Cách chọn bộ thiết bị vệ sinh cho phòng vệ sinh 6m2

Thời gian đăng: 07/04/2022
Không gian phòng tắm diện tích lớn luôn là niềm ao ước của nhiều chủ nhà. Tuy nhiên nếu không may sở hữu phòng tắm diện tích nhỏ phải thiết kế và lựa chọn thiết bị vệ sinh ra sao để vừa đáp ứng đủ công năng vừa mang lại nét đẹp thẩm mỹ. Điều này cũng chính là đắn đo của nhiều khách hàng khi cần Hải Linh hỗ trợ tư vấn trong đó có anh Hà.

Anh Hà (Hà Đông- Hà Nội): “Năm 2019 tôi vợ chồng tôi mua nhà, lúc đấy kinh tế chưa có. Mặc dù biết nhà vệ sinh cũ không thoải mái vì các thiết bị vệ sinh bắt đầu có dấu hiệu ố vàng và không được sắp xếp khoa học nên diện tích đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Gia đình 5 người chúng tôi cảm thấy rất bất tiện về điều này, nhưng vì tiết kiệm nên vẫn cố gắng chịu. Hiện tôi muốn thay đổi lại toàn bộ phòng vệ sinh 6m2 cũ sang diện mạo mới, nhờ Hải Linh giúp đỡ chọn sản phẩm phù hợp”.

Mau phong tam 6m2 dep

Chúng tôi hiểu được những gì mà anh Hà đang gặp phải. Phòng tắm nhỏ thực sự rất bất tiện trong việc sử dụng và di chuyển. Hơn nữa theo sự chia sẻ của anh, thiết bị vệ sinh đã bắt đầu ố vàng, đây là biểu hiện của việc các sản phẩm bắt đầu xuống cấp, lớp men của bồn cầu hay chậu rửa không còn có khả năng chống lại mảng bám hay các chất bám bẩn. Việc thay đổi là điều cần thiết, khi các sản phẩm thiết bị vệ sinh cũ đã quá niên hạn sử dụng thì các vấn đề về vệ sinh cũng khó hơn và không có khả năng chống lại sự hình thành của vi khuẩn.

Nhiều khách hàng cứ nghĩ phòng tắm nhỏ 6m2 thì không thể sử dụng bồn tắm. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai, quan trọng là bạn sắp xếp không gian và lựa chọn thiết bị vệ sinh ra sao cho phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax sẽ phù hợp với gia đình anh Hà để anh tham khảo. Hải Linh sẽ chia thành 2 kiểu thiết kế phòng tắm chính là: Có bồn tắm và không có bồn tắm để anh tham khảo và lựa chọn cho dễ.

1. Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 6m2 có bồn tắm

Phòng tắm nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng bồn tắm, dưới đây là một vài ý tưởng điển hình về cách phối màu tường và sắp xếp thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 6m2 như sau:
 
chon thiet bi ve sinh cho phong tam 6m2
Phòng tắm 6m2 có bồn tắm

+ Gợi ý 1: Phòng tắm này có thiết kế nhẹ nhàng hiện đại là sự kết hợp của 3 gam màu chính: Xanh lá, trắng và nâu xám của gỗ. Không gian được sắp xếp khoa học với gạch lát nền màu xám đen vân đá tự nhiên kết hợp với gạch ốp tường màu be vân đá xám. Một trong những bí quyết sắp xếp thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ chính là đặt tất cả trên cùng một mặt phẳng tường. 

Có thể thấy sen tắm, bồn cầu chậu rửa được xếp cùng một phía. Thay vì sử dụng các mẫu bồn cầu thường thì bồn cầu âm tường được ưu tiên dùng để tiết kiệm diện tích tốt nhất. Phần két nước của bồn cầu được đặt âm phía sau kệ tủ gỗ để đồ. Tủ chậu thiết kế hiện đại với chậu đặt bàn đá màu trắng hình tròn được đặt phía trên. Một khung gương hình bầu dục viền kim loại đen kích thước lớn khiến không gian rộng hơn.
 
chon thiet bi ve sinh cho phong tam 6m 2

Có thể thấy bồn tắm được xây dựng rất khéo được tích hợp cả tắm sen và tắm nằm cùng lúc. Phần tường chỗ đặt bồn tắm được tạo nhấn nhá với gạch thẻ màu xanh lá mạ và ngăn cách với khu khác bằng vách ngăn kính.

Bộ thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với thiết kế này bao gồm:

+ Gợi ý 2: Một trong những gợi ý thứ 2 dành cho anh Hà là thiết kế phòng tắm mang nét tối giản tông màu trắng be chủ đạo. Toàn bộ không gian đồng nhất màu sắc với gạch lát hình nền lục giác và tường khu vực ướt sử dụng gạch giả đá vân đá màu xám. Cây xanh được chủ nhà thêm vào không gian để thanh lọc không khí.
 
chon thiet bi ve sinh cho phong tam 6m 3

Bồn tắm đặt sàn kích thước vừa phải cùng sen tắm cây được đặt riêng ở góc trong của căn phòng. Vòi sen tắm âm tường màu đồng thiết kế âm tường tiết kiệm không gian. Mặt bàn đá của tủ chậu màu trắng cân bằng với màu gỗ ấm áp của tủ.

Nếu anh ưa thích thiết kế này hãy tham khảo bộ thiết bị vệ sinh Inax sau:
 

+ Gợi ý 3: Nếu phòng tắm nhà anh Hà có chiều rộng và chiều dài tương đương nhau thì thiết kế không gian và sắp xếp thiết bị vệ sinh như mẫu phòng tắm này rất hợp lý. Cả một khoảng không rộng rãi ở chính giữa đảm bảo đi lại dễ dàng.
 
chon thiet bi ve sinh cho phong tam 6m 4

Khu vực tắm ướt được tích hợp cả sen tắm âm tường cùng bồn tắm tự xây, mọi thứ được ngăn cách với nhau bằng vách ngăn kính trong suốt, khung viền kim loại đen. Toàn bộ phòng tắm có tường được ốp gạch thẻ màu trắng theo kiểu ziczac rất đẹp mắt.

Bộ thiết bị vệ sinh Inax gợi ý phù hợp với thiết kế này anh có thể tham khảo:

2. Cách chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 6m2 không có bồn tắm

Nếu như bồn tắm mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối, nơi bạn có thể ngâm mình sau một ngày mệt mỏi thì ngược lại, phòng tắm không có bồn tắm mang lại cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng.
 
chon thiet bi ve sinh cho phong tam 6m 5
 
+ Gợi ý 1: Phòng tắm 6m2 này sở hữu kiểu thiết kế tối giản đầy đủ công năng sử dụng với chậu rửa âm bàn đá, sen tắm âm tường, gương soi hình tròn viền kim loại đen. Điểm đặc biệt của thiết kế này chính là tận dụng hốc tường khu tắm ướt để đựng chai lọ tắm. Khu vực tắm ướt lát sàn gỗ mộc và hạn chế đọng nước trên bề mặt sàn. Tất cả được ngăn cách với nhau thông qua vách kính trong suốt.

Tham khảo ngay bộ thiết bị vệ sinh Inax phù hợp như:

+ Gợi ý 2: Gam màu xám tổng thể không bao giờ hết mốt và được đánh giá luôn bền màu mãi với thời gian. Thiết kế này rất tinh tế, không có quá nhiều chi tiết. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng. Gạch lát nền màu xám giả xi măng được ốp đồng loạt từ tường đến gạch lát nền mang đến nét hiện đại tinh xảo. 
 
chon thiet bi ve sinh cho phong tam 6m 6

Tủ chậu được gắn tường với mặt gỗ nâu vàng cùng thành tủ màu đen nổi bật. Chậu rửa được sử dụng là chậu đặt bàn cùng vòi nước được lắp đặt lệch bên phải của chậu nhằm tiết kiệm tối đa nhất diện tích mặt đá.
hãy tham khảo bộ thiết bị vệ sinh Inax sau:

Với 5 gợi ý thiết kế phòng tắm 6m2 mà Hải Linh gợi ý cùng bộ thiết bị vệ sinh Inax phù hợp, anh Hà đã có thể chọn lựa được cho mình phong cách, màu sắc cũng như bố cục không gian nhà tắm thích hợp nhất. Tại Hải Linh có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm phù hợp đảm bảo cam kết hàng chính hãng 100%. Hãy đến với Showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây