30++ Mẫu phòng tắm màu hồng đẹp cho cô nàng nữ tính

Thời gian đăng: 27/05/2021
Phòng tắm màu hồng luôn là sự hấp dẫn với mọi cô gái. Từng chi tiết, đường nét trong căn phòng cùng những phụ kiện đi kèm sẽ khiến cho bạn “muốn vào mà không muốn ra”

Phòng tắm màu hồng luôn là sự hấp dẫn với mọi cô gái. Từng chi tiết, đường nét trong căn phòng cùng những phụ kiện đi kèm sẽ khiến cho bạn “muốn vào mà không muốn ra” 

Hiện nay màu hồng không còn quá xa lạ, nó trở nên phổ biến hơn trong những phong cách thiết kế căn hộ. Bạn không cần phải phủ toàn bộ một màu hồng trong căn phòng. Đôi khi chỉ là điểm xuyết một vài đường nét để không gian trở nên lôi cuốn hơn. Hãy cùng tìm hiểu những ý tưởng thiết kế không gian phòng tắm màu hồng qua bài viết dưới đây.

1. TOP những mẫu phòng tắm màu hồng bạn không nên bỏ qua 

Màu hồng và trắng luôn là bộ đôi đi kèm với nhau tạo nên một không gian đẹp hoàn hảo. Dù là không gian nhỏ hay rộng thì bạn cũng sẽ dễ dàng bố trí chúng mà không lo sợ có sự kệch cỡm nào. Hồng ở đây là hồng phấn nên sẽ không lo sợ bị lỗi mốt trong những năm tới. 

phong tam mau hong

Điểm độc và lạ trong không gian này đó chính là màu hồng phấn kết hợp với những họa tiết tại bên dưới của sàn nhà. Có thể thấy, không gian phòng tắm này khá rộng rãi. Do đó bạn có thể bố trí gương và chậu rửa mặt đôi. Phần chậu rửa được đặt dương bàn trong phòng tắm màu hồng giúp không gian thêm sang và nữ tính hơn. 

phong tam mau hong 2

Bạn nghĩ sao về ý tưởng sử dụng toàn bộ gạch ốp tường cho không gian này. Những mẫu gạch ốp tường với họa tiết ô vuông nhỏ tạo sự liền mạch. Đôi khi bạn thấy chúng giống một chiếc bể bơi màu hồng. Bạn có thể điểm xuyết ở đây những chiếc chậu rửa hay bồn tắm phong cách cổ điển. 

phong tam mau hong 3

Hoặc đơn giản hơn vẫn trên một tone nền trắng nhưng hãy sử dụng một hệ thống đèn neon âm tường sắc hồng. Sự điều phối màu mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút.

phong tam mau hong 4

 

Hình ảnh đầu tiên là nội thất của một nhà tắm chính,và nó hoàn toàn gây sốc vì đã sử dụng tông hồng một cách rất phóng túng. Từ những ô gạch lát tường cho đến sàn nhà, từ bồn rửa cho đến toilet. Chắc chắn rằng gia chủ không bỏ quên bất kì một chi tiết nào có thể nhấn nhá bằng màu hồng. Chiếc tủ bằng gỗ vân dùng ốp bồn rửa mang phong cách retro hiện đại càng tạo thêm sự ấm áp cho căn phòng tuyệt vời này. 

phong tam mau hong 5

Màu hồng đi với màu đen - tại sao không. Đây là một xu hướng đang khá thịnh hành thời gian gần đây tại nhiều nơi. Nó giống như việc bạn vừa muốn có một căn phòng tắm màu hồng nhưng cũng muốn có một căn có màu đen. Sự tham lam này đôi khi lại tạo ra một ý tưởng độc đáo. 

phong tam mau hong 6

Phòng tắm kế tiếp này là một phiên bản nâng cấp so với căn phòng trên. Phong cách retro được nhấn mạnh nhờ những món đồ trang trí nhỏ như chiếc quạt vintage hay cái hộp khăn giấy.

phong tam mau hong 7

Nếu bạn là một người yêu thích sự tinh tế và sang trọng thì hãy cân nhắc đến việc thiết kế phòng tắm của gia đình mình với màu hồng pastel với đá cẩm thạch. Đá marble (hay còn gọi là đá cẩm thạch) là loại đá độc đáo với các đường vân mây, được sử dụng để làm tăng thêm nét nghệ thuật và hiện đại cho nội thất phòng tắm.

phong tam mau hong 8

Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc đến những nguyên liệu khác như đá granite, đá travertine, đá solid surface,… Mỗi loại đá đều có những hoa văn và đặc điểm khác nhau, tùy mục đích sử dụng của gia chủ để lựa chọn loại đá phù hợp.

phong tam mau hong 9

 

Nếu không thích những mẫu đá cứng nhắc thì bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát cho phòng tắm màu hồng. Những màu có thể phối hợp đi kèm như trắng, vàng, lam. Chúng sẽ giúp cho không gian của họ thêm thoáng đãng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng. 

Bên cạnh lựa chọn màu, kích thước và chất liệu cũng là khâu quan trọng. Khác với phòng khách hay phòng ngủ, gia chủ nên chọn gạch có kích thước lớn để làm cho không gian phòng tắm thêm rộng rãi. Chất liệu gạch nhám được ưu tiên sử dụng vì sẽ làm giảm tối đa sự trơn trượt và dễ vệ sinh.

Trên đây là những mẫu phòng tắm màu hồng mà các bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào không gian, sở thích mà các bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu phòng tắm ưng ý nhất nhé.

Ảnh: Sưu tầm trên mạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây