản phẩm như vậy.  Ưu điểm nổi bật của mẫu chậu rửa này đó là thiết kế vuông vắn, tạo cảm giác chắc chắn. Kết hợp với công nghệ tráng men Aqua Ceramic giúp ngăn ngừa ố vàng hay vi khuẩn tích tụ trên bề mặt sản phẩm, giúp chậu luôn sạch sẽ sáng bóng trong suốt 100 năm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. 

chau rua inax al 293v

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-345V là mẫu chậu rửa mới được Inax cho ra mắt vào cuối năm 2020. Được sản xuất với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men Aqua Ceramic cao cấp có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp chậu rửa luôn sạch sẽ trong 100 năm. Sản phẩm có 2 dòng chậu 1 lỗ (kí hiệu là (FC) và 3 lỗ kí hiệu là (EC). Tùy nhu cầu và loại vòi mà gia chủ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Sản phẩm với kiểu dáng bán âm bàn sang trọng, với 1/3 phần vành phía trên và ngoài mặt bàn. Một nửa lòng chậu đặt dưới âm bàn. Đây là kiểu dáng chậu khá ấn tượng, phù hợp cho nhiều không gian, mang lại vẻ độc đáo cho không gian sống. 

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-2398V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-2398V là mẫu chậu rửa dương vành mới nhất của Inax hiện nay. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng vuông, bầu ấn tượng với lòng chậu sâu, rộng giúp quá trình sử dụng không bị bắn nước ra ngoài. Bề mặt chậu được phủ men Aqua Ceramic kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. 

al 2398v

Mẫu chậu rửa với kích thước 550 x 450 x 170 mm. Chưa bao gồm các phụ kiện đi kèm, vì vậy khi mua gia chủ nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng để có thể lựa chọn được mẫu chậu rửa và xi phông phù hợp nhất.

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-292V(EC/FC)

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-292V(EC/FC) được thiết kế với kiểu dáng tròn, nhỏ gọn lòng chậu sâu rộng, vành chậu cao giúp quá trình sử dụng nước không bắn ra ngoài, giúp cho không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát. Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích hẹp hoặc phần bàn đá có diện tích hạn chế thì có thể tham khảo mẫu chậu rửa này.

chau rua inax al 292v 1

Cũng như các sản phẩm chậu rửa khác của Inax, chậu rửa Inax đặt bàn AL-292V(EC/FC) cũng được ứng dụng công nghệ sản xuất số 1 Nhật Bản, với phần bề mặt men sứ Aqua Ceramic bền bỉ, có độ bền cao, kháng khuẩn cực tốt, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng.

Chậu rửa inax đặt bàn L-333V

Chậu rửa inax đặt bàn L-333V là mẫu chậu rửa bán âm bàn được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt chậu được phủ men Aqua Ceramic bền bỉ, có độ bền vượt trội, kháng khuẩn tốt và giúp cho bề mặt chậu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong suốt 100 năm. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và sử dụng, hứa hẹn mang tới một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sử dụng.

chau rua inax l 333v

Chậu rửa Inax đặt bàn L-292V(EC/FC)

Chậu rửa Inax đặt bàn L-292V(EC/FC) là mẫu chậu rửa với bề mặt được phủ lớp men Aqua Ceramic chống bám bẩn cực tốt. Lớp men sáng bóng giúp ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế vi khuẩn phát triển giúp cho bề mặt chậu rửa có cấu trúc vững vàng, tuổi thọ lâu bền trong thời gian dài sử dụng.

chau rua inax al 292v 1

Mẫu chậu rửa với hai loại chậu 1 lỗ và chậu 3 lỗ tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất. Chậu với thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, độ bền cao và giá thành hợp lý, chỉ với khoảng hơn 1 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được một mẫu chậu rửa giá thành hợp lý cho không gian nhà vệ sinh của gia đình.

2. Cách lựa chọn chậu rửa Inax chuẩn nhất 

Dù đã chọn được mã chậu rửa chính xác nhưng để mua được sản phẩm chính hãng thì quý khách hàng cũng nên lưu ý những “tips” nhỏ sau để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất 

  • Với phòng tắm hẹp, bạn nên chọn chậu rửa mặt có hình tròn hoặc hình bán nguyệt giúp tiết kiệm diện tích.

  • Với phòng tắm diện tích vừa phải, bạn có thể chọn chậu rửa mặt có hình tròn hoặc hình bầu dục sẽ phù hợp hơn cả.

  • Với phòng tắm có diện tích rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng chậu rửa lavabo Inax treo tường theo sở thích của mình

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng 

  • Cân nhắc tài chính của gia đình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp

  • Tham khảo thêm ý kiến người thân và bạn bè

Hi vọng với những gợi ý về chậu rửa Inax đặt bàn trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được cho phòng tắm của gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất. Hiện tại Showroom Hải Linh đang có trưng bày và bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu trong và ngoài nước uy tín. Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ xuất xứ đầy đủ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây