Gương nhà tắm - 30 ý tưởng phản chiếu phong cách thiết kế

Thời gian đăng: 14/04/2022
Mặc dù gương nhà tắm không được coi là tính năng quan trọng nhất của phòng tắm, nhưng chúng phản chiếu phong cách vô tận. Tầm quan trọng của gương vượt ra ngoài chức năng. Nếu bạn muốn xem gương kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm như thế nào, hãy tham khảo ngay ý tưởng thiết kế dưới đây.
Gương nhà tắm đóng một vai trò cốt yếu. Nó cần thiết để kiểm tra ngoại hình của bạn hoặc để trang điểm. Nhưng tầm quan trọng của gương còn nhiều hơn thế. Gương nhà tắm tạo cảm giác không gian rộng hơn, phản chiếu ánh sáng tự nhiên và tạo thêm điểm nhấn. Từ gương tròn lớn đến gương hình chữ nhật không khung, có rất nhiều loại gương phòng tắm. Bất kể kích thước, hình dáng hay kiểu dáng, gương có thể nâng tầm thiết kế theo cách đẹp hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào những ý tưởng gương phòng tắm tốt nhất?
 
chieu cao guong phong tam la bao nhieu 4

Phòng  tắm màu trắng thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp của sự đơn giản. Các tính năng toàn màu trắng và các đường nét sạch sẽ tạo nên một thiết kế hiện đại tối giản. Gương nhà tắm hình tròn kích thước lớn mang đến nét mềm mại cho phòng tắm và kết hợp hài hòa với bức tường trắng trống trải. Đèn led xung quanh nhấn mạnh vẻ ngoài đặc trưng của gương trong khi tủ chậu màu trắng và bồn tắm tạo vẻ sạch sẽ và tươi mới.
 
Thiet ke guong nha tam dep 1
 
Nội thất tùy chỉnh mang đến một cái nhìn tổng thể độc đáo cho phòng tắm hiện đại này. Tủ chậu màu đen mang đến không gian lãng mạn với những họa tiết hoa màu xám. Chiếc gương nhà tắm hình tròn viền vàng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho thiết kế và góp phần tạo nên cảm giác sang trọng được tạo bởi những viên đá cẩm thạch. Gạch ốp tường hình vuông màu trắng và xám tạo nên bức nền đặc biệt cho bàn trang điểm. Đèn treo trần hình tròn thủy tinh tạo nên ánh sáng ấm áp và làm nổi bật vẻ đẹp của gạch và gương.
 
Thiet ke guong nha tam dep 2

Tủ gương nhà tắm làm tăng cường độ sáng và được nhấn mạnh bởi khung gỗ sồi. Sự ngăn cách bằng vách kính không khung của khu vực tắm mang đến một cái nhìn liền mạch và thoáng đãng. Sàn gạch màu đen tương phản với màu trắng để tạo ra một tác động lớn. Nhờ ốp tường gạch thẻ trắng họa tiết 3D nổi bề mặt bóng làm cho không gian phòng tắm có một bầu không khí sáng sủa và rộng rãi.
 
Thiet ke guong nha tam dep 3

Chúng tôi hoàn toàn yêu thích phòng này. Gạch lát nền màu cam đất mang đến vẻ cá tính và tạo cảm giác gần gũi hơn cho phòng tắm. Loại gạch này được sử dụng cho cả ốp tường và lát sàn tạo ra một cái nhìn liên tục. Tủ chậu nổi bằng gỗ kết hợp với chậu rửa bằng bê tông bổ hài hòa với không gian. Điểm nhấn chính là gương nhà tắm khung vòm màu đen phía trên bàn trang điểm và lấp đầy bức tường trắng trống trải.
 
Thiet ke guong nha tam dep 4
 
Tối giản nhưng sang trọng, gương treo là một cách tuyệt vời để thêm nét đặc trưng cho phòng tắm tối giản, đặc biệt là khi nó tạo ra một cái nhìn tương phản như thiết kế này. Chiếc gương treo khung đen lấp đầy hoàn hảo những bức tường trắng trống trải. Các điểm nhấn màu đen khác góp phần vào hiệu ứng này. Mặc dù có hình dáng đơn giản nhưng chiếc kệ gỗ đơn lại mang đến sự ấm áp cho bầu không khí. Gạch lát nền bằng đá cẩm thạch hình lục giác màu xám và trắng tạo thêm một kết cấu đẹp mắt.
 
Thiet ke guong nha tam dep 5
 
Trong phòng tắm hiện đại này, khoảng cách giữa khu vực đặt sen tắm và bức tường được bố trí bàn trang điểm màu trắng. Thiết kế này dành được ưu ái rất lớn từ các chị em. Gương nhà tắm có khung màu đen tạo ra một cái nhìn tương phản với tổng thể màu trắng trong khi chiếc ghế chân mạ đồng và đệm lông nổi bật tăng thêm vẻ sang trọng. Trong góc tắm ướt, gạch đá cẩm thạch bao quanh tất cả các khu vực tạo nên nét tinh tế vượt thời gian.
 
Thiet ke guong nha tam dep 6
Sự kết hợp của màu trắng bóng và màu đen mờ tạo ra một cái nhìn đặc trưng mạnh mẽ trong phòng tắm này. Gạch ốp tường màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi mới. Vì không có không gian lưu trữ ngoài một kệ duy nhất dưới chậu rửa, chủ nhà đã sử dụng mẫu gương nhà tắm tích hợp tủ để đồ giúp hoàn thiện thiết kế. Gạch bông lát nền hoa văn đen trắng mang đến cảm giác truyền thống.
 
Thiet ke guong nha tam dep 7
 
Như chúng tôi đã nói với bạn trong ví dụ khác, bạn không cần phải treo gương nhà tắm lên tường. Một chiếc kệ chạy dài có thể cung cấp không gian cho những chiếc gương có thể mang đến một thiết kế phòng tắm độc đáo. Gương khung kim loại mang đến sự mạnh mẽ. Gạch lát nền họa tiết ngôi sao tạo vẻ nổi bật. Bề mặt gạch thẻ màu xám bóng mịn tạo thêm nét nhẹ nhàng nổi bật toàn bộ không gian tắm
 
Thiet ke guong nha tam dep 8
 
Phong cách Scandinavian đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng. Các yếu tố tự nhiên trắng và đen kết hợp với nhau rất đẹp. Bạn có thể biến phòng tắm của mình thành một nơi nghỉ dưỡng thoáng mát bằng cách kết hợp các màu sắc và vật liệu tạo thành một tác phẩm thiết kế đẹp mắt. Hệ tủ chậu bằng gỗ nâu kết hợp với chậu rửa đặt bàn màu trắng tôn lên những bức tường gạch trắng phía sau. Gương tròn viền đen phía trên bàn trang điểm tạo thêm sự mềm mại giữa các góc cạnh sắc nét và tạo sự hài hòa với các điểm nhấn màu đen khác.
 
Thiet ke guong nha tam dep 9
Phòng tắm này trang trí các loại cây theo một cách rất thú vị. Cây giả bao quanh gương nhà tắm và mang đến cảm giác mới mẻ của tự nhiên vào không gian. Nhờ thiết kế lấy tông màu trắng làm chủ đạo, gương nhà tắm là ngôi sao của phòng tắm. Chiếc kệ gỗ đơn mang đến sự ấm áp và bổ thêm kệ để đồ cho những chậu cây giả. Ngay cả phòng tắm có không gian nhỏ, bồn tắm đứng được đặt khéo léo và tạo cảm giác sang trọng.
 
Thiet ke guong nha tam dep 10
Sự kết hợp giữa gạch thẻ màu trắng và keo chít mạch màu đen tạo nên một tác động lớn trong phòng tắm này. Tủ chậu bằng gỗ với mặt bàn bằng đá cẩm thạch tạo ra một bầu không khí ấm cúng trong khi đèn treo tường mạ vàng và gương viền mạ vàng tăng thêm vẻ quyến rũ cho thiết kế và bổ sung thêm cảm giác sang trọng của mặt bàn bằng đá cẩm thạch.
 
Thiet ke guong nha tam dep 11
 
Tủ chậu màu xanh nước biển kết hợp với mặt bàn bằng đá cẩm thạch tạo nên tác động mạnh mẽ. Chiếc gương hình bầu dục với khung viền mỏng màu đen mang đến sự mềm mại. Kệ kính phía trên bàn trang điểm cung cấp thêm không gian cho các vật dụng cần thiết hàng ngày mà không làm rối mắt tổng thể của phòng tắm. Gạch bông lát nền họa tiết trắng xám đen mang đến một cái nhìn khác biệt so với những bức tường trắng hoàn toàn.
 
Thiet ke guong nha tam dep 12
 
Không có gì tuyệt vời hơn một thiết kế gương đẹp để làm sống động những bức tường trắng trong phòng tắm. Trong không gian này, những chiếc gương hình vòm có khung bằng kim loại tạo điểm nhấn phía trên bàn trang điểm và mang đến một cái nhìn đặc trưng. Gạch thẻ vân đá kích thước lớn ốp tường và thành bồn tắm tạo nên một thiết kế tinh xảo, ấn tượng. Gạch lát sàn giả đá cẩm thạch hình kim cương và mặt bàn bằng thạch anh cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài tinh xảo này. Tủ chậu bằng gỗ mang đến sự ấm áp cho bầu không khí với chất liệu tự nhiên của nó.
 
Thiet ke guong nha tam dep 13
 
Bạn có thể biến phòng tắm của mình thành một nơi nghỉ ngơi thư giãn với tủ chậu gỗ nâu đậm và hai chiếc gương tối giản như phòng tắm Scandinavian này. Ở đây, bàn trang điểm bằng gỗ phẳng kết hợp với mặt bàn đá thạch anh màu trắng và các điểm nhấn màu đen. Gương tròn viền đen tạo thêm sự mềm mại mà không làm rối mắt cho thiết kế hoàn mỹ. Các bức tường trắng hoàn toàn và cửa sổ khung lớn màu nâu phía trên bàn trang điểm, mang đến một bầu không khí sáng sủa và rộng rãi trong khi nền nhà tắm xám đen tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với tổng thể không gian
 
Thiet ke guong nha tam dep 14
 
Trong phòng tắm này, cánh tủ được tích hợp được phủ bằng gương giúp không gian có cảm giác rộng hơn. Tủ chậu treo tường bằng gỗ được kết hợp với mặt bàn bằng đá cẩm thạch và vòi chậu mạ đồng. Mặt bàn bằng đá cẩm thạch liên tục xuyên qua bức tường như một phản ứng dữ dội. Kệ gỗ đơn dưới tủ chậu tạo không gian để khăn tắm tạo cảm giác không lộn xộn. Gương viền vàng và đèn treo tường hình bóng tròn tạo nên vẻ ngoài quyến rũ trong khi tấm thảm nâu mang đến cảm giác chiết trung.
 
Thiet ke guong nha tam dep 15
 
Đen, trắng và xám, sự kết hợp tuyệt đẹp vượt mọi thời gian. Phòng  tắm với tông màu xám chủ đạo này mang đến một diện mạo mới cho không gian. Điểm nổi bật chính là tủ chậu gỗ màu xám cùng mặt bàn đá màu trắng. Chậu rửa đặt bàn hình tròn tạo nên một cái nhìn hài hòa với gạch thẻ ốp tường thẳng đứng. Vòi gắn tường màu đen cảm ứng cùng đèn treo tường bóng tròn đen tạo nên sự tương phản mạnh mẽ với màu trắng và mang đến một thiết kế đặc trưng. Các cạnh tròn của gương phòng tắm không khung và bồn rửa hình tròn giữ cho thiết kế mềm mại và nâng cao bầu không khí chào đón.
 
Thiet ke guong nha tam dep 16
 
Phòng tắm hiện đại này có tủ chậu bằng gỗ tối màu với chậu rửa màu trắng, vòi nước mạ vàng đồng nâu đậm, gương hình bầu dục, đèn thả treo tường bằng thủy tinh, tấm ốp tường chéo và gạch lát sàn màu xám. Mảng tường chéo phía sau tủ chậu tạo thêm kết cấu đẹp mắt cho không gian. Giỏ trên kệ của tủ chậu cung cấp một không gian cho khăn tắm mà không trông luộm thuộm hay vô tổ chức.
 
Thiet ke guong nha tam dep 17
Tủ chậu đầy màu sắc đang là xu hướng hiện nay và là một cách tuyệt vời để thêm một chút cá tính. Trong phòng tắm hiện đại này, bề mặt bàn đá đặt chậu rửa màu hồng nhạt hài hòa với tông màu nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút sự chú ý. Chiếc gương nhà tắm có khung hình vòm bằng gỗ mang lại sự ấm áp cho bầu không khí. Kệ gỗ dưới bàn trang điểm và sàn gỗ cũng có vân tự nhiên nhưng nhờ khung màu tối hơn nên gương chiếu về phía trước nhiều hơn. Hốc tường lõm hình vòm tạo điểm nhấn cho gương vừa tạo không gian cho các sản phẩm bồn tắm.
 
Thiet ke guong nha tam dep 18
 
Bề mặt kim loại chiếm ưu thế trong phòng tắm này. Khung vàng kết cấu độc đáo của gương trong phòng tắm nổi bật trên nền giấy dán tường nhiều chấm và lớp sơn phủ phòng tắm màu be. Bàn trang điểm bằng đá cẩm thạch và vòi chậu màu vàng đồng bóng bẩy góp phần tạo nên vẻ ngoài quyến rũ cho toàn không gian.
 
Thiet ke guong nha tam dep 19
 
Cửa ra vào màu xanh lam kết hợp với mẫu giấy dán tường hình học trong phòng tắm này và tạo nên một tổng thể hiện đại. Tấm ván đặt tủ chậu màu gỗ óc chó có cạnh cửa ra vào giúp không gian có cảm giác rộng mở hơn. Chiếc gương hình học và những điểm nhấn bằng đồng như vòi chậu âm tường, giá treo khăn giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
 
Thiet ke guong nha tam dep 20
 
Vị trí hoàn hảo của khu vực tủ chậu giữa hai cửa kính mờ sẽ tối đa hóa công năng và mang đến vẻ ngoài đẹp mắt. Các tấm tường bằng gỗ màu xanh nước biển mang đến một phông nền trang nhã đẹp mắt cho khu vực chậu rửa, gương tròn lớn và đèn treo tường tăng thêm ánh sáng ấm áp cho không gian. Gương tròn lớn tăng thêm kích thước của phòng tắm trở lên rộng hơn. Đèn treo tường bóng tròn với lớp hoàn thiện bằng vàng tạo nên ánh sáng ấm áp. Những chiếc giỏ kim loại dưới tủ chậu vừa để trang trí vừa tạo không gian để đựng khăn tắm hoặc giấy vệ sinh.
 
Thiet ke guong nha tam dep 21
 
Nếu bạn muốn tạo nên một điều khác biệt, chiếc gương phòng tắm này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Như bạn có thể thấy trong phòng tắm hiện đại này, bạn không cần phải treo gương trên tường. Với một kệ duy nhất, bạn có thể cung cấp một không gian bố trí 2 chiếc gương hình vòm xinh xắn. Những chiếc gương đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật và nâng tầm hoàn toàn cho diện mạo. Tủ chậu màu xanh lam kết hợp với mặt bàn và chậu rửa màu trắng. Đèn treo tường vàng pha trộn giữa nét cổ điển với hiện đại và tạo nên nét quyến rũ cuối cùng.
 
Thiet ke guong nha tam dep 22

Gương nhà tắm tuy chỉ là vật dụng nhỏ nhưng với 30 ý tưởng thiết kế phòng tắm mà chúng tôi gợi ý, bạn sẽ thấy không gian được thay đổi hoàn toàn. Cái gì có thể thiếu trong phòng tắm, chứ gương thì không thể. 

Một số mẫu gương phòng tắm đẹp:

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây