Nên sử dụng sen tắm cây Inax hay sen tắm thường cho nhà tắm?

Thời gian đăng: 22/05/2023
Sen tắm thường và sen tắm cây Inax hiện đều đang nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Sen tắm thường và sen tắm cây Inax hiện đều đang nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Mọi người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào cho công trình của mình?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về hai loại sen tắm này. Từ đó, giúp mọi người có thể cân nhắc, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!.

1. So sánh sen tắm cây và sen tắm thường Inax

Mỗi sản phẩm đến từ Inax đều được chú trọng về chất lượng đến tính thẩm mỹ, vậy nên các dòng sen tắm đến từ thương hiệu này đều có những nền tảng cơ bản tương tự như: 

  • Đều được làm từ chất liệu đồng cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống lại sự ăn mòn của dòng nước. Đặc biệt hàm lượng chì tồn dư được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo luôn được duy trì ở mức dưới 0,25% (mức an toàn cho người sử dụng). Bề mặt sản phẩm được trang bị thêm lớp mạ Crom/Niken sáng bóng vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh cũng như ngăn ngừa han rỉ cực hiệu quả. 

Sen tam thuong Inax BFV-213S-3C

Các sản phẩm sen tắm Inax đều sáng bóng, độ bền cao

  • Đều được sản xuất theo dây chuyền theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ứng dụng những công nghệ tiên tiến cùng quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên mỗi sản phẩm khi được tung ra thị trường đều có độ hoàn thiện tối ưu. 

  • Cả hai dòng sản phẩm này hiện trên thị trường đều có mẫu mã khá đa dạng, linh hoạt trong những đường nét, chi tiết nhằm hài hòa với các phong cách phòng tắm và thị hiếu khác nhau. 

Bên cạnh những điểm giống nhau, sen tắm thường và sen tắm cây Inax cũng có những đặc trưng riêng. Cụ thể: 

Về thiết kế và cấu trúc

  • Sen tắm thường: Sen tắm thường Inax là loại sen ra đời khá sớm, thường có thiết kế dây nối mềm với bát sen có kích thước nhỏ gọn. Được gắn trên tường bằng một giá đỡ nhỏ. Khi sử dụng mọi người có thể để cố định trên giá đỡ hoặc gỡ xuống cầm tay, di chuyển linh hoạt.

  • Sen cây: Sen cây có thiết kế phần thân sen là đường ống hợp kim chắc chắn, dạng dài, gắn cố định vào bồn hoặc tường. Sẽ có nút vặn để điều chỉnh độ cao vòi chứ không thể cầm tay, di duyển bát sen như sen tắm thường.

Về cảm giác và công năng

  • Sen tắm thường: Sen tắm thường thường có thể giúp mọi người tắm rửa một cách dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên, với kết cấu đơn giản, bát sen nhỏ nên lưu lượng nước sẽ có sự giới hạn. 

  • Sen cây: Sen tắm cây Inax với thiết kế bát sen lớn giúp cung cấp một luồng nước mạnh mẽ, tỏa đều cơ thể. Kết hợp thêm những công nghệ xoáy nước, trộn bọt hiện đại giúp mát-xa cơ thể, tạo ra một trải nghiệm vừa tắm rửa vừa thư giãn tuyệt vời.

Sen tắm cây Inax

Sen tắm cây Inax giúp trải nghiệm tắm rửa massage thư giãn

Về chi phí

  • Sen tắm thường: Sen tắm thường Inax có giá thành khá ưu đãi, phù hợp với mức thu nhập của đa số người tiêu dùng Việt. 

  • Sen cây: Sen cây với thiết kế công năng cải tiến sẽ có giá thành cao hơn sen thường. Hơn nữa do kết cấu có phần phức tạp hơn nên chi phí lắp đặt có thể tốn kém hơn.

2. Phân tích tính dụng của từng loại sen 

Ngoài việc so sánh để hiểu hơn về từng loại sen tắm, việc cân nhắc khả năng ứng dụng của chúng khi lựa chọn cũng rất cần thiết. Nhìn chung, sen tắm thường có thể lắp đặt ở mọi phòng tắm; kể cả những phòng tắm có điều kiện không gian hạn chế, trần thấp, diện tích nhỏ hẹp như dạng phòng tắm ở chân cầu thang, phòng tắm ở tầng áp mái,... 

sen tắm thường

Sen tắm thường Inax cấu tạo đơn giản

Còn sen cây có phần thân sen là ống dẫn cứng, gắn cố định, bát sen thường cần cao hơn đầu người một khoảng ít nhất 25cm để không bị vướng khi tắm rửa, đảm bảo sự thoải mái và an toàn. Do đó ví dụ nếu thành viên trong gia đình cao 1m7 thì bát sen phải đặt cao gần 2m và trần nhà tắm cần đảm bảo cao ít nhất 2.2m. Ngoài ra, sen cây với cơ chế dòng nước đi từ két nước xuống qua củ sen rồi đi lên bát sen nên để có đủ nước cung cấp cho sen vận hành thì áp lực nước phải đủ mạnh. Bình thường để đảm bảo áp lực nước cơ bản thì két nước nên để cao hơn vị trí lắp đặt sen cây Inax ít nhất 5m. Nếu áp lực nước chung của gia đình quá yếu, mọi người vẫn muốn sử dụng sen cây thì nên bố trí thêm bơm tăng áp. 

Như vậy, vấn đề nên sử dụng sen tắm thường Inax hay sen tắm cây Inax sẽ không có đáp án cố định. Bởi mỗi loại sen lại có những đặc trưng và tính ứng dụng riêng. Và còn tùy vào cả điều kiện không gian, ngân sách của mọi người mới có thể tìm ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất. 

3. Mua sen tắm Inax chính hãng ở đâu?

Bên cạnh lựa chọn sản phẩm phù hợp, một trong những điều kiện tiên quyết quan trọng để tối ưu trải nghiệm đó là mọi người cần chọn đúng hàng chính hãng. Thị trường hiện nay thực sự khá phức tạp, hàng giả hàng nhái được sản xuất tinh vi nên tốt nhất mọi người nên chọn những địa chỉ phân phối uy tín như Hải Linh. Với hơn 16 năm chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh inax chính hãng, Hải Linh quy tụ đa dạng mẫu mã sen tắm thường lẫn sen tắm cây Inax. 

  • Một số mẫu sen tắm Inax ấn tượng nhất tại Hải Linh

Hơn nữa, Hải Linh hiện đang là một trong những đối tác lớn của Inax, liên tục lọt top cửa hàng có doanh số cao. Vậy nên bên cạnh chất lượng sản phẩm cũng như yêu cầu hỗ trợ bảo hành được xử lý nhanh chóng thì giá thành cũng có nhiều ưu đãi.  

cac giay chung nhan cua hai linh

Hải Linh liên tục lọt top doanh số thiết bị vệ sinh Inax 

Đặc biệt, khi mua hàng tại Hải Linh, quý khách còn được trải nghiệm những chính sách bán hàng hấp dẫn như miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt, nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Liên hệ Hải Linh để sở hữu ngay các sản phẩm sen tắm thường, sen tắm cây Inax giá tốt, chất lượng cao!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây