Gợi ý cách chọn vòi chậu inax tương xứng với từng loại chậu

Thời gian đăng: 17/05/2023
Vòi chậu Inax từ lâu đã là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, giữa vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, không ít người băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào. Vậy hãy cùng xem ngay những bí quyết sau, đảm bảo mọi người có thể dễ dàng chọn được mẫu vòi phù hợp nhất.

1. Các loại vòi chậu Inax hiện đang có mặt trên thị trường
 

các loại thiết bị nhà tắm

Liên tục nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm là xu thế tất yếu của mọi thương hiệu. Inax cũng vậy, để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu này đã cho ra đời thực sự đa dạng các mẫu vòi chậu rửa mặt, được phân thành 3 dòng sản phẩm chính sau:

Vòi chậu 1 lỗ

Vòi chậu 1 lỗ của Inax là một loại vòi chậu được thiết kế với duy nhất 1 đường ống.  Loại vòi này thường có thiết kế khá gọn gàng. Kiểu dáng cũng khá linh hoạt từ cổ cao đến trung bình, thấp. Hiện đây cũng là dòng vòi chậu Inax có số lượng mẫu lớn nhất với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đầy đủ phong cách thiết kế. Từ tối giản hiện đại, vuông vắn, mạnh mẽ như mẫu LFV-2012S, LFV-5002S, LFV-402S, ... đến cổ điển tinh tế nổi bật với những đường nét mềm mại, thanh lịch như mẫu LFV-652S, LFV-222S,... 

  • Xem chi tiết các mẫu vòi chậu 1 lỗ Inax nổi bật

Vòi chậu 3 lỗ

Vòi Inax 3 lỗ là kiểu vòi chậu được thiết kế với phần chân đế thường có 2 đường cấp nước và đi kèm với chậu rửa 3 lỗ. 

vòi chậu 3 lỗ

Vòi chậu 3 lỗ có 2 đường cấp nước

Nhưng tại sao có 2 đường nước nhưng lại dùng với chậu 3 lỗ? Thực tế, có thể xuất phát từ quy chuẩn của nhà sản xuất để tối ưu ứng dụng. Những phần lỗ được thiết kế không chỉ để kết nối với đường nước mà còn có thể được ứng dụng để kết hợp thêm van khóa, hay luồn ti xả (nếu có). Loại vòi này với phần chân đế 2 đường nên mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Số lượng mẫu mã không quá phong phú nhưng điểm cộng cho dòng vòi 3 lỗ lại là giá thành khá ưu đãi. Nhìn chung thấp hơn so với vòi chậu 1 lỗ. Hơn nữa vòi lavabo 3 lỗ được đánh giá cao nhờ dòng nước khỏe hơn so với vòi chậu 1 lỗ, xuất phát từ việc vòi chậu 3 lỗ sử dụng 2 đường dây cấp nước nên lưu lượng nước dẫn vào vòi mạnh hơn.

  • Tham khảo một số mẫu vòi lavabo Inax 3 lỗ tốt nhất

Vòi cảm ứng

Vòi chậu cảm ứng Inax là thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm đầy tiện ích. Sản phẩm này sở hữu những tính năng thông minh tự động ngắt mở nước nhờ trang bị hệ thống cảm ứng hồng ngoại. Khi người sử dụng đưa tay đầu vòi nước sẽ tự động mở, khi ngừng sử dụng nước sẽ tự động đóng. Với cơ chế này, không cần chạm trực tiếp vào vòi giúp tối ưu an toàn vệ sinh. Đồng thời, không lo quên tắt vòi gây lãng phí nước. Chức năng hiện đại nhưng thiết kế của những mẫu vòi chậu cảm ứng Inax vẫn đảm bảo tốt tính thẩm mỹ, dễ dàng hài hòa với mọi loại chậu, mọi phong cách phòng tắm. 

  • Tham khảo một số mẫu vòi chậu cảm ứng Inax hiện đại

Array
STT Sản phẩm Mô tả sản phẩm
1
Vòi cảm ứng Inax AMV-50B
9.794.000
11.130.000 (-12%)

Vòi chậu cảm ứng Inax AMV-50B với thiết kế tinh tế sang trọng, công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản cảm ứng nhanh dòng chảy mạnh mẽ phù hợp mọi không gian khác nhau giúp phòng tắm trở nên sang trọng thu hút.
2
Vòi chậu cảm ứng Inax JF-NB4545SX
15.400.000
22.000.000 (-30%)

Vòi chậu cảm ứng Inax JF-NB4545SX là sản phẩm mới của thương hiệu Inax đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp lắp đặt tại những không gian bếp khác nhau.

2. Bí quyết chọn vòi chậu Inax cho từng loại chậu

Mỗi loại chậu, mỗi mẫu chậu sẽ có những đặc điểm, thiết kế riêng. Vậy nên, khi chọn vòi chậu Inax có một số yếu tố quan trọng sau cần xem xét để đảm bảo lựa chọn phù hợp nhất:
 

Chậu rửa Inax treo tường L-288V+L288VD
  • Cấu trúc chậu: Đầu tiên, mọi người cần xác định kích thước và cấu trúc chậu của mình. Nếu là chậu 1 lỗ chắc chắn phải chọn vòi 1 lỗ hoặc vòi cảm ứng. Nếu là chậu 3 lỗ thì mọi người có thể linh hoạt lựa chọn vì vòi 1 lỗ vẫn có thể lắp với chậu 3 lỗ, hai lỗ còn lại có thể tận dụng gắn thêm giá kệ đựng đồ. Hay xét về kiểu thiết kế, nếu là chậu treo tường nhỏ gọn, mọi người nên ưu tiên lựa chọn vòi 1 lỗ tối giản. Với những mẫu chậu đặt bàn lớn, dạng chữ nhật hoặc elip có thành rộng, có thể chọn vòi rửa Inax 3 lỗ. 

Chọn vòi 1 lỗ tối giản cho chậu treo tường nhỏ gọn

  • Kích thước chậu: Sự tương xứng là yếu tố tiên quyết tạo nên sự hài hòa về thẩm mỹ. Nên hãy chọn vòi chậu có kích thước tỉ lệ thuận với kích thước chậu. Bên cạnh đó, mọi người hãy chú ý chọn thiết kế vòi phù hợp. Nếu chậu sâu lòng, có thể chọn những mẫu vòi chậu Inax cổ cao để tăng lực nước, dễ xả rửa. Hay chậu đặt bàn cần chọn vòi cổ cao để đảm bảo đủ không gian rửa. Nhưng nếu chậu nhỏ, lòng nông, hãy chọn những mẫu vòi cổ thấp, để tránh bắn nước ra ngoài. 

Chậu rửa cao cổ dùng cho chậu đặt bàn

  • Kiểu dáng và phong cách: Mọi người cũng nên chọn vòi chậu phù hợp với kiểu dáng và phong cách của chậu và phòng tắm. Có nhiều loại vòi chậu có kiểu dáng từ hiện đại, tối giản đến cổ điển. Hãy xem xét các yếu tố như màu sắc, chất liệu và hình dạng để lựa chọn vòi chậu Inax phù hợp nhất. Nếu chậu dạng tròn hay elip thiết kế mền mại, cổ điển, mọi người nên chọn những mẫu vòi chậu Inax 3 lỗ mang đến sự chắc chắn, hài hòa. Còn nếu chậu thiết kế vuông vắn, hiện đại, mọi người hãy ưu tiên những mẫu vòi tối giản, gọn gàng như vòi 1 lỗ. Hay để gia tăng sự sang trọng cũng như tiện ích, nâng tầm không gian, mọi người có thể kết hợp ứng dụng vòi cảm ứng với những mẫu chậu cao cấp, tinh xảo. 

Bên cạnh đó, lựa chọn đúng vòi chậu Inax chính hãng là tiền đề quan trọng để có thể đảm bảo trải nghiệm tối, tính thẩm mỹ bền vững. Vì vậy, hãy chọn mua ở đơn vị cung cấp uy tín như Hải Linh. Với hơn 16 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh chính hãng, Hải Linh 100% cung cấp vòi chậu Inax chính hãng. Hải Linh còn hợp tác chặt chẽ với Inax, đảm bảo sản phẩm nhập từ nhà máy đến tay khách hàng với mức giá tối ưu nhất. 

cac giay chung nhan cua hai linh

Hải Linh liên tục lọt top đơn vị có doanh thu cao nhất của Inax

Liên hệ Hải Linh ngay để sở hữu vòi chậu Inax chính hãng, chất lượng!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây