Nên sử dụng bàn cầu Inax hay TOTO cho không gian phòng tắm gia đình

Thời gian đăng: 13/01/2021
Bàn cầu Inax và TOTO đều là 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên khi đứng giữa 2 sự lựa chọn người dùng thường khá băn khoăn: Nên chọn của thương hiệu nào.

Bàn cầu Inax và TOTO đều là 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên khi đứng giữa 2 sự lựa chọn người dùng thường khá băn khoăn: Nên chọn của thương hiệu nào. 

Để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu những phân tích dưới đây về 2 thương hiệu bồn cầu này nhé. 

1. Bàn cầu Toto – cao cấp, tiện nghi

Bồn vệ sinh Toto là loại mặt hàng chủ lực của Toto - thương hiệu được nhiều người biết tới trên thị trường bởi tính tiện lợi, đẳng cấp, sang trọng thế giới. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu đảm bảo để cho ra sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Với mỗi sản phẩm của TOTO đều được đánh giá đậm chất văn hóa và tinh thần của người Nhật Bản. 

bon cau toto

Bồn cầu toto

Những sản phẩm bồn cầu TOTO được đánh giá có thiết kế tiên tiến và cao cấp nhất trên thế giới. Có thể kể qua những công nghệ tiêu biểu như:

  • Công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt CeFiONtect độc quyền ngăn không cho vết bám bẩn, vi sinh vật, nấm mốc… dính vào bên trong bề mặt. Nhờ vào việc vậy, bề mặt thiết bị luôn luôn sáng trơn, không bám bẩn bởi vi khuẩn và bền màu theo thời gian. 

  • Nắp rửa điện tử bàn cầu thông minh TOTO washlet góp phần thay đổi thói quen sử dụng thiết bị phòng vệ sinh. Sản phẩm tích hợp cả 1 hệ thống chức năng tinh tế như vòi chậu rửa đa chế độ, hệ thống sấy khô, khử mùi hôi, bảng điều khiển (không dây), nắp ngồi cảm biến có chế độ sưởi ấm, vòi tự rửa, kháng khuẩn bề mặt, khép nắp êm

  • Hệ thống thoát nước xoáy Tornado xả rửa dòng nước trực tiếp phun ra mạnh và xoáy,giúp xả nước sạch hoàn hảo.

Ngoài công nghệ thay đổi cấu tạo bề mặt CeFiONtect, công nghệ xả, công nghệ cảm ứng, nắp rửa điện tử TOTO Washlet, Bệt vệ sinh Toto còn tích hợp các tiện ích khác như công nghệ xả rửa giảm thiểu nước, công nghệ Ewater+, công nghệ Auto function…

Những sản phẩm của hãng kết hợp cùng kiểu dáng tiên tiến, sang trọng, thân thiện với môi trường xung quanh, gọn nhẹ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Điểm hạn chế của thương hiệu bồn cầu này khi tiếp cận người dùng Việt đó là chúng có giá thành khá cao nên chỉ thích hợp với những ai có thu nhập cao.

2. Bồn vệ sinh Inax – nhãn hiệu của mỗi nhà

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh nhập ngoại được khách hàng yêu thích nhất chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Inax. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng mẫu mã, chất lượng vượt trội cùng giá thành phù hợp với người Việt nên nhiều năm liền Inax luôn đứng TOP trong thị phần thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Không những có thể kết hợp với nhiều không gian vệ sinh khác nhau, bồn cầu Inax còn mang đến sự sang trọng, thỏa mãn tối đa nhu cầu mong muốn của khách hàng.

bom tieu inax au 417v 1

Sản phẩm bồn cầu Inax áp dụng đầy đủ những công nghệ tiên tiến đem đến sự hài lòng cho người dùng. Có thể kể đến những công nghệ tiên tiến như: Công nghệ chống bám cặn bẩn Proguard, công nghệ diệt khuẩn Hyperkilamic, công nghệ xả nước giảm thiểu tối đa Eco-X, Shower Toilet…

Ngoài ra điểm nhấn trong bàn cầu Inax có thể kể đến là công nghệ xả rửa siêu tiết kiệm tối đa Eco-X được ứng dụng trong sản phẩm. Điều này giúp giảm thiểu nước tối ưu với hiệu quả xả nước nổi trội. Hàng tháng, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một lượng nước tiêu thụ đáng kể.

Eco-X trở thành giải pháp thông minh cho thiết bị phòng tắm khi vừa đem lại hiệu quả tối ưu, vừa giảm thiểu tối đa nước, vừa giảm tiếng ồn, lại dễ vệ sinh, lau chui, giảm sử dụng chất tẩy rửa, thân thiện và bảo vệ môi trường sống.

Đối với đa phần các các căn phòng Việt Nam, lựa chọn bồn cầu Inax là phương pháp tối ưu khi vừa giảm thiểu tối đa chi phí vừa sở hữu sản phẩm chất lượng tốt cho không gian phòng tắm căn phòng.

Kết luận: Hiện nay, cả 2 sản phẩm đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Việt Nam. Chúng sở hữu thiết kế tương đồng với những công nghệ phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì thế lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là hãy xem xét chi phí đầu tư nhà vệ sinh của mình rồi hãy quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào. Nếu kinh tế gia đình bạn dư dả thì hãy lựa chọn thương hiệu TOTO. Còn nếu thu nhập chỉ ở tầm trung thì hãy tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Inax, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây