Inax thương hiệu tạo nên dấu ấn thiết kế nổi bật

Thời gian đăng: 06/09/2020
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax luôn hướng tới sự tiện dụng với người dùng nhất. Với mong muốn tạo ra những trải nghiệm trong ngôi nhà mà mọi người hoàn toàn yêu thích được coi là triết lý thiết kế của Inax với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Inax là thiết bị vệ sinh Nhật Bản với tuổi hơn 100 năm. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax luôn hướng tới sự tiện dụng với người dùng nhất. Với mong muốn tạo ra những trải nghiệm trong ngôi nhà mà mọi người hoàn toàn yêu thích được coi là triết lý thiết kế của Inax với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm

Thương hiệu tạo nên dấu ấn trong từng thiết kế

Các nhà thiết kế của Lixil đã và đang áp dụng “thấu kính thương hiệu” cho các nhãn hiệu thiết bị vệ sinh toàn cầu, giới thiệu các yếu tố đặc trưng tạo nên bản sắc và cảm xúc của thương hiệu, đảm bảo thương hiệu được định vị rõ ràng, thống nhất, đồng thời không đánh mất yếu tố cốt lõi.

Thuong hieu thiet bi ve sinh Inax

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đã nhận được giải thưởng iF cho các thiết kế đặc trưng cho từng dòng sản phẩm của mình tại tuần lễ thiết kế Milan năm 2019. Bằng việc kết hợp các yếu tố kiến trúc và con người, Inax đã truyền tải tinh hoa thẩm mỹ Nhật Bản trong kiến trúc theo phong cách mới mẻ, hiện đại.

Bên cạnh đó, Inax cũng đoạt được giải thưởng cho cách sử dụng màu sắc trong thiết kế phòng tắm. Màu xanh đặc trưng thương hiệu Inax, một sắc màu hiện đại vượt ra ngoài tính thẩm mỹ đơn thuần, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng, khiến sản phẩm trở nên trực quan hơn.

Với thiết bị vệ sinh Inax, không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở lên nổi bật và sang trọng. Mỗi thiết kế đạt đến độ tinh tế và chau chuốt nhất qua từng đường nét, góc cạnh. Không chỉ đẹp từ thiết kế mà nguồn nguyên liệu sử dụng chế tạo các sản phẩm cũng được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo ít tạp chất và an toàn nhất cho người dùng. Thương hiệu Inax xứng đáng nhận được giải thưởng dấu ấn thương hiệu bởi những nét đặc trưng riêng không lẫn với bất cứ nhãn hiệu thiết bị vệ sinh nào khác trên thị trường.

15 ý tưởng thiết kế thiết bị vệ sinh đoạt giải thưởng thiết kế IF

Giám đốc thiết kế của Lixil - Paul Flowers cho biết ông cùng các cộng sự của mình đã thiết lập lại toàn bộ quy trình thiết kế tại Lixil và vô cùng tự hào khi giành được giải thưởng toàn cầu cho nỗ lực này. Đặc biệt, ông cũng thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu Inax vào năm 2019 và chỉ riêng thương hiệu này đã nhận được 15 giải thưởng. Đây chính là sự công nhận và cũng có thể dự báo về sự phát triển của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax trong tương lai.

  • Bản sắc thương hiệu

ban sac thuong hieu trong tung san pham

Yếu tố chữ ký của Inax là 3 biểu tượng đơn giản tạo thẩm mỹ dễ nhận biết và hình thành nhận diện thương hiệu một cách trực quan. Bản sắc thương hiệu được thể hiện theo ba chiều vừa độc đáo, vừa dễ nhận biết nhưng vẫn tinh tế. Chúng liên kết toàn bộ danh mục sản phẩm và cho phép người tiêu dùng nhận diện thương hiệu từ xa. Với chủ đề bao trùm là “Kiến trúc nhân văn”, các yếu tố đặc trưng của Inax cân bằng một cách tinh tế giữa yếu tố con người và kiến ​​trúc. Điều này giúp tăng cường sự tương tác giữa người dùng và các thiết bị vệ sinh của Inax trong khi vẫn đảm bảo sản phẩm phù hợp với mọi kiến trúc phòng tắm. 

  • Thiết kế nhãn hiệu

thiet ke thuong hieu

Trải nghiệm thương hiệu đạt được thông qua sự nhất quán của thiết kế từ quảng cáo đến bao bì, bao gồm các công cụ quảng cáo, ứng dụng đồ họa và sản phẩm khác nhau. 

san pham

Trong thiết kế sản phẩm mới ra mắt năm 2019 trải qua quá trình nghiên cứu gần 2 năm đã hoàn thiện được toàn bộ thông điệp trong thiết kế nhãn hiệu Inax. Khi các bộ phận vận hành như nút nhấn xả, cần gạt vận hành vật lý để sản phẩm hoạt động, núm điều chỉnh lưu lượng nước và màu thương hiệu Inax xuất hiện, cho người dùng sử dụng linh hoạt nhất. Màu sắc được ẩn đi khi sản phẩm không được sử dụng, do đó sẽ không phá vỡ không gian nội thất. Inax là một công ty đầu tiên trong ngành có thể thể hiện trải nghiệm thương hiệu nhất quán từ phòng trưng bày và triển lãm cho đến sản phẩm và bao bì đóng gói.

  • Không gian trưng bày

khong gian trung bay

Trong tuần lễ thiết Milan 2019 với không gian trưng bày khám phá nghi lễ té nước của Nhật Bản. Đây là nơi giới thiệu các thiết kế phòng tắm mới nhất cùng các dòng sản phẩm sắp ra mắt của Inax bao gồm bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa. Các mẫu đồ gốm màu xanh lam và trắng thanh lịch từ thời Minh Trị (1868-1912) cũng như gạch nghệ thuật cũng được trưng bày trong tuần lễ này.

  • Thiết kế nội thất

thiet ke noi that

Ở Nhật Bản, việc khéo léo tận dụng diện tích dù nhỏ hẹp và tạo ra không gian tươi đẹp đã trở thành một nghệ thuật được nhiều người hâm mộ. Bộ sưu tập S600 bao gồm các sản phẩm: Bồn cầu 1 khối Inax AC-1052VN, bồn cầu điện tử Inax AC-G216VN, chậu rửa đặt bàn Inax AL-652V, vòi chậu Inax LFV-652S, vòi chậu Inax LFV-652SH, bồn tắm BF-1760V, sen tắm thông minh BFV-655T đã kết hợp cách thiết kế truyền thống của Nhật Bản để tận dụng không gian tạo phòng tắm hiện đại nhất. Thông qua các sản phẩm được sắp xếp thông minh trông giống như những tác phẩm nghệ thuật, phòng tắm này giúp mang lại cảm giác thư thái và tràn đầy sức sống hơn.

  • Bồn cầu thuộc bộ sưu tập S600

san pham thuoc bo suu tap s600

Các mẫu bồn cầu AC-1052VN và AC-G216VN thuộc bộ sưu tập S600 thiết kế dựa trên triết lý thẩm mỹ độc đáo của Lixil về “Kiến trúc nhân văn - Sự kết hợp giữa con người và kiến ​​trúc”, nó được thiết kế để sử dụng dễ dàng, dễ sử dụng và hòa hợp với môi trường xung quanh. Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đầu tiên giới thiệu màu sắc như một xúc làm nổi bật sản phẩm. Màu xanh lam trở nên rõ ràng khi nhấn nút xả, tiết lộ công nghệ van xả tiết kiệm nước đã được cấp bằng sáng chế. Màu xanh lam của Inax được tìm thấy trong tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng từ các sản phẩm đến bao bì của nó. 

  • Bồn tắm thuộc bộ sưu tập S600

bon tam

Bồn tắm Inax BF-1760V này là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập S600 mới. Không giống như các dòng bồn tắm Inax thông thường có chiều cao 600mm, sản phẩm này đã được thiết kế có chủ ý với chiều cao giảm xuống còn 540 mm. Điều này giúp bạn dễ dàng lên xuống bồn tắm và giảm lượng nước tiêu thụ. 

bon tam s600

Hình dạng bên trong của bồn sử dụng thiết kế phù hợp với cả phong cách tắm của người Nhật là ngồi thẳng trong bồn và phong cách nằm thư giãn của phương Tây. Chân bồn vừa là vật trang trí, vừa có tác dụng làm bệ đỡ nâng cao độ an toàn.

  • Sen tắm cây thuộc bộ sưu tập S400

san tam cay thuoc bo suu tap s400

Hệ thống vòi hoa sen này là một phần của bộ sưu tập Inax S400 mới. Sản phẩm bao gồm một vòi sen lớn đảm bảo trải nghiệm toàn thân, một giá đỡ sáng tạo cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao và góc của vòi sen tăng áp mới của Inax. 

san tam cay thuoc bo suu tap s400 1

Bộ phận trộn nước bao gồm khay chứa, vòi xoay, một núm để điều khiển các cửa ra và một tay cầm để điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ. Vòi sen đầu và tay điều chỉnh lưu lượng có đường viền mềm mại và mặt trên phẳng tạo ra cảm giác tinh tế, tiện lợi nhất.

  • Nắp rửa cơ của bộ sưu tập S400

nap rua bon cau

CW-S32VN là sản phẩm nắp rửa cơ không sử dụng điện cao cấp nhất được Inax ra đời vào năm 2019 và nằm trong bộ sưu tập S400. Đây là sản phẩm tốt nhất cho việc khởi động để chuyển đổi từ việc sử dụng giấy, gáo nước hoặc bình xịt truyền thống vì nó không yêu cầu nguồn điện và dễ lắp đặt. 

nap rua bon cau 1

Người dùng tận hưởng khả năng xả rửa thông qua cần gạt bên có hiển thị rõ ràng để vận hành đơn giản. Ở phía sau, cửa hút gió ẩn tối ưu để quản lý ống nước chống rò rỉ, tháo hoặc nối nhanh và đảm bảo khả năng tương thích cao với các mẫu bồn cầu cùng bộ sưu tập và các mẫu hiện có khác.

  • Thiết kế chậu rửa mặt

Thiet ke chau rua mat

Tầm quan trọng truyền thống của nước trong cuộc sống của người Nhật đã tạo nên thiết kế của dòng chậu rửa này. Tỷ lệ các đường cong nhẹ nhàng và dàn trải ngang là những yếu tố lâu đời của kiến ​​trúc và thiết kế Nhật Bản. Bề ngoài siêu mỏng được thực hiện nhờ một lớp gốm sáng tạo chống biến dạng trong quá trình nung và mang lại một vẻ hoàn thiện và độ bền cao cho sản phẩm. Với 4 mã chậu AL-S610V, AL-S629V, AL-S630V, AL-S640V lựa có hình dạng, kích thước và thông số kỹ thuật vòi khác nhau, phù hợp với nhu cầu cụ thể của gia đình bạn.

  • Thiết kế bồn cầu treo tường không nắp

bon cau treo tuong

Mẫu bồn cầu này mang phong cách thẩm mỹ Nhật Bản. Khi Nhật Bản đón ngày càng nhiều du khách nước ngoài, có một số tính năng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Hình thức không nắp giúp giảm số lượng các bộ phận cần làm sạch. Bảng điều khiển từ xa hoàn toàn phẳng và có thể làm sạch chỉ với một lần lau. Các bu lông và ống lắp đặt được giấu đi để, bệ ngồi và nắp được thống nhất 1 khối duy nhất. Bệ ngồi thoải mái phù hợp cho mọi người dùng.

  • Thiết kế bảng điều khiển dễ vệ sinh

bang dieu khien bon cau thong minh

Đây là bảng điều khiển từ xa dành mẫu bồn cầu không nắp. Nhà vệ sinh công cộng của Nhật Bản thường rất sạch sẽ và bảng điều khiển này cũng được thiết kế để dễ lau chùi. Bề mặt thao tác phẳng, nhẵn có thể nhanh chóng được lau sạch, mang lại ấn tượng sạch sẽ cho người sử dụng. Bảng điều hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng và độ rung cho phép để thao tác đơn giản nhất. Ngoài ra, bề mặt in có lớp nền acrylic giúp chống nước không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng.

  • Thiết kế bồn tiểu nhỏ gọn

Thiet ke bon tieu nho gon

Đây là loại bồn tiểu nhỏ gọn, cực kỳ dễ vệ sinh. Kiểu dáng thon dài, giúp người cao dễ sử dụng hơn và diện tích bề mặt giảm ít hơn một phần ba so với bồn tiểu thông thường cho phép nhân viên vệ sinh làm sạch nhanh hơn rất nhiều. Nó bao gồm các bề mặt phẳng và cong, không có bậc thang hoặc khoảng trống, có thể được lau sạch bằng một lần lau. Thời gian dọn dẹp giảm ước tính khoảng 30%. Hình dạng nhỏ gọn này sẽ mang lại cho phòng vệ sinh cảm giác sáng sủa và thông thoáng hơn.

  • Thiết kế chậu đánh răng tiện lợi

chau danh rang

Trong các tòa nhà văn phòng Nhật Bản, có chậu rửa đánh răng đặc biệt trong phòng tắm. Sản phẩm này có vòi phun ra một vòng cung nước hướng lên khiến cốc không còn cần thiết. Có thể rửa sạch bồn rửa bằng cách nhấn nút lớn bên cạnh vòi, và làm sạch bằng dụng cụ. Nó cũng có thiết kế đơn giản phối hợp với cả bồn rửa và vòi tròn để tăng cường không gian phòng tắm sạch sẽ, tiện dụng.

  • Thiết kế đầu vòi sen tiết kiệm nước

bat sen tang ap

Đầu vòi hoa sen này vừa mang lại trải nghiệm tắm thoải mái vừa tiết kiệm 35% nước. Các lỗ phun có kích thước và vị trí để không khí đẩy vào các giọt nước. Với chức năng ngắt nước tùy chọn, hoạt động bằng một nút nhấn đơn giản, khả năng tiết kiệm nước tăng lên ước tính 48%. Bề mặt nhẵn duy nhất từ ​​tay cầm đến đầu vòi mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, đơn giản và đảm bảo dễ dàng vệ sinh. Phần tay cầm hơi cong và thon cho cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay, và cạnh ở mặt trước cho phép người dùng biết nó đang hướng về phía nào ngay cả khi họ nhắm mắt.

  • Thiết kế tay sen tăng áp

ve sinh tay sen de rang

Nhiều người châu Á phải sống với áp lực nước thấp nên họ không thể tận hưởng những tác động nhẹ nhàng của vòi hoa sen và lo ngại về vấn đề vệ sinh cá nhân. Khoang bên trong và mặt phun được đục lỗ siêu nhỏ để tăng lưu lượng nước và tiết kiệm vài lít nước mỗi phút. Người dùng có thể dễ dàng tháo nắp cao su nhỏ bằng móng tay và xoay mặt xịt ở phía trước bằng cách sử dụng đồng xu, chìa khóa hoặc dụng cụ được thiết kế đặc biệt để làm sạch bên trong. Sản phẩm này cung cấp các tính năng chức năng phức tạp và tính thẩm mỹ với mức giá phù hợp.

Sáng tạo không ngừng với mục tiêu hướng tới người dùng. Các thiết kế của Inax dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng và được nghiên cứu qua nhiều năm. Inax xứng đáng với những giải thưởng nhận được.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây