[CẬP NHẬT] Báo giá chậu rửa mặt Inax chi tiết nhất

Thời gian đăng: 04/05/2023
Bạn đang trong quá trình tìm hiểu giá của chậu rửa inax. Bạn băn khoăn không biết giá chậu rửa inax có đắt không hãy cùng chung tôi hay cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây

“Tôi đang tìm hiểu về các mẫu chậu rửa mặt để lắp đặt cho gia đình mình và muốn mua chậu rửa Inax Online nhưng còn đang trong quá trình tham khảo giá. Tôi muốn được báo giá chậu rửa mặt Inax? Nếu tôi mua chậu rửa Inax tại Showroom qua hình thức online thì có được hỗ trợ vận chuyển không? Tôi xin cảm ơn!”

Chị Nguyễn Lan, Hải Dương

Câu hỏi của chị Lan cũng là thắc mắc tương tự mà nhiều khách hàng khác gửi đến Hải Linh. Showroom Hải Linh xin gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của quý khách hàng. Đối với vấn đề này, chúng tôi xin phép giải đáp chi tiết ngay sau đây: 

1. Chi tiết báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh với uy tín lâu năm đến từ Nhật Bản. Cho tới nay, Inax đã thành công đưa thương hiệu của mình vượt ra ranh giới lãnh thổ. Đặc biệt ở các nước như Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…. Inax trở thành thương hiệu có vị thế hàng đầu. Để có thể được đón nhận như vậy, mỗi sản phẩm được Inax đưa đến tay khách hàng đều có chất lượng đảm bảo, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như giá thành hợp lý. 

BANER DAI LY PHAN PHOI

Inax trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh được đánh giá cao

Dù ở bất cứ thị trường nào, Inax vẫn luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá trị thẩm mỹ cao, tính năng sử dụng vượt trội, giá thành hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Là một phân nhóm sản phẩm chủ chốt, chậu rửa mặt Inax có đầy đủ nhưng ưu điểm của thiết bị vệ sinh Inax. Cùng với đó, mẫu mã sản phẩm cũng rất đa dạng với các dòng chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, bộ tủ chậu phủ đều phân khúc giá từ bình dân cho đến cao cấp. Cũng vì thế, giá của chậu rửa mặt Inax đặc biệt linh hoạt tùy từng dòng, từng mẫu. 

 

khu thiet bi ve sinh

 

Chậu rửa mặt Inax đa dạng mẫu mã, giá thành linh hoạt

Giá chậu rửa treo tường Inax

Chậu rửa treo tường Inax có mặt tại thị trường Việt khá sớm và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Chúng là những mẫu chậu được gắn trực tiếp trên tường thông qua hệ thống đinh vít cố định. Có hai kiểu chậu treo tường là có đi kèm chân và không kèm chân. Với những mẫu chậu rửa treo tường Inax không kèm chân thì giá thành sẽ dao động từ 400.000 - 1.600.000 đồng. Giá chậu rửa Inax treo tường kết hợp chân gắn tường hoặc chân dài đặt sàn sẽ giá cao hơn, dao động từ 700.000 - 2.000.000 đồng.

  • Tổng hợp một số mẫu chậu rửa treo tường Inax hot nhất

Sự dao động giá của những mẫu chậu treo tường Inax nhìn chung khá lớn, mọi người có thể cân nhắc lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình. Một điểm cộng lớn của chậu rửa treo tường Inax là thiết kế nhỏ gọn, gắn trực tiếp trên tường giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Vậy nên, những mẫu chậu rửa treo tường sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ. Hay nhu cầu sử dụng không cao, mọi người muốn dành không gian cho những thiết bị khác. 

Giá chậu rửa đặt bàn Inax

Chậu rửa đặt bàn Inax có thiết kế cải tiến hơn, hướng đến sự sang trọng hiện đại khi kết hợp đặt chậu nổi trên bàn đá, gỗ,.... Nhìn chung, chậu rửa đặt bàn có mức giá trung bình cao hơn chậu rửa treo tường. Nhưng khoảng giá để mọi người lựa chọn cũng lớn từ khoảng 800.000 đồng đến hơn 10.000.000 đồng. Đặc biệt, có mẫu chậu đặt bàn thông minh với công nghệ cảm ứng tự động tiên tiến, mang lại những trải nghiệm đẳng cấp có mức giá lên đến 63 triệu đồng. 

  • Tổng hợp một số mẫu chậu rửa đặt bàn Inax đẹp, bán chạy nhất

Giá chậu rửa âm bàn Inax

Giá của chậu rửa âm bàn Inax sẽ dao động từ 1 triệu đến 3 triệu 200 nghìn. Chậu rửa âm bàn Inax cũng là một thiết kế cần sự kết hợp với một bề mặt bàn, nhưng khác với chậu đặt bàn, chậu âm bàn sẽ được đặt chìm, miệng chậu ngang với mặt bàn. Thiết kế này đòi hỏi cầu kỳ hơn về thi công lắp đặt nhưng lại có sự đồng bộ về thị giác, tránh được va chạm với thành chậu khi sử dụng.

  • Tổng hợp một số mẫu chậu rửa âm bàn Inax nổi bật

Giá bộ tủ chậu Inax

Bộ tủ chậu sẽ là sự lựa chọn cho những ai hướng tới sự tối ưu trải nghiệm cho không gian phòng tắm. Thiết kế chậu rửa mặt tích hợp thêm phần tủ đựng khăn, đồ đạc, thiết bị ngay bên dưới khá tiện dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này kích thước sẽ lớn hơn nên yêu cầu không gian phải đảm bảo đủ rộng để gây chật chội, dễ xảy ra va chạm khi sử dụng phòng tắm. Bên cạnh đó, kết hợp 2 trong 1 nên giá tủ chậu Inax sẽ khá cao dao động từ 7 đến 16 triệu.  

  • Tổng hợp một số mẫu tủ chậu Inax chất lượng

Như vậy, qua những thông tin báo giá chậu rửa mặt Inax trên, mọi người có thể bắt đầu cân nhắc lựa chọn mẫu phù hợp ngân sách. Nhưng bên cạnh đó cũng cho thấy mỗi thiết kế đều có nét riêng khác biệt, có mẫu chậu có kích thước, hình dạng đặc trưng từ hình vuông, hình tròn hay elip, những đường nét cũng được trau chuốt hướng tới một nét phong cách riêng. Cụ thể như các mẫu chậu hình tròn, elip sẽ hài họa tạo sự cân đối cho những phòng tắm vuông vắn hay những không gian theo đuổi phong cách cổ điển uyển chuyển. Bởi những đường cong mềm mại trong thiết kế có khả năng trung hòa bớt sự góc cạnh của kết cấu không gian.
 

Chau rua Inax L-465V

Chậu rửa mặt  hình elip mềm mại, thanh thoát

Còn những mẫu chậu rửa mặt hình chữ nhật, vuông thành sắc cạnh có thể dùng cho không gian mạnh mẽ, cá tính. Hay cho phòng tắm hơi lệch góc, sẽ giúp không gian phòng tắm nhà trở nên cân đối, sắc nét hơn.

2. Trải nghiệm mua chậu rửa mặt Inax đầy tiện ích tại Hải Linh

Mức giá chậu rửa Inax, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm khiến đông đảo người tiêu dùng hài lòng, đánh giá cao. Nhưng để đảm bảo có thể có trải nghiệm hài lòng nhất thì mọi người không nên bỏ qua một yếu tố quan trọng nữa đó là chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín như Hải Linh. Với hơn 16 năm kinh doanh, Hải Linh cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% cùng những dịch vụ tối ưu nhất.

Bên cạnh hệ thống showroom quy mô trưng bày đầy đủ các mẫu mã sản phẩm, hệ thống các kênh bán hàng online của Hải Linh đều liên tục cập nhật đầy đủ mâu mã, thông tin sản phẩm để khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất. Chỉ cần những thao tác hết sức cơ bản mọi người đã có thể đặt hàng online thành công. Và sản phẩm sẽ nhanh chóng được đội ngũ nhân viên giao hàng của Hải Linh vận chuyển tới tận chân công trình. 

hai linh van chuyen 3

Đội ngũ nhân viên Hải Linh hỗ trợ giao hàng đến tận chân công trình 

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào còn băn khoăn mọi người có thể liên hệ đến hotline Hải Linh 1900 599 828 để được hỗ trợ và báo giá chậu rửa mặt Inax chính xác nhất. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây