Những ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp và sang trọng

Thời gian đăng: 18/02/2022
Phòng tắm là công trình phụ khá quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Thiết kế phòng tắm đẹp, tiện nghi không chỉ giúp cho việc sinh hoạt cá nhân của bạn dễ chịu hơn mà còn khiến căn nhà trở nên sang trọng hơn. Sau đây, hãy cùng tham khảo một vài ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp nhé!

1. Một số mẹo hữu ích khi thiết kế phòng tắm 6m2

Phòng tắm với diện tích 6m2 được coi là một nhà vệ sinh với diện tích trung bình, khá phổ biến hiện nay, thích hợp cho những căn nhà có diện tích rộng, muốn có không gian nhà vệ sinh thoải mái. Một số mẹo hữu ích khi thiết kế phòng tắm 6m2 như:

Thiet ke Phong tam 6m2

Chọn thiết bị vệ sinh nhỏ gọn

Phòng tắm 6m2 là phòng có diện tích trung bình, nếu muốn nhà vệ sinh trông rộng và thoáng hơn, các bạn nên chọn những loại thiết bị vệ sinh nhỏ gọn.

Thiet ke Phong tam 6m2 anh 2


Hiện nay, các hãng thiết bị vệ sinh thường chú trọng đến tính năng sản phẩm nhiều hơn là thiết kế. Vì thế, nếu muốn chọn những thiết bị vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi về tính năng thì bạn có thể cân nhắc đến thương hiệu Inax. Thiết bị vệ sinh Inax có nhiều loại thiết kế lắp đặt âm tường hay treo tường đều rất hiện đại và giúp tiết kiệm diện tích.

Lắp gương nhà tắm lớn

Gương là phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm, với nhà tắm 6m2, nên chọn những chiếc gương lớn một chút để đánh lừa thị giác, khiến nhà tắm nhìn có vẻ rộng hơn. Gương nên được lắp phía trên chậu rửa mặt, hình vuông, tròn, chữ nhật hay hình oval là đẹp nhất.

Lap guong nha tam lon

Bố trí các thiết bị vệ sinh hợp lý

Việc bố trí các thiết bị vệ sinh cũng nên được sắp xếp một cách khoa học và thẩm mỹ, sao cho phù hợp với không gian tổng thể. Nếu nhà tắm của bạn với diện tích 6m2 vuông vắn, việc bố trí các thiết bị nhà vệ sinh sẽ khá dễ dàng. 

Xu huong lua chon thiet bi ve sinh don gian


 Nhưng nếu bạn có một phòng tắm nhiều ngóc ngách, nên bố trí sao cho các thiết bị vệ sinh đặt vào đúng vị trí và hợp lý nhất. Thiết kế nhà tắm thông minh là tận dụng mọi ngóc ngách để biến chúng thành không gian sử dụng được.

Nên thiết kế các ô thoáng, cửa với ánh sáng tự nhiên

Cho dù là nhà tắm của bạn có rộng hay không thì vẫn nên thiết kế nhà tắm có khoảng đón sáng, giúp ánh sáng tự nhiên có thể dễ dàng tràn vào không gian. Điều này vừa giúp nhà vệ sinh trông sáng, đẹp hơn mà còn khiến phòng tắm luôn được khô ráo, thoáng mát, hạn chế việc sinh sôi vi khuẩn gây hại.

Phong tam don anh sang

Sử dụng rèm che hoặc kính chắn thay vì xây tường ngăn trong phòng tắm

Phòng tắm 6m2 cũng là một trong những nhà tắm với diện tích trung bình, bạn có thể chia ngăn phân thành các khu riêng biệt. Tuy nhiên, nên chọn vách ngăn bằng rèm hoặc kính chắn thay vì tường. Rèm có thể kéo lên hoặc buộc lại khi không dùng đến, kính giúp các khu được thông suốt và khiến nhà tắm của bạn nhìn tổng thể trở nên rộng hơn.

Rem che phong tam phong cach dia trung hai

2. Những ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp và sang trọng

Thiết kế phòng tắm theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản đang được khá nhiều người lựa chọn nhờ sự tinh tế, đơn giản mà lại rất hợp thời. Đặc trưng của phong cách này là trang trí đơn giản kết hợp với nội thất tinh tế phù hợp nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, tiện ích. Thông qua việc sử dụng thông minh các chất liệu, màu sắc cũng như bố cục hợp lý sẽ mang lại một phòng tắm không những đẹp mà vô cùng chức năng.

 

Thiet ke phong tam 6m2 phong cach toi gian


Gam màu chủ đạo được sử dụng trong xu hướng tối giản thường là những tone màu trắng, xám, be hoặc nâu tạo sự hài hoà cho không gian.
 

Mot so mau phong tam 6m2 phong cach toi gian

Thiết kế phòng tắm theo phong cách hiện đại

Hiện đại luôn là phong cách được nhiều chủ nhà lựa chọn với xu hướng chung là sự tiện nghi và sang trọng với những đồ nội thất, thiết bị mới nhất.

Thiet ke phong tamm 6m2 phong cach hien dai


Phong cách hiện đại được chú ý nhờ sử dụng các loại thiết bị vệ sinh tiên tiến, những công nghệ mới ra mắt. Những thiết bị vệ sinh được ứng dụng theo phong cách hiện đại thường là sản phẩm độc đáo của hãng, được ứng dụng những công nghệ ưu việt.

Phong tam hien dai dang la xu huong cua hien nay


Sự hiện đại của phòng tắm không chỉ được thể hiện qua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, mà còn có thể được nhìn thấy qua màu của nhà vệ sinh hiện đại. Chọn màu gạch ốp lát, chọn màu sơn, và màu của những thiết bị nhà vệ sinh với tông màu đồng điệu hay kết hợp cũng rất hay.

Thiết kế phòng tắm theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường được chọn để thiết kế cho những nhà vệ sinh có diện tích lớn. Đối với phòng tắm 6m2, có thể chọn phong cách này để tăng sự mới lạ, sang trọng cho ngôi nhà nếu như tổng thể nhà bạn chọn thiết kế nội thất theo hướng cổ điển.

Phong tam co dien


Phòng tắm 6m2 theo phong cách cổ điển thường sẽ được chọn kết hợp với những gam màu trắng be, vàng, cộng với đèn chùm và những đồ trang trí hay phụ kiện bằng đồng.

Phong tam dep voi phong cach co dien


Đôi khi, phòng tắm phong cách tân cổ điển với sự kết hợp giữa hai màu đen, trắng tạo nên cảm giác hoài niệm, rất độc đáo mà các phòng tắm 6m2 nên thiết kế.

Phong tam dep voi phong cach co dien trang va den

Thiết kế phòng tắm theo phong cách gần gũi với thiên nhiên

Mang thiên nhiên vào không gian kiến trúc là một xu hướng mới mẻ trong những năm nay. Trào lưu sống xanh đang rất được ưa chuộng hiện nay và đang được áp dụng nhiều trong phòng tắm.

Mang thien nhien trong phong tam

 


Điểm nhấn của phong cách này là những góc nhỏ được trang trí bởi những chậu cây hoặc những khóm cây nhỏ, mang đến sự sinh động, hài hoà cho không gian.

 

Phong tam thien nhien


Những tán cây, chậu cảnh hay đơn giản là một lọ hoa đặt trên bàn rửa mặt cũng sẽ làm cho không gian nhà tắm trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, khiến không gian trở nên trong lành hơn.

Phong tam thien nhien 2

3. Lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh để thiết kế phòng tắm 6m2 

Chọn thiết bị vệ sinh nhỏ gọn và có nhiều tính năng

Phòng tắm 6m2 với diện tích trung bình nên chọn các loại thiết bị vệ sinh nhỏ gọn, nhiều chức năng. Ví dụ như một chiếc tủ chậu kết hợp chậu rửa, tủ để đồ với kệ đặt bàn cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Thiet bi ve sinh nho gon

Thiết bị vệ sinh an toàn với người dùng

Một lưu ý quan trọng là bạn nên chọn những loại thiết bị vệ sinh có độ an toàn cao. Sản phẩm được lựa chọn nên thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Bon cau Inax than thien voi moi truong

Nên chọn thiết bị chính hãng, chất lượng cao

Cuối cùng và cũng là lưu ý quan trọng nhất, khi chọn mua nội thất thiết kế nhà tắm, bạn nên chọn những thiết bị chính hãng, chất lượng tốt. Như vậy, đảm bảo nhà tắm của bạn luôn sáng đẹp và bền bỉ theo thời gian, nếu không may mua phải thiết bị vệ sinh kém chất lượng, bạn sẽ vô tình khiến nhà vệ sinh nhanh hỏng hóc, gây mất mỹ quan.

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

 
Hiện nay Hải Linh có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đẹp, chính hãng, phù hợp cho thiết kế phòng tắm 6m2. Hải Linh là công ty chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh Inax chính hãng số 1 thị trường, cam kết hàng chất lượng và mức giá ưu đãi nhất, nhập hàng tận nơi sản xuất, bán hàng đến tận tay khách hàng.

Một bộ thiết bị vệ sinh phù hợp cho phòng tắm 6m2

 

Quý khách hàng hãy liên hệ với Hải Linh qua Hotline để được báo giá với giá mềm nhất!

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây