[Giải đáp] Có nên mua sen tắm liền vòi chậu lavabo không?

Thời gian đăng: 17/07/2023
Sen tắm liền vòi chậu lavabo tuy không quá phổ biến nhưng hiện nay đang được khá nhiều khách hàng quan tâm để sử dụng cho phòng tắm của mình. Hãy cùng tìm hiểu

Sen tắm liền vòi chậu lavabo là gì?

sen tam lien chau

Sen tắm liền vòi chậu lavabo là một loại thiết bị phòng tắm được thiết kế bao gồm sen tắm tích hợp với vòi chậu rửa mặt tạo ra một sản phẩm đa chức năng vừa có công dụng để tắm vừa rửa mặt. Sản phẩm thường được lắp đặt trên bồn tắm hoặc trên mặt bàn lavabo và cho phép người dùng điều chỉnh dòng nước và nhiệt độ nước thông qua một cần gạt hoặc vặn vòi sen tắm. 

Các loại sen tắm liền vòi chậu rửa mặt  có thể khác nhau về kiểu dáng và chất liệu, từ các thiết kế hiện đại và sang trọng đến những mẫu đơn giản và tiết chế hơn. Quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất và mô hình sản phẩm cụ thể.

Ưu điểm của sen tắm liền vòi chậu lavabo

Một trong những ưu điểm nổi bật của sen tắm liền vòi chậu lavabo là tính tiện ích và tiết kiệm không gian. Thay vì cần phải lắp đặt cả sen tắm và vòi chậu riêng biệt, sen tắm liền vòi chậu rửa mặt giúp giảm bớt diện tích cần thiết và tạo ra một thiết kế phòng tắm gọn gàng, tối giản và thẩm mỹ hơn. Điều này rất hữu ích cho những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế như nhà trọ, khu nhà tập thể,...

sen tam lien chau 1

Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, người dùng có thể lựa chọn mẫu sen tắm liền vòi chậu lavabo phù hợp với phong cách trang trí và không gian tổng thể của phòng tắm. Có thể là mẫu thiết kế hiện đại và sang trọng với đường cong mềm mại, hoặc là mẫu đơn giản và tiết chế hơn với các chi tiết tối giản. Các nhà sản xuất cũng đã tạo ra những mẫu thiết kế sen liền vòi chậu hiện đại, ứng dụng công nghệ cao như tính năng massage, chế độ tiết kiệm nước và điều chỉnh áp suất nước linh hoạt. Điều này cho phép người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn và tạo ra một trải nghiệm tắm tuyệt vời.

Sản phẩm cho phép điều chỉnh dòng nước và nhiệt độ nhanh chóng thông qua một cần gạt hoặc vặn vòi, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ sen tắm và rửa mặt vô cùng tiện dụng.

Đặc biệt, việc sử dụng sen tắm liền vòi chậu rửa mặt giúp tiết kiệm được chi phí mua riêng từng loại và cả khoản chi phí lắp đặt. Quá trình lắp đặt cũng đơn giản, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. 

Nhược điểm của sen tắm liền vòi chậu lavabo

Mặc dù sen tắm liền vòi chậu rửa mặt mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho không gian phòng tắm, nhưng nó cũng có một số nhược điểm cần lưu ý:

sen tam lien chau 2

  • Giới hạn trong việc tùy chỉnh: Sen tắm liền vòi chậu lavabo thường có một cần gạt hoặc vặn vòi để điều chỉnh dòng nước và nhiệt độ. So với các loại sen tắm và vòi chậu riêng biệt, tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh có thể bị hạn chế. Người dùng có thể không có sự lựa chọn tối ưu về kiểu dòng nước, áp suất và nhiệt độ so với các thiết bị độc lập.

  • Vấn đề về bảo trì và sửa chữa: Đây là một sản phẩm 2 trong 1 nên phức tạp hơn so với việc lắp đặt sen tắm và vòi chậu riêng biệt. Khi có sự cố hoặc cần bảo trì, việc sửa chữa và thay thế có thể phức tạp và tốn kém hơn. Điều này có thể gây khó khăn và tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho người dùng.

  • Rủi ro về hỏng hóc: Sen tắm liền vòi chậu rửa mặt  là một thiết bị duy nhất, điều này có nghĩa là nếu có vấn đề hoặc hỏng hóc, bạn có thể mất cả chức năng sen tắm và vòi chậu cùng một lúc. Điều này có thể gây khó chịu và tạo ra sự bất tiện trong việc sử dụng phòng tắm.

  • Giới hạn về mẫu mã. Trên thị trường hiện nay không có nhiều hãng thiết bị vệ sinh sản xuất dòng sản phẩm này, nên nếu so với việc chọn riêng từng loại sen tắm và vòi chậu thì dòng sản phẩm này sẽ bị hạn chế về lựa chọn.

Có nên sử dụng sen tắm liền vòi chậu lavabo không?

Thông qua phân tích ưu - nhược điểm của sen tắm liền vòi chậu lavabo ở trên, chắc hẳn người dùng đã có sự cân nhắc lựa chọn phù hợp với công trình của mình. 

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích hạn chế, tài chính đầu tư thấp thì đây có thể là sản phẩm ưu việt giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong khi vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. 

Còn với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, muốn có được không gian phòng tắm sang trọng, tiện nghi và gia tăng sự tiện lợi, thoải mái hơn thì nên lựa chọn sen tắm, vòi chậu riêng. 

Hy vọng qua bài viết này, người dùng đã có thêm những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm sen tắm liền vòi chậu lavabo. Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua và tham khảo ý kiến từ nhiều người khác nhau để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ showroom Hải Linh - đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, chúng tôi sẽ giúp bạn có được.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây