Nắp bồn cầu Inax có thay được không ?

Thời gian đăng: 03/03/2022
Phần nắp của bồn cầu Inax rất khó bị hỏng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vì sự bất cẩn mà đôi lúc tình trạng nứt vỡ hoặc không thể đóng mở được có thể xảy ra. Điều này khiến người dùng lo lắng đặt ra câu hỏi có thể thay thế nắp bồn cầu Inax được không? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời.

1. Nguyên nhân dẫn đến nắp bồn cầu bị hỏng

Đối với bồn cầu, phần nắp là một trong những bộ phận quan trọng với vai trò vừa là bộ phận hoàn thiện giúp bồn cầu đẹp và sang trọng hơn. Không chỉ vậy, phần nắp này còn đảm bảo khi xả thải không bắn nước ra khu vực xung quanh, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ cũng như nền nhà tắm không bị ướt.
 
 
Nguyen nhan dan den nap bon cau bi hong

Phần nắp bồn cầu Inax được ghép với bệ ngồi bồn cầu bởi các khớp bản lề và đinh ốc cố định. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều gia đình phải thay thế. Nếu bồn cầu sử dụng quá lâu, cũng như nhà bạn lạm dụng nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến đinh ốc bị rỉ sét và các khớp nối bị mòn và gãy ra hay khó đóng mở gây bất tiện khi dùng.

Ngoài ra một trong những nguyên nhân khác khiến nắp bồn cầu bị hỏng là trong quá trình dùng, chủ nhà bất cẩn, rơi vật cứng hoặc sắc nhọn vào khiến phần nắp bị nứt hay vỡ. Mặc dù hầu hết các sản phẩm nắp bồn cầu hiện nay làm bằng chất liệu nhựa PP cứng chắc nhưng nếu gặp tác động quá mạnh đều có thể gây ra vỡ trong quá trình dùng.

Những lúc thế này, việc đầu tiên là cần thay thế phần nắp sản phẩm mới để đảm bảo quá trình sử dụng tiếp tục thuận lợi. Bên cạnh những nguyên nhân trên thì khi khách hàng muốn thay đổi phần nắp cũ sang nắp rửa điện tử hiện đại hơn thì liệu có thể thay được?

2. Nắp bồn cầu Inax có thay thế được không?

Những vấn đề mà khách hàng rất quan tâm khi thấy tình trạng nắp bồn cầu Inax nhà mình bị hỏng chính là có thể thay thế được không? Câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể thay thế nắp bồn cầu Inax đã hỏng sang một nắp bồn cầu mới.
 
Nap bon cau bi hong

Khi đã mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thì các linh kiện và phụ kiện đều có thể thay thế. Tuy nhiên với các nắp bồn cầu dạng thường, thường không hay sẵn ở cửa hàng mà cần phải đặt trước. Khi đến với Showroom Hải Linh bạn có thể mua được nắp bồn cầu Inax phù hợp nhất. 

Ngoài các mẫu nắp thông thường thì đây là lúc bạn có thể thay đổi chuyển sang nắp rửa điện tử với nhiều chức năng như: Tự động rửa, khử khuẩn, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi,...Với nắp điện tử việc vệ sinh, xả rửa của bạn sẽ không cần chạm tay và tiện lợi hơn rất nhiều.

3. Tại sao bạn nên chọn nắp bồn cầu Inax điện tử thay vì nắp thường?

Nap bon cau thong minh

 

Tiết kiệm giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh là một trong những thứ được dùng hàng ngày và gây ô nhiễm môi trường nhiều nhất.Trung bình một tháng mỗi gia đình phải chi mất 80.000 cho tiền giấy. Và cây lấy gỗ là nguyên liệu tạo nên giấy vệ sinh. Sẽ phải chặt bao nhiêu cây để tạo ra một tấn giấy? Những cánh rừng đang khóc thét. Việc dùng nắp rửa điện tử sẽ giúp bảo vệ môi trường nhờ loại bỏ giấy vệ sinh ra khỏi quá trình làm sạch mỗi ngày.

Rèn luyện tính tự lập cho trẻ nhỏ

Dùng nắp bồn cầu điện tử, trẻ nhỏ có thể tự làm sạch mà không cần đến sự trợ giúp từ bố mẹ. Chính điều này giúp rèn luyện đức tính tự chủ, tự lập cho trẻ. Hơn nữa, thiết kế nắp bồn cầu Inax điện tử rất dễ dùng, chỉ với một thao tác nhấn chạm đơn giản. Do vậy nếu khách hàng còn thắc mắc nắp bồn cầu có thể thay thế được không thì chắc chắn là có thể thay. Giá thành tùy thuộc vào từng mẫu mã.

4. Cách thay nắp bồn cầu Inax thế nào?

Để thay thế được phần nắp bồn cầu thì bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như: Cờ lê, kìm, mỏ lết, tua vít, găng tay đeo. Tiến hành thực hiện theo các bước dưới đây:
 
cach lap nap bon cau inax
  • Tháo phần tiếp giáp của bệ ngồi và phần nắp
  • Tháo ốc nối
  • Vệ sinh sạch bệ ngồi
  • Thay thế nắp bồn cầu mới
Tuy nhiên các bước thì là như vậy, nhưng trong quá trình thực hiện sẽ gặp nhiều vấn đề, nếu không am hiểu hãy tìm đến thợ kỹ thuật để nhận được giúp đỡ. Để đảm bảo mua được nắp bồn cầu Inax chính hãng hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh. Mọi thắc mắc cần tư vấn gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây