Mua thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ tại Bắc Kạn

Thời gian đăng: 01/03/2022
Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để tìm kiếm được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ tại Bắc Kạn bạn cần quan tâm đến các tiêu chí nào để đảm bảo chọn được hàng chính hãng? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây.
 

1. Phân biệt thiết bị vệ sinh Inax chính hãng như nào?


Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh có mặt trên thị trường rất lâu đời. Chính vì nhu cầu mua sắm lớn nên các nhà cung cấp bắt đầu bất chấp lợi nhuận mà trà trộn các sản phẩm hàng giả, không chính hãng với mục đích chuộc lợi cá nhân. Điều này khiến cho các khách hàng khó tiếp cận với  hàng thật hơn. Vậy mua thiết bị vệ sinh Inax tại Bắc Kạn cần phải xem xét các tiêu chí như thế nào để đảm bảo mua được hàng chính hãng:
 
Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Kiểm tra phiếu bảo hành


Mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, nhà sản xuất luôn đi kèm với phiếu bảo hành với mục đích giúp khách hàng an tâm mua sắm cũng như bảo hành cho sản phẩm khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng sẽ có phiếu đi kèm được in rất sắc nét. Bạn có thể tìm kiếm các bài viết phân biệt thiết bị vệ sinh Inax thật giả trên mạng để so sánh.
 
phieu bao hanh inax

Kiểm tra bề mặt sản phẩm


Nếu bạn là người tinh tế, khi nhận được hàng, hãy kiểm tra bề mặt sản phẩm trực tiếp sờ tay vào. Với dòng sứ vệ sinh, bề mặt thiết bị vệ sinh Inax chính hãng sẽ có độ bóng sáng, mịn, không có lớp gồ ghề. Với các sản phẩm sen tắm, vòi chậu Inax làm bằng chất liệu đồng mạ Cr/Ni thì cảm quan bề mặt phải bóng sáng tự nhiên.
 
dau an Flash Sale Day Inax 15

Quy cách đóng gói


Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đều được đóng trong thùng cứng và dán băng dính niêm phong theo hãng. Do vậy, khi nhận hàng, sản phẩm phải còn nguyên đai linh kiện, không bị rách.
 
hai Linh van chuyen den tan cong trinh

Logo thương hiệu


Logo thương hiệu là dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng hay không. Logo trên sản phẩm cần được in rõ nét. Với các dòng sứ vệ sinh Logo Inax chữ đen, với các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, logo khắc laser chìm phải gọn gàng, tinh tế.
 
cong nghe chieu tia cuc tim

Trên đây chỉ là một vài điểm nhận biết ban đầu khi nhận được sản phẩm. Ngoài ra tìm được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax tại Bắc Kạn chính hãng là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm.

2. Mua thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ tại Bắc Kạn


Vậy đâu là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng? Hải Linh là 1 trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax với cam kết đảm bảo sản phẩm chuẩn nhất từ nhà sản xuất. 
 
Mua thiet bi ve sinh tai Ha Linh

Tuổi đời kinh nghiệm lâu năm


Kinh nghiệm là một trong những thước đo để khách hàng tham khảo trước khi chọn mua. Tính đến tháng 5 năm 2022, Hải Linh đã có 15 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Tại Hải Linh có nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. 

Inax là một trong những hãng mà Hải Linh phân phối. Do đó mua thiết bị vệ sinh Inax tại Bắc Kạn thì một trong những địa chỉ uy tín không thể bỏ qua chính là Hải Linh. Với phương châm lấy khách hàng làm yếu tố cốt lõi hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng. 

Có địa chỉ Showroom


Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom tại Hà Nội cho khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Có website bán hàng


Với các khách hàng không ở gần địa chỉ Showroom hoàn toàn có thể lựa chọn trải nghiệm mua sắm trên nền tảng Online website của chúng tôi. Giao diện đơn giản thân thiện dễ dùng. Tại website Hải Linh cập nhật đầy đủ các sản phẩm với hình ảnh rõ nét, thông tin sản phẩm đầy đủ. Khách hàng mua thiết bị vệ sinh tại Bắc Kạn hoàn toàn có thể lướt web, chọn sản phẩm và đặt mua nhanh chóng.

Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm 


Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đỏ đi kèm. Khách hàng hoàn toàn toàn có thể yên tâm sản phẩm mua là hàng chính hãng 100%. Chúng tôi không bán hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

3. Thiết bị vệ sinh đẹp hiện đang có tại Hải Linh

Hải Linh xin giới thiệu cho quý khách hàng ở Bắc Kạn một bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất với chất lượng tốt nhất không thể bỏ qua.
 
Hơn nữa khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax tại Bắc Kạn, Hải Linh vận chuyển toàn quốc. Chúng tôi kết hợp với các đơn vị vận chuyển trong nước giao hàng tận nơi cho khách với chi phí tốt nhất. Khách có quyền kiểm tra đúng hàng mới nhận. Mọi thắc mắc cần được tư vấn về sản phẩm hãy gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây