Sự thật về địa chỉ mua sen tắm cây Inax tại Hà Nội?TOP sen tắm nên mua

Thời gian đăng: 08/01/2021
Lựa chọn sen tắm cây Inax tại Hà Nội tưởng đơn giản mà lại khiến bao người đắn đo. Vì tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Hải Linh

Lựa chọn sen tắm cây Inax tại Hà Nội tưởng đơn giản mà lại khiến bao người đắn đo. Vì tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên số lượng doanh nghiệp bán hàng có “TÂM” lại đếm trên đầu ngón tay. Điều này khiến cho khách hàng thực sự băn khoăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. 

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Hải Linh. Tại đây chúng tôi xin chỉ ra cho quý khách hàng một địa chỉ bán sen tắm Inax uy tín. Cùng với đó là cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh số 1 tại Hà Nội. 

khach hang mua sam 2

1.   Hải Linh - địa chỉ mua sen tắm Inax giá rẻ tại Hà Nội không thể bỏ qua

Tại sao khách hàng lại luôn tin tưởng và lựa chọn Hải Linh là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho gia đình mình

1.1. Khách hàng được sử dụng những sản phẩm chính hãng 

Đây là điều bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn khi đi tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào. Đối với Hải Linh, trong suốt 13 năm phát triển, chúng tôi luôn kinh doanh và đặt chữ tín lên hàng đầu. Vì thế những sản phẩm sen tắm Inax luôn có xuất xứ rõ ràng. 

Khách hàng có thể đến tại Showroom để kiếm chứng những sản phẩm. Sen tắm Inax luôn có xuất xứ rõ ràng cùng với đó là giấy tờ kiểm định chất lượng do cục công nghệ cấp nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh về hàng hóa. 

1.2. Đa dạng trong mẫu mã sản phẩm 

Không riêng gì những dòng sen tắm cây Inax mà đến với Hải Linh khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm khác nhau của các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới.

1.3. Giá thành ưu đãi 

Do Hải Linh nhập được sản phẩm với mức giá ưu đãi cao. Do đó khi bán sản phẩm đến tay quý khách hàng đều có giá thành rẻ nhất.

Ngoài ra tại Hải Linh còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng trong lần mua sắm đầu tiên.

2. Những mẫu sen tắm cây Inax được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Sen tắm cây inax BFV-915S

bfv 915s

Đây lại là một mẫu sen tắm cây thích hợp cho những không gian có áp lực nước yếu. Cấu tạo của sản phẩm là đồng nguyên chất có độ bền cao. Bên ngoài được mạ lớp Crom - niken sáng bóng nên mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm còn được trang bị van vòi tiết kiệm nước. Dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phần van được cấu tạo bằng ceramic nên mang đến cho sản phẩm bộ bền cao. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian tới. 

2.2 Cây sen tắm Inax BFV-CL1

than sen tam cay bfv cl1

Cây sen tắm Inax BFV-CL1 là sản phẩm được thiết kế đặc biệt với phần bát sen giúp nước phun đều. Phần vòi nước có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với giá thành ưu đãi nhất. Bề mặt sen tắm còn có lớp mạ Cr/ni nên giúp chúng luôn có độ trắng sáng hoàn hảo, tránh bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn kể đến các ưu điểm như: phần nước chảy đều do bát sen được thiết kế đặc biệt. Phần thiết kế tay nắm chuyển động nhẹ nhàng và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh được nó. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên mẫu sản phẩm này có thể được lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau. Trong dịp cuối năm 2020, sản phẩm có mức chiết khấu tại hệ thống Showroom Hải Linh lên tới 20%

2.3 Sen tắm cây Inax BFV-3415T

sen tam cay inax bfv 3415t 3c

Đây là mẫu sen tắm có thiết kế hiện đại với phần vòi phụ quay 360 độ nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ thermostat nên tránh được hiện tượng bỏng, nhất là tại những gia đình có trẻ em. Sen tắm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có nút tiết kiệm nước giúp các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả. Do thiết kế hiện đại, trẻ trung nên sản phẩm này được đánh giá phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau.

Trên đây là thông tin về địa chỉ mua sen tắm cây Inax tại Hà Nội. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với Hải Linh qua số Hotline 1900.599.828 để nhận được báo giá và tư vấn sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây