Giá vòi bếp inax có đắt không? Khảo sát ý kiến của chính người tiêu dùng

Thời gian đăng: 25/04/2023
Vòi bếp Inax là một trong những lựa chọn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Tuy nhiên không ít người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về vấn đề giá vòi bếp Inax có đắt không? Đáp án sẽ được bật mí ngay sau đây.  

 

1. Cập nhật báo giá vòi bếp Inax chi tiết

Vòi bếp Inax nói riêng và các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Inax nói chung hiện đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đến từ Nhật Bản, bước chân vào thị trường Việt Nam hơn 20 năm, có được vị thế như hiện tại là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, khi so sánh trực tiếp về giá thành, vòi bếp Inax có mức giá trung bình cao hơn so với một số thương hiệu phổ biến khác.

tu trung voi sen 2 1

Vòi bếp Inax được phân phối phổ biến trên thị trường

Nhưng giá thành đi đôi với chất lượng, sự bền vững với thời gian của những mẫu vòi bếp Inax sẽ mang lại sự tối ưu kinh tế hiệu quả. Bên cạnh đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, Inax cũng cho ra đời đa dạng mẫu mã vòi bếp rải đều các phân khúc giá. Mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn phù hợp với điều kiện ngân sách của mình. Cụ thể, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin về mức giá từng dòng vòi bếp Inax sau đây: 

Vòi Inax 1 đường lạnh

Đây là loại vòi bếp truyền thống, được Inax tung ra thị trường từ lâu. Loại vòi này có kết cấu khá đơn giản, được kết nối trực tiếp với đường cấp nước tổng với nhiệt độ nước được giữ nguyên bản. Vòi rửa tay Inax một đường lạnh được lắp đặt phổ biến hơn ở những công trình vệ sinh công cộng như nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học, văn phòng, nhà ga, sân bay... Mức giá của dòng vòi này cũng là ưu đãi nhất dao động từ 700 nghìn - 1 triệu 600 đồng.

>>>Xem chi tiết một số mẫu vòi bếp Inax 1 đường lạnh

Vòi bếp nóng lạnh Inax

Đây là dòng vòi bếp được Inax trang bị thêm chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng. Vòi bếp nóng lạnh Inax được kết nối với bình nóng lạnh, nước cấp theo hai đường nóng lạnh, điều chỉnh qua bộ trộn để cung cấp nguồn nước có nhiệt độ như mong muốn. Với tính năng này, mọi người sẽ có nguồn nước nóng để tối ưu thời gian nấu nướng hay tiện lợi hơn, hỗ trợ đánh bay dầu mỡ thừa bám trên bát đĩa. Cải tiến tính năng, trải nghiệm nên chắc chắn giá của vòi bếp Inax nóng lạnh cao hơn so với vòi 1 đường lạnh với khoảng giá từ 2 - 3 triệu đồng.

>>>Tham khảo một số mẫu vòi bếp Inax nóng lạnh

Vòi bếp cảm ứng Inax

Đây là loại vòi rửa bát hiện đại nhất khi được tích hợp công nghệ cảm ứng tự động phát hiện người sử dụng và cung cấp nước khi cần hay tự động ngắt khi không dùng nữa. Người dùng không cần bất cứ thao tác chạm trực tiếp nào, cực tiện ích cũng như đảm bảo vệ sinh hơn. Đương nhiên giá sẽ cao hơn nhiều so với các loại vòi truyền thống, có thể lên đến hơn 15 triệu.
=>> Điểm lại những mẫu vòi bếp nóng lạnh Inax bán chạy nhất

2. Giá vòi bếp Inax có đắt không? Đáp án từ chính người tiêu dùng

Đắt hay rẻ là một khái niệm có tính tương đối khá cao, tùy vào điều kiện, cảm quan của từng người. Vì vậy, để có nhận định khách quan, chúng tôi đã có khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng. Với câu hỏi: “Giá vòi bếp Inax có đắt không?” Kết quả có: 52% khách hàng chọn đắt, 36% khách hàng chọn bình thường, 12% chọn rẻ. Đáp án của câu hỏi: “Bạn có quyết định lựa chọn vòi bếp Inax không?” Có gần 70% chọn có, trong đó có đến 32% là những người thấy vòi chậu Inax đắt. Kết quả này cho thấy, vòi bếp Inax có giá thành hợp lý đủ để thuyết phục người tiêu dùng đầu tư lựa chọn.

showroom hải linh
 

Đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn vòi bếp Inax

Chị Hạnh (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ thêm: “Nhà tôi đã sử dụng vòi bếp Inax được mấy năm, vòi vẫn rất tốt, không hề rò rỉ, nhìn vẫn sáng bóng, không hề cũ kỹ bong tróc gì. Nên nay khi mở quán ăn, cho dù có nhiều sự lựa chọn có thể tiết kiệm một ít tiền nhưng tôi vẫn quyết định chọn vòi bếp Inax.”

Anh Long (Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Đắt hay rẻ thì khó nói lắm, khi mua rẻ mà về dùng vài hôm đã hỏng, phải sửa chữa mất công, tệ hơn là thành mới thì cũng thành đắt thôi. Nên tốt nhất vẫn ưu tiên mua sản phẩm chất lượng đảm bảo.”  

3. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn, sử dụng vòi bếp Inax

Nhìn chung, chất lượng các sản phẩm vòi bếp Inax được đánh giá cao. Nhưng để chất lượng sản phẩm phát huy tối đa thì việc lựa chọn, sử dụng hợp lý, khoa học cũng là yếu tố quan trọng, mọi người nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chậu rửa. Nếu chậu rửa đôi, nên chọn những mẫu vòi cổ cao xoay linh hoạt để tiện sử dụng. Chậu nhỏ có độ sâu vừa phải mọi người nên ưu tiên những mẫu vòi cổ thấp để tránh nước bắn ra ngoài gây ẩm ướt. 

vòi rửa bát

Vòi bếp Inax cổ cao, kéo, xoay linh hoạt

  • Trong quá trình sử dụng, không nên xoay vặn, kéo đẩy vòi quá mạnh, sẽ dễ làm cho trục của vòi bị hỏng, rò rỉ ở các phần tiếp nối. Mọi người chỉ nên di chuyển, thay đổi góc độ của vòi rửa ở mức nhà sản xuất khuyến cáo. 

  • Các sản phẩm vòi bếp Inax hầu như đều làm bằng kim loại, mạ phủ Cr/Ni nên cần tránh dùng các loại hóa chất có tính axit mạnh, hay dụng cụ vệ sinh sắc bén để cọ rửa gây trầy xước, mòn lớp mạ bóng.

  • Lau chùi vòi thường xuyên. Sau một thời gian sử dụng nên làm sạch sâu bằng cách tháo lưới đầu vòi, loại bỏ cặn bẩn, để đảm bảo vòi không bị tắc nghẽn, chảy yếu. 

khi nao ban can lam sach voi rua bat

Thường xuyên làm sạch vòi bếp 

Như vậy, với những thông tin trên, mọi người có lẽ cũng đã tự rút ra được đáp án cho câu hỏi giá vòi bếp Inax có đắt không. Nếu quyết định lựa chọn vòi bếp Inax, mọi người có thể liên hệ với Hải Linh qua hotline 1900 599 828 để được tư vấn chi tiết, hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom gần nhất để lựa chọn, mua hàng nhanh chóng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây