Các loại đèn chiếu sáng phòng tắm cho mọi phong cách thiết kế

Thời gian đăng: 04/04/2022
Phòng tắm là không gian cần đầy đủ ánh sáng để đảm bảo hoạt động sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Không phải không gian nào cũng có nguồn ánh sáng tự nhiên, thay vào đó đèn chiếu sáng nhà tắm giúp tăng cường lượng ánh sáng. Cùng tìm hiểu các loại đèn chiếu sáng nhà tắm phổ biến hiện nay cũng những ý tưởng kết hợp theo phong cách để tạo nguồn cảm hứng cho thiết kế phòng tắm nhà bạn.

1. Các loại đèn chiếu sáng nhà tắm phổ biến hiện nay

Đèn chiếu sáng nhà tắm cung cấp cho bất kỳ phòng tắm nào trong nhà bạn một cảm giác tươi sáng. Chìa khóa để tạo ra một phòng tắm sáng sủa, cả về chức năng và hấp dẫn về mặt thị giác là thêm nhiều lớp ánh sáng bằng cách kết hợp các thiết bị chiếu sáng khác nhau, bao gồm đèn chiếu sáng thả trần, đèn chiếu sáng âm tường, đèn chùm phòng tắm…Kết hợp các thiết bị chiếu sáng khác nhau nằm trong cùng một chủ đề thiết kế chung là cách tốt nhất để tạo ra một không gian khác biệt tôn lên được cá tính của chủ nhà.
 
phong tam dep voi den

Đèn chiếu thả trần

Khi bạn muốn ánh sáng hướng xuống dưới nhưng đã lắp đặt đèn gắn trên trần nhà, hãy cân nhắc việc treo đèn chiếu sáng thả trần phía trên tủ chậu trong phòng tắm của bạn. Chúng thường vừa đáp ứng đủ chức năng vừa tạo điểm nhấn trang trí, loại đèn này thích hợp với phòng tắm có trần nhà cao.
 
Den tha tran phong tam

Đèn chiếu gương 

Khi bạn nghĩ đến ánh sáng  phòng tắm,  ngay lập tức bạn sẽ nghĩ đến đèn gương trong phòng tắm. Đây là loại đèn chiếu sáng nhà tắm sử dụng để gắn vào bức tường phía trên gương phòng tắm của bạn. Thông thường, chúng có thể có từ hai đến tám đèn hoặc nhiều hơn. 
Den chieu guong phong tam
 

Nhiều đèn chiếu gương có thể được lắp đặt với đèn hướng lên hoặc hướng xuống, tùy theo sở thích thiết kế của bạn. Đây cũng là những chiếc đèn giúp cung cấp ánh sáng cần thiết để bạn trang điểm, rửa mặt và sẵn sàng cho ngày mới.

Đèn led gương

Đây là một trong những loại đèn chiếu sáng nhà tắm 2 trong 1. Bạn vừa có thể  tận hưởng ánh sáng sáng, vừa tạo không gian đậm chất thẩm mỹ khi bạn mua sắm các loại  gương phòng tắm có đèn chiếu sáng. Những chiếc gương này có đèn Led được tích hợp xung quanh chu vi của gương, dẫn đến một cái nhìn tối giản và vô cùng tiện dụng.  
 
Guong den led

Đèn treo tường

Khi bạn cần thêm một chút bầu không khí ấm áp trong một không gian, đèn treo tường phòng tắm là một lựa chọn lý tưởng. Khi bạn lựa chọn đèn treo tường nhà tắm đi kèm bộ điều chỉnh độ sáng, lượng ánh sáng có thể thay đổi giống như một chiếc đèn ngủ mờ cho phòng tắm.
 
Den treo tuong phong tam

Đèn chùm phòng tắm

Nằm dài trong bồn là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài. Hãy làm cho khoảnh khắc trở nên sang trọng hơn bằng cách lắp đặt một chiếc đèn chùm phòng tắm đáng yêu phía trên bồn tắm của bạn. 
 
Den trum phong tam

Hãy chọn mẫu đèn chùm có thể chỉnh sáng để bạn có thể thay đổi lượng ánh sáng nhận được khi ngâm mình. Trước khi bắt đầu sử dụng đèn chùm trong phòng tắm, hãy đảm bảo tuân thủ tất cả các quy tắc an toàn điện cần thiết, trong đó yêu cầu đèn chùm phải cao hơn bồn tắm ít nhất 2,4m hoặc cao hơn 1mt so với thành bồn tắm.

Đèn Led âm trần

Đèn chiếu sáng âm trần là một trong mẫu đèn chiếu sáng phòng tắm phổ biến hiện nay mang đến những giải pháp chiếu sáng hữu ích nhất cho toàn bộ không gian. Không hề phô trương, đèn led âm trần còn là một cách tuyệt vời để tạo ra một loạt ánh sáng phòng tắm trên cao. Nó có thể đặc biệt hữu ích nếu đặt phía trên vòi hoa sen, bồn tắm hoặc tủ chậu. Tùy thuộc vào diện tích bạn có thể đặt ở chính giữa căn phòng cũng được.
 
Den led am tran nha tam

2. Những ý tưởng thiết kế nhà tắm với đèn chiếu sáng

Bây giờ bạn đã hiểu các loại đèn chiếu sáng nhà tắm có thể sử dụng trong thiết kế phòng tắm của bạn, tất cả chỉ nhằm xác định diện mạo bạn muốn. Bạn đang mong muốn cải tạo không gian phòng tắm cũ hay đang thiết kế một phòng tắm hoàn toàn mới, thì bước đầu tiên của quá trình này là chọn phong cách thiết kế, và dưới đây là một vài ý tưởng với đèn chiếu sáng nhà tắm như:

Phòng tắm hiện đại

Các thiết kế phòng tắm hiện đại đều hướng đến những đường nét phong cách tối giản, sạch sẽ. Tạo cho nó một chút rung cảm bằng cách thêm điểm nhấn tương phản cho toàn không gian. Khi bạn muốn có một chút quyến rũ, các thiết bị chiếu sáng bằng đồng thau, niken và crom sẽ cung cấp và tạo điểm nhấn bắt mắt. Phòng tắm hiện đại cũng là một nơi tuyệt vời để trang bị các thiết bị đèn chiếu sáng nhà tắm bằng kim loại hỗn hợp.
 
Phong tam sang trong

Phòng tắm kiểu Farmhouse

Khi phong cách hiện đại có vẻ không đủ ấm cúng, hãy đi theo lối thiết kế kiểu Farmhouse. Thiết kế này kết hợp các đường nét phong cách hiện đại mà bạn yêu thích với các điểm nhấn lấy cảm hứng từ cổ điển của một trang trại truyền thống. Chất liệu kim loại, gỗ, đá tự nhiên kết hợp với nhau tạo nên một không gian sang trọng mà không quá cầu kỳ. Đối với phong cách này, hãy thử sử dụng đèn thả trần với đường nét phong cách hiện đại và các chi tiết thiết kế cổ điển. Hãy chú ý đến những đồ đạc có lớp hoàn thiện hơi mộc mạc, chẳng hạn như đồng thau lâu năm và mạ vàng đồng.
 
Phong tam phong cach Farmhouse
 

Phòng tắm ven biển

Khi bạn muốn mỗi ngày cảm thấy như một nơi nghỉ ngơi thư giãn ven biển, đây là phong cách dành cho bạn. Phòng tắm ven biển dựa trên các màu sắc bạn sẽ thấy tự nhiên dọc theo bờ biển. Hãy thử kết hợp các thiết bị chiếu sáng có bóng kính trong suốt hoặc mờ. Bạn thậm có thể kết hợp đèn chiếu gương hay đèn treo tường để tăng thêm hiệu ứng đổ bóng của không gian.
 
Phong tam ven bien

Phòng tắm đơn giản

Sạch sẽ, tối giản và tiện dụng là tên trò chơi dành cho phòng tắm đơn giản. Tất cả không gian sử dụng gam màu đơn giản và đèn chiếu sáng nhà tắm lộ ra ngoài. Hoàn thiện vẻ ngoài với gạch thẻ màu trắng, các chi tiết kim loại và đường nét phong cách sắc nét. 
 
Phong tam don gian

Phòng tắm đồng quê mộc mạc

Phòng tắm nông thôn mộc mạc mang đến một cái nhìn mềm mại. Gạch giả gỗ màu sắc ấm áp và các chi tiết kim loại vượt thời gian. Mỗi một chi tiết thiết kế đều mang nét mộc thô cũ. Đèn chiếu sáng nhà tắm ưu tiên lựa chọn là đèn treo trần dạng đèn chùm.
 
Phong tam dong que

Phòng tắm Artdeco

Mang đến cho ngôi nhà của bạn sự tươi sáng với phong cách của những năm 1920 bằng cách trưng bày các thiết bị chiếu sáng phòng tắm theo phong cách trang trí nghệ thuật. Đèn chiếu sáng được ưu tiên chọn là loại đèn thả trần gàm màu đồng hoặc đen trắng.
Phong tam phong cach Artdeco

 
Với tất cả những ý tưởng chiếu sáng phòng tắm này sẽ tạo chìa khóa để lập kế hoạch thay đổi không gian phòng tắm nhà bạn. Hãy hiểu rõ về phong cách thiết kế tuân theo chủ đề đó. Lựa chọn đèn chiếu sáng nhà tắm phù hợp sẽ biến phòng tắm nhà bạn trở nên thăng hạng hơn.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây