20++ Mẫu phòng tắm màu trắng đẹp không tì vết

Thời gian đăng: 27/05/2021
Phòng tắm màu trắng luôn khiến cho không gian thêm sạch sẽ và tươi sáng hơn. Tuy nhiên bạn không nên để ở đây một không gian toàn màu trắng mà hãy điểm xuyết vào đó những màu sắc khác để không gian này không bị nhàm chán. Bài viết dưới đây là bộ sưu tập những mẫu phòng tắm màu trắng đẹp không tì vết mà bạn không thể bỏ qua.

Phòng tắm màu trắng luôn khiến cho không gian thêm sạch sẽ và tươi sáng hơn. Tuy nhiên bạn không nên để ở đây một không gian toàn màu trắng mà hãy điểm xuyết vào đó những màu sắc khác để không gian này không bị nhàm chán. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu phòng tắm màu trắng đẹp không tì vết mà bạn không thể bỏ qua. 

1. Tổng hợp những mẫu phòng tắm màu trắng đẹp 

Phòng tắm đẹp với buồng tắm kính trong suốt. Không gian này được điểm xuyết thêm tủ bồn rửa rộng rãi, giếng trời lớn và có khả năng đón sáng. Căn phòng được bố trí thêm nhà có họa tiết đẹp mắt. Nếu bạn bỏ qua không gian này thì thực sự đáng tiếc.

phong tam mau trang dep

Không gian tắm rửa thêm phần sang trọng, cá tính với gạch lát sàn hình lục giác, bồn tắm, tủ bồn rửa trắng tinh và một tấm gương lớn. 

phong tam mau trang dep 2

Khi bạn lên ý tưởng cho một căn phòng tắm màu trắng thì vật liệu đầu tiên nên nghĩ tới đó là gạch ốp lát. Vật liệu này phù hợp với mọi không gian, dù cho không gian của bạn có rộng hay hẹp đi chăng nữa. Bạn cũng có thể kết hợp tại đây những chiếc tủ hay kệ gỗ để tạo điểm nhấn cho không gian được thiết kế. 

phong tam mau trang dep 3

Không cần phủ đầy màu trắng tại căn phòng tắm. Đơn giản là bạn bố trí những chiếc chậu rửa, mảng tường hay những chiếc bồn tắm cũng đủ rồi. 

phong tam mau trang dep 4

Bạn nghĩ sao nếu sử dụng những mẫu gỗ ốp tường cho phòng tắm màu trắng. Thông thường, tường gỗ được giữ màu trắng. Do đó nó là một chọn lựa lý tưởng để thiết kế một phòng tắm toàn màu trắng. Một bức tường shiplap cũng là hoàn hảo cho một căn phòng tắm đẹp thiết kế theo chủ đề biển.

phong tam mau trang dep 5

Trong phòng tắm màu trắng, những điểm nhấn màu khác trên thanh kéo, hay gương trang trí giúp cho không gian thêm sang trọng và hiện đại. Hay tạo nên điểm nhấn thêm một vách tường màu xanh. Tạo nên sự ấn tượng & phá cách trong thiết kế.

phong tam mau trang dep 6

Màu trắng sẽ khiến cho phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi hơn. Vì thế đừng băn khoăn để lựa chọn màu sắc này cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

phong tam mau trang dep 7

Bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình một căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ ô cửa lớn thoáng rộng. Không gian trắng tinh được tô điểm bởi vòi nước bằng đồng, ghế gỗ cùng thảm cói. 

phong tam mau trang dep 8

Nếu bạn là một người thích sự tối giản, hãy cân nhắc lựa chọn căn phòng tắm có thiết kế tủ treo như trong hình. 

phong tam mau trang dep 9

Để khiến cho không gian đẹp hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng gạch lát nền với đá cẩm thạch, bồn rửa gắn tường, bồn tắm ốp đá cẩm thạch cộng cùng khung cửa sổ thoáng đãng.

phong tam mau trang dep 10

Để xua đi vẻ lạnh lẽo, đơn điệu thường thấy của phòng tắm sử dụng toàn màu trắng, chủ nhà đã thêm thắt chậu cây xanh cùng đèn âm trần mang tới cảm giác ấm cúng, tràn đầy sức sống cho không gian.

phong tam mau trang dep 11

phong tam mau trang dep 12

Tại không gian màu trắng này bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu vòi nước, giá treo khăn, sen tắm có màu đen để không gian này thêm đẹp hơn.

phong tam mau trang dep 13

Tùy vào từng sắc độ, không gian màu xám sẽ mang lại cho bạn cảm xúc khác nhau. Có tông màu xám mang lại cảm giác mềm mại nhẹ nhàng. Lại cũng màu xám lại đem đến cảm giác mạnh mẻ, quyến rũ.

phong tam mau trang dep 14

Những gam màu như xám nhạt, nâu nhạt của gỗ đã được kết hợp một cách hoàn hảo dưới tông nền màu trắng càng làm tăng thêm vẻ đẹp của sự đơn giản hiện đại nhưng tinh tế. Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng không quên tạo thêm những điểm nhấn nổi bật với màu đen của chiếc gương hay vách cửa và tủ.

phong tam mau trang dep 15

Trên đây là những mẫu phòng tắm màu trắng đẹp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình mẫu phòng ưng ý nhất.

Ảnh: Sưu tầm trên mạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây