Thông báo từ Inax: Dừng nhận và phản hồi tin nhắn theo tem xanh trên sản phẩm sen vòi

Thời gian đăng: 21/04/2023
Từ ngày 01.01.2023, Inax chính thức dừng nhận và phản hồi tin nhắn cho Tem Xanh trên sản phẩm Sen vòi. Showroom Hải Linh xin được thông báo với khách hàng để quý khách nắm bắt được thông tin, tránh những lo ngại không đáng có.

Đánh giá về sản phẩm sen vòi của Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Nhật Bản, được người dùng Việt Nam và thế giới rất yêu thích. Sen vòi của Inax bao gồm các sản phẩm vòi chậu và sen tắm, được thiết kế đa dạng mẫu mã, cùng kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Inax Nhật Bản luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm sen vòi được làm từ các vật liệu cao cấp và sử dụng công nghệ tiên tiến để tăng độ bền và chống han gỉ, giúp sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hại. Bên cạnh đó, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại như: chế độ xả nước ưu việt, chức năng massage, công nghệ tiết kiệm nước thông minh, giúp tiết kiệm tối đa nước sử dụng trong gia đình và góp phần bảo vệ môi trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sen vòi tốt, đáng tin cậy và có tính thẩm mỹ cao, thì sản phẩm của Inax Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Sen vòi Inax góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt

Sen vòi Inax thuộc phân khúc trung - cao cấp với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp với tài chính và nhu cầu.

Thông tin về tem xanh trên sản phẩm sen vòi của Inax

Tem xanh dán trên các sản phẩm sen vòi của Inax là loại tem chống hàng giả thế hệ mới được Inax cho ra mắt dành riêng cho tất cả các sản phẩm sen vòi của thương hiệu này. Tem xanh chống hàng giả thế hệ mới chính hãng Inax có màu xanh sáng bóng, màu giống với màu xanh của logo trên phần cào tráng bạc. Tem chỉ sử dụng 1 lần, khi bóc tem ra sẽ bị vỡ, tránh tái sử dụng.

image 20230422100202 2

Tem xanh dán trên các sản phẩm sen vòi Inax 

Inax hy vọng rằng, với tem xanh thế hệ mới, người dùng sẽ được bảo vệ quyền lợi chính đáng, đồng thời bảo vệ uy tín của thương hiệu, góp phần đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường mà nhiều khách hàng không hề hay biết. Những sản phẩm sen vòi nhái hãng Inax không chỉ gây thiệt hại cho người dùng và thương hiệu mà còn đe dọa tới sức khỏe người dùng do hàm lượng kim loại nặng vượt mức cho phép.

Tem xanh chống hàng giả thế hệ mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra và xác nhận sản phẩm chính hãng thông qua các cách sau:

  • Quan sát bằng mắt thường: Logo INAX trên tem rõ nét, không lem nhem. Các chi tiết in chữ vô cùng sắc nét, không bị lẹm, mất nét hay nhòe mờ. Nền xanh đồng nhất với màu xanh logo

  • Hiệu ứng thoa nước: Trên bề mặt tem có icon hình điện thoại thu nhỏ, sau khi thoa nước vào icon này sẽ biến mất, lau khô icon sẽ hiển thị như cũ.

  • Nhận biết bằng tia cực tím: Khi chiếu đèn cực tím lên tem, phần khung chứa dòng chữ: “SOẠN INAX cách mã số gửi 8077” từ màu xanh sẽ chuyển màu sang đỏ.

  • Soạn tin nhắn: Sau khi khách hàng cào phần tráng bạc trên tem xanh, sẽ hiện lên dòng mã số. Sử dụng mã số gửi đến 8077 theo hướng dẫn trên tem sẽ có tin nhắn xác nhận sản phẩm này là hàng chính hãng của công ty.


Infographic hướng dẫn chi tiết khách hàng cách sử dụng tem chống hàng giả Inax

Inax dừng nhận và phản hồi tin nhắn theo tem xanh trên sản phẩm sen vòi 

Mới đây, Inax đã chính thức thông báo về việc dừng nhận và phản hồi tin nhắn cho Tem Xanh trên sản phẩm Sen vòi, áp dụng từ ngày 01.01.2023. Điều này đồng nghĩa với việc từ 01.01.2023 khi khách hàng soạn tin nhắn theo hướng dẫn kể trên sẽ không có tin nhắn xác nhận hàng chính hãng. Do đó, nếu quý khách mua các sản phẩm sen vòi Inax dùng cách gửi tin nhắn để kiểm tra, nếu không nhận được phản hồi thì đừng vội hoang mang, hãy kiểm tra lại bằng các biện pháp nhận biết tem chính hãng còn lại. 

Thông báo chính thức từ hãng Inax 

Nếu quý khách mua sen vòi Inax tại showroom Hải Linh, chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, tất cả mọi vấn đề liên quan tới tem và bảo hành đều được showroom Hải Linh hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và tốt nhất, giúp khách hàng an tâm mua sắm. Hãy ghé qua showroom Hải Linh hoặc gọi hotline 1900 599 828 để được giải đáp và tư vấn mua hàng nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây