Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-1203S-4C có gì nổi trội?

Thời gian đăng: 09/05/2023
Vòi tắm và sen tắm Inax BFV-1203S-4C có gì nổi trội? tại sao lại chinh phục được người tiêu dùng và là lựa chọn hàng đầu hiện nay? Giải đáp nhanh chóng nhất

Trong nhiều năm qua, sen tắm Inax BFV-1203S-4C đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của gia đình. Vì sao mẫu sen vòi Inax này lại được ưa chuộng như vậy? Cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin cơ bản về Sen tắm Inax BFV-1203S-4C

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, được đông đảo người dùng trên thế giới cũng như tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn nhiều bởi vẻ đẹp tinh xảo, thiết kế cao cấp cùng chất lượng tuyệt hảo, mang lại nhiều sự trải nghiệm tiện nghi, an toàn và bền vững. Trong các sản phẩm sen tắm nói chung, sen tắm Inax BFV-1203S-4C được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất. Đây là dòng sen tắm thường với 2 chế độ nước nóng - lạnh. Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm mà người dùng nên nắm được: 

Sen tam Inax BFV-1203S-4C

Sen tắm nóng lạnh Inax BFV-1203S-4C

  • Tên sản phẩm: Sen tắm INAX

  • Mã sản phẩm: BFV-1203S-4C

  • Thương hiệu: INAX

  • Công nghệ: Nhật Bản

  • Mạ: Crom-Niken

  • Nơi sản xuất: Việt Nam 

  • Áp lực nước: 0.05MPa~0.75MPa

  • Tay sen: Tay sen massage

  • Chất liệu thân sen: Đồng thau

Bản vẽ kỹ thuật của sen tắm inax BFV-1203S-4C

thông số kỹ thuật inax bfv 1203s 4c

Bản vẽ kỹ thuật của sen tắm inax BFV-1203S-4C

2. Các điểm nổi bật của sen tắm Inax BFV-1203S-4C

Sen tắm Inax BFV-1203S-4C được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp mỗi gia đình  có trải nghiệm tắm tốt hơn. Cụ thể:

Sen tắm Inax BFV-1203S-4C có thiết kế hoàn hảo

BFV 1203S 4C

Là thương hiệu cung cấp các thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản, không chỉ sen vòi Inax mà tất cả các sản phẩm mang thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đều được trao chuốt rất kỹ lưỡng, từ kiểu dáng, kết cấu, đến nguyên liệu, chất lượng, độ bền và đẹp. Đặc biệt, tất cả thiết bị vệ sinh Inax đều hướng tới sự hài lòng, tiện dụng nhất cho người sử dụng, hiện đại nhưng không phức tạp, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, tinh xảo.

Sen tắm Inax BFV-1203S-4C được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng trong từng chi tiết, mang những đường nét mềm mại gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Kết hợp với đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, vòi tắm và sen tắm thường Inax BFV-1203S-4C mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như an toàn cho người sử dụng.

Bền bỉ theo thời gian

Sen tắm inax BFV-1203S-4C được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, thành phần nguyên liệu được làm bằng đồng nguyên chất nên vô cùng chắc chắn, bền bỉ, giúp sản phẩm hoạt động ổn định, hạn chế tình trạng hư hỏng, nứt gãy. Bề ngoài được mạ xi Cr/Ni chất lượng cao nên mang đến sự hoàn hảo cho sản phẩm, đảm bảo độ bền và đẹp cao, thách thức cùng thời gian, chống tình trạng ăn mòn, han gỉ.

Van khóa nước được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, chống ăn mòn và an toàn cho gia đình. Các sản phẩm sen vòi thông thường hay bị trờn các khớp nối, van khóa hoặc khi sử dụng van khóa sẽ nóng do khả năng chịu nhiệt thấp.

Tiết kiệm nước vượt trội

Sen vòi Inax BFV-1203S-4C có đầu vòi chia nước được thiết kế tạo dòng chảy tạo bọt, do đó sẽ không gây bắn nước trong quá trình sử dụng mà còn tiết kiệm nước hơn so với các sản phẩm khác cùng loại. Với thiết kế này, dòng nước chảy ra sẽ vô cùng êm ái,  mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn tối đa cho người sử dụng. Đồng thời giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí và đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

An toàn với người sử dụng

Sen tắm Inax BFV-1203S-4C sử dụng chất liệu cách nhiệt, giúp người dùng an tâm sử dụng không lo bị nóng, bỏng khi sử dụng nước nóng. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn an toàn được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, và được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực trong nhiều năm qua.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Sen tắm Inax BFV-1203S-4C có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Thiết kế kiểu gật gù cùng cần gạt tiện lợi, điều chỉnh nước nhanh chóng theo ý muốn. Với 2 chế độ nóng - lạnh, người dùng thoải mái sử dụng theo nhu cầu, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

3. Các lưu ý khi sử dụng Sen tắm Inax BFV-1203S-4C

Khi sử dụng Sen tắm Inax BFV-1203S-4C, người dùng cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ cách thức hoạt động và các lưu ý, hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Kiểm tra kỹ trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng sản phẩm, người dùng nên kiểm tra kỹ các bộ phận để đảm bảo không bị hỏng hóc hoặc trục trặc. Kiểm tra tem chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi bảo hành.

  • Vệ sinh thường xuyên: Sen vòi Inax BFV-1203S-4C nên được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm cũng như loại bỏ các vi khuẩn có hại với sức khỏe người dùng. Người dùng nên dùng các chất tẩy rửa phù hợp và không sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

ve sinh thuong xuyen sen tam

Thường xuyên vệ sinh sen tắm để giữ một không gian phòng tắm sạch, đẹp và an toàn

  • Không để vật cứng đâm vào sản phẩm: Sen tắm Inax BFV-1203S-4C có thể bị hư hỏng nếu để vật cứng đâm vào hoặc va chạm mạnh, không nên dùng vật có tính ma sát để chà, cọ lên sản phẩm gây trầy xước.

4. Tại sao nên chọn Sen tắm Inax BFV-1203S-4C tại showroom Hải Linh

Với kết cấu bền vững, chất lượng tốt, nguyên liệu đảm bảo, thân thiện với sức khỏe, lại tiết kiệm nước, thiết kế sang trọng, đẹp, chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Inax nói chung và sen tắm sen tắm inax BFV-1203S-4C nói riêng, trong đó showroom Hải Linh là sự lựa chọn số 1 đảm bảo giúp người dùng sở hữu sản phẩm chất lượng, an tâm trong quá trình sử dụng. Nên chọn sen tắm Inax tại showroom Hải Linh vì các lý do sau:

khong gian showroom khu vuc thiet bi ve sinh

Showroom Hải Linh là đại lý Inax chính hãng với hơn 16 năm kinh nghiệm

  • Sản phẩm chính hãng: Showroom Hải Linh là đại lý Inax cấp 1 không qua trung gian, cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm với chế độ bảo hành dài lâu. Hải Linh cũng tự hào khi liên tục nhận bằng khen của hãng, lọt top các đại lý xuất sắc.

  • Được người dùng đánh giá cao: Showroom Hải Linh với hơn 16 năm hoạt động đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác tại Việt Nam. Không chỉ đồng hành cùng các ngôi nhà Việt, showroom Hải Linh đã được tin tưởng lựa chọn cung cấp thiết bị vệ sinh cho rất nhiều công trình dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, có thể kể đến như: Dự án nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett,  Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Tokyo Ecopark, Dabaco Bắc Ninh, Tecos Building, Porsche Centre Saigon – II, Golden Palace,...

  • Giá cả cạnh tranh: Showroom Hải Linh cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh, đồng thời thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà giúp người dùng nhận thêm nhiều quyền lợi tốt, tiết kiệm thêm chi phí. 

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn của showroom Hải Linh được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu về các sản phẩm giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính.  

  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Showroom Hải Linh cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bảo hành sản phẩm chính hãng và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. 

  • Tiện lợi khi mua sắm: Người dùng có thể tới trực tiếp showroom Hải Linh tại Hà Nội (3 showroom tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông), hoặc đặt hàng online trên hệ thống website, fanpage, zalo của Hải Linh. Được đánh giá cao bởi người dùng trên thị trường.

Ngay hôm nay, showroom Hải Linh dành ưu đãi giá sen tắm inax BFV-1203S-4C tốt nhất cho 5 khách hàng đầu tiên liên hệ hotline 1900 599 828. Gọi ngay kẻo lỡ!

 

Biên tập viên: HaNa

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây