Hướng dẫn phân biệt chậu rửa Inax thật giả

Thời gian đăng: 14/07/2021
Làm thế nào để phân biệt chậu rửa Inax thật giả là điều mà người dùng nào cũng quan tâm. Do thị trường thiết bị vệ trường thiết bị vệ sinh nhiễu loạn khiến nhiều người kinh doanh trục lợi trên những sản phẩm này. Vậy làm thế nào để phân biệt chậu rửa Inax thật giả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Hướng dẫn phân biệt chậu rửa Inax thật hay giả

Đa phần hiện nay những sản phẩm chậu rửa thật giả người dùng khó lòng phân biệt được. Vì công nghệ làm giả hiện đại, nếu không phải người hiểu biết về ngành này thì rất khó để chọn đúng sản phẩm chính hãng. Tại bài viết này, chúng tôi xin lấy ví dụ về sản phẩm chậu rửa Inax để khách hàng có thể quan sát được dễ dàng nhất. 
 

Phan biet chau rua Inax that va gia

Về lớp men sứ

Hiện nay Inax sử dụng công nghệ men Aqua Ceramic trên từng sản phẩm sứ của mình. Lớp men này có khả năng kháng khuẩn, hạn chế những vết nước bám vào khi sử dụng. Ngoài ra một phần lớp sứ này cũng khiến cho chậu rửa inax sáng bóng hơn. 

phan biet chau rua inax

Phân biệt thật giả theo lớp men sứ (Ảnh sưu tầm)

Khi phân biệt chậu rửa Inax thật giả, đặt 2 sản phẩm lên để so sánh chúng ta sẽ thấy lớp men của sản phẩm giả thường ố vàng, tối hoặc sẫm màu hơn so với sản phẩm men chính hãng. Chưa cần so sánh gì nhiều với những chi tiết khác nhưng nếu nhìn vào lớp men này 50% bạn đã có thể biết được sản phẩm mình mua là chuẩn hay không. 

Khi chạm tay vào phần sứ trên sản phẩm thật rất nhẵn, không gồ ghề như trên sản phẩm giả. Do đó nếu hàng giả có phủ một lớp men nào đi chăng nữa chúng ta cũng sẽ nhìn thấy rất nhiều gợn sóng

Những chi tiết trên chậu rửa Inax

Phần lỗ xả trên chậu rửa Inax giả thường được khoét to hơn so với chậu rửa Inax thật. Đường khoét có thể nổi gờ, không được sắc sảo. Nó có thể tồn tại những đường cắt không được mài giũa cẩn thận. Trong khi sử dụng khi chặn nước lại sẽ rất khó khăn hoặc chặn nước không khít khiến nước chảy ra ngoài. 

phan biet chau rua inax 2

Phân biệt thật giả theo chi tiết trên chậu (Ảnh sưu tầm)

Về Logo: Theo quan sát của nhiều người, phần logo của Inax giả sẽ nằm ở phía bên tay trái. Còn phần logo của Inax thật sẽ được nằm ở phía bên tay phải. Phần mực in lên trên chậu rửa giả xấu, không được sử dụng công nghệ in laser mà nó chỉ được in bằng mực thông thường nên độ nhòe cao. Độ thô trong nét in của sản phẩm giả xấu. Nếu quan sát kỹ thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra. 

So sánh mặt sau của sản phẩm 

Tại phần chân của sản phẩm chậu rửa Inax giả sẽ không có mã số của sản phẩm. Còn với chậu Inax thật sẽ có mã được hãng in ở phần phía dưới. 

phan biet chau rua inax 3

Phân biệt thật giả theo chân chậu (Ảnh sưu tầm)

Ở phần đáy của 2 sản phẩm chậu rửa Inax thật và giả có sự khác nhau rất lớn. Với sản phẩm thật, hãng làm rất chi tiết và chỉn chu. Với những đường cắt cạnh gờ được cắt rất đẹp. Với chậu rửa giả được làm rất đơn giản. Chính vì thế mức giá thành được đưa ra thị trường thường thấp hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. 

phan biet chau rua inax 4

Phân biệt thật giả theo phần đáy chậu (Ảnh sưu tầm)

Tổng quan bên trên chúng ta có thể thấy mức độ hoàn thiện của chậu rửa Inax cao hơn rất nhiều so với chậu rửa giả. Chỉ cần quan sát tinh ý một chút chúng ta cũng đã có thể phần nào lựa chọn cho gia đình mình được sản phẩm chuẩn rồi. 
 

Những lưu ý khác khi lựa chọn chậu rửa Inax

Ngoài việc phân biệt hàng thật, giả khi lựa chọn chậu rửa thì bạn cũng có thể lưu ý những điều sau để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

  • Tuân thủ quy tắc về diện tích: Hãy chọn sản phẩm nhỏ cho không gian nhỏ. Sản phẩm có kích thước lớn và vừa phải cho không gian lớn. 
  • Tìm vị trí đặt thích hợp: Hãy chọn vị trí sử dụng trong phòng tắm thích hợp nhất. Tuy nhiên đa phần những gia đình thường đặt chậu rửa ở cửa nhà vệ sinh. 
  • Chọn sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. 
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Nên đến những Showroom lớn và có tiếng

Trên đây là cách phân biệt chậu rửa Inax thật giả mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây