Bồn cầu Inax giảm giá 40% mừng quốc tế phụ nữ 8/3

Thời gian đăng: 02/03/2022
Bồn cầu Inax sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của hãng. Dưới đây là 6 mẫu bồn cầu Inax đang được giảm giá sốc tới 40% chỉ trong 10 ngày khuyến mại tại Hải Linh.

1. Bồn cầu Inax AC-504VAN

Bồn cầu Inax AC-504VAN là mẫu bồn cầu 2 khối thiết kế nhỏ gọn với két nước và bệ ngồi nét mảnh nhưng rất tinh tế. Kích thước sản phẩm 727 x 390 x 756mm thích hợp với không gian phòng tắm từ 5 mét vuông trở lên. Sản phẩm đang được giảm 25% tại Hải Linh.
Bồn cầu inax 2 khối AC-504VAN

Chất liệu men Aqua Ceramic với độ bóng sáng tự nhiên và không bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng. Kiểu xả nhấn với 2 sự lựa chọn 3L cho xả tiểu và 5L cho xả đại. Do đó người dùng có thể linh hoạt chọn sao cho phù hợp giúp tiết kiệm nước tốt nhất. Bồn cầu Inax AC-504VAN tích hợp với nắp đóng rơi êm, không phát ra tiếng động trong quá trình dùng.
 
mua hang

2. Bồn cầu Inax AC-832VN

AC-832VN nằm trong bộ sưu tập S200 ngay từ khi có mặt trên thị trường đã chiếm được niềm tin dùng của khách hàng hiện nay. Cũng là dòng bồn cầu 2 khối, nhưng bồn cầu Inax AC-832VN được thiết kế khác biệt với phần két nước bo tròn nhỏ gọn ở đầu, phần thân bồn khối liền không có các đoạn uốn cong hay gấp khúc, điều này khiến bồn cầu Inax trở lên sang trọng và tinh tế hơn.
 
Bồn cầu 2 khối inax AC-832VN

 
Sản phẩm được giảm rất sâu tới 31%. Chất liệu men sứ độc quyền của Inax cho bề mặt bồn cầu láng mịn, màu trắng sứ. Đặc biệt rất ít bám bẩn và hình thành mảng bám bề mặt. Không tốn quá nhiều hóa chất, chỉ cần cọ rửa là bạn đã giúp bồn cầu trở lên bóng sáng hơn. AC-832VN sử dụng công nghệ xả một cửa xoáy một cửa đẩy trợ lực với 2 mức xả 3L cho xả tiểu và 4,5L cho xả đại cực sạch mà không tốn nhiều nước.
mua hang

3. Bồn cầu Inax AC-902VN+CW-S32VN

Bồn cầu Inax AC-902VN+CW-S32VN là sự kết hợp giữa bồn cầu 1 khối với nắp rửa cơ. Thiết kế sản phẩm đơn giản những vẫn mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian tắm. Sử dụng công nghệ xả Eco-X giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trong lòng bồn cầu.
Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-902VN+CW-S32VN

Ngoài lớp men Aqua Ceramic, bồn cầu AC-902VN+CW-S32VN còn được phủ thêm lớp màng với khả năng tăng sức căng bề mặt. Đảm bảo chống lại các chất bẩn, mảng bám và giúp bồn cầu không bị ố vàng, luôn giữ được độ mới trắng sáng trong suốt thời gian sử dụng.
mua hang

4. Bồn cầu Inax AC-959VAN

Với mức giá giảm tới 25% đây là mức giá tốt nhất bạn có thể mua được mẫu bồn cầu Inax AC-959VAN. Chất liệu men Aqua Ceramic theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo bề mặt bóng, cảm quan khi sờ vào thấy lớp men láng mịn, không có lỗ rỗng nên chất bẩn không thể xâm nhập được vào bề mặt men của bồn cầu. 
 
Bồn cầu Inax AC-959VAN

Sản phẩm tích hợp công nghệ xả vành Rim mở với lực xả xoáy mạnh mẽ. Dòng nước xoáy sâu trong vành bồn cầu khiến những mảng bám, chất bẩn hay vệt ố không thể hình thành. Kiểu xả nhấn với 2 mức xả 4L cho xả tiểu và 6L cho xả đại giúp bồn cầu Inax AC-959VAN tiết kiệm nước tối đa.
mua hang

5. Bồn cầu Inax AC-969VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN có thiết kế nguyên khối sang trọng, tinh tế, kiểu dáng sản phẩm hiện đại giúp không gian lắp đặt được khác biệt. Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic, công nghệ này giúp bề mặt men siêu nhẵn, lớp men sứ ngày ngăn ngừa chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám lên trên bề mặt, siêu ưa nước, đảm bảo cặn bẩn sẽ bị cuốn trôi dễ dàng bởi dòng nước.
 
Bồn cầu Inax AC-969VN

Nắp bàn cầu được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, kháng khuẩn tuyệt đối, rơi êm, không gây tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Két nước bồn cầu lớn dung tích lên tới 6L, chứa được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nút nhấn xả được thiết kế với khoảng thao tác rộng, giúp dễ dàng lựa chọn được lưu lượng nước xả phù hợp, 6L với chế độ xả đại và 4L với chế độ xả tiểu. Hiện tại sản phẩm đang được giảm tới 28%.
 
mua hang

6. Bồn cầu Inax AC-1052VN

Một trong những mẫu bồn cầu đang được giảm giá sốc nhất lên đến 40% tại Hải Linh chính là bồn cầu 1 khối Inax AC-1052VN. Mẫu bồn cầu này vô cùng nhỏ gọn với thân bồn kín không đường gân kết hợp với két nước lớn tới đảm bảo dung tích chứa tối đa nhất cho người dùng. Trong đó bạn có thể chọn 4,5L cho xả đại và 3L cho xả tiểu. Nút nhấn bản lớn dễ thao tác sử dụng
 
Bồn cầu 1 khối Inax AC-1052VN

Sản phẩm bồn cầu Inax AC-1052VN được ứng dụng công nghệ xả 1 cửa xoáy 1 cửa trợ lực mạnh mẽ, dòng nước xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ xả này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vệ sinh, hạn chế sử dụng những chất tẩy rửa độc hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.
 
mua hang


Nhằm tri ân tới toàn bộ khách hàng, Hải Linh đã tổng hợp lại những mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn nhất. Đến ngay Hải Linh để không bỏ lỡ cơ hội mua được bồn cầu Inax với giá tốt đến vậy.
 

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây