Vì sao bạn nên mua combo thiết bị vệ sinh cho nhà tắm

Thời gian đăng: 12/07/2021
Ngày nay, việc lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Inax được nhiều gia đình ưu tiên. Điều này sẽ mang đến những lợi ích như tiết kiệm chi phí, thời gian lựa chọn. Nó còn giúp cho không gian phòng tắm được đồng bộ hơn.

1. Vì sao bạn nên mua Combo thiết bị vệ sinh Inax 

Thiết bị vệ sinh Inax - sự lựa chọn hàng đầu 

Có mặt tại thị trường Việt Nam rất nhiều năm, những thiết bị vệ sinh Inax luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đầu tiên là về thiết kế luôn đẹp, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Công nghệ áp dụng trên sản phẩm sứ như kháng khuẩn Hyperkilamic, chống bám bẩn Proguard. Nhờ đó bạn luôn thấy hãng giới thiệu sản phẩm này an toàn với sức khỏe của người dùng. Nhất là trong mùa dịch bệnh này, lựa chọn sản phẩm an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu. 

phong mau inax 2 1

Bên cạnh đó, những sản phẩm sứ của Inax còn tích hợp công nghệ Aqua Ceramic giúp sản phẩm luôn trắng sáng, giúp việc cọ rửa, vệ sinh phòng tắm trở nên thoải mái trở nên rất nhiều. Aqua Ceramic là kỹ thuật hiện đại giúp thiết bị nhà tắm luôn sáng bóng, đồng thời ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn, vết cặn, vết bẩn.

Ngoài ra, điểm cộng của thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax là có khả năng tiết kiệm nước hoàn hảo. Đó là nhờ công nghệ Ecoful Shower và Eco Handle giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng khá 35%. Do đó bạn sẽ không cần lo lắng về hóa đơn tiền nước mỗi tháng.

Tạo sự đồng bộ cho không gian phòng tắm 

Từ trước đến nay thói quen mua thiết bị vệ sinh của nhiều gia đình đó là “thích thì mua”. Thế nên không lạ lẫm gì khi trong một nhà tắm lại có nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến cho không gian trở nên vô cùng kệch cỡm. Cho dù bạn có thiết kế căn phòng này rộng rãi thế nào đi chăng nữa nhưng sự lệch lạc này sẽ khiến cho phòng tắm trở nên vô cùng xấu xí.

phong mau inax 16 1

Chính vì thế, thay vì mua thiết bị nhà tắm của các nhãn hàng khác nhau thì việc sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax sẽ tạo sự hài hòa trong không gian phòng tắm. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh Inax luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, phù hợp với sự biến đổi thị hiếu khách hàng hiện nay. Những sản phẩm này luôn có sự tinh giản, hiện đại mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian. 

Giúp tiết kiệm chi phí 

Thiết bị vệ sinh Inax là dòng thiết bị tầm trung và cao cấp. Vì thế khi bạn bỏ ra chi phí cho sản phẩm này thì chắc chắn sẽ nhận về chất lượng tương tự. Thay vì việc bạn phải mua những sản phẩm của những hãng khác nhau với những mức giá chênh lệch hay không biết rõ về chất lượng, độ bền, tính năng thì hãy ưu tiên dùng hãng Inax. 

gia san pham

Đa phần những người tiêu dùng thông minh sẽ có xu hướng đầu tư tiền vào những sản phẩm có thương hiệu, độ uy tín cao và độ bền lâu dài. Tất cả những điều này sẽ được đáp ứng trong combo thiết bị vệ sinh Inax. 

Để kích cầu người tiêu dùng, hãng Inax luôn đưa ra những chương trình khuyến mại cho khách hàng mua combo. Tầm giá của combo luôn là hợp lý. Nó giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa mức giá và nhận được những sản phẩm chất lượng nhất. 

Tiết kiệm thời gian 

Đã bao giờ bạn phải băn khoăn lựa chọn sản phẩm dẫn đến việc mất quá nhiều thời gian hay chưa. Nhất là với không gian phòng tắm có quá nhiều thiết bị, nếu bạn không chọn lựa đồng bộ sẽ khiến cho việc lựa chọn tăng lên rất nhiều lần. 

icon thoi gian

Khi chọn combo thiết bị vệ sinh Inax, bạn chỉ cần chọn 1-2 sản phẩm chính. Những sản phẩm tương tự sẽ được cập nhật đi kèm và có sự đồng bộ hoàn hảo nhất. Không cần cân lên đặt xuống nhiều lần sản phẩm mà vẫn có thể chọn được hàng ưng ý trong thời gian ngắn. 

2. Bộ Combo thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Linh dành cho khách hàng

 
 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây