20++ Bộ sưu tập phòng tắm màu đen đẹp khó cưỡng

Thời gian đăng: 26/05/2021
Phòng tắm màu đen với nhiều người là một suy nghĩ quá xa vời. Vì với nhiều người màu đen đại diện cho sự tối tăm, sử dụng màu đen sẽ khiến cho không gian phòng tắm bị bẩn. Màu đen không mang lại một vẻ sáng sủa như những gam màu khác.

Phòng tắm màu đen với nhiều người là một suy nghĩ quá xa vời. Vì với nhiều người màu đen đại diện cho sự tối tăm, sử dụng màu đen sẽ khiến cho không gian phòng tắm bị bẩn. Màu đen không mang lại một vẻ sáng sủa như những gam màu khác. Đừng lo trong trường hợp này, hãy để chúng tôi giúp bạn lên ý tưởng cho một căn phòng tắm màu đen siêu đẹp nhé. 

1. TOP những mẫu phòng tắm màu đen bạn nên tham khảo

Không gian phòng tắm dành cho nam giới thể hiện sự mạnh mẽ và thanh lịch. Để làm được điều này hãy sơn màu đen lên những mảng tường xung quanh, gạch ốp sàn màu đen. Để bớt đi sự tẻ nhạt trong không gian này, bạn hãy thêm vào những phụ kiện trang trí như những chiếc đồng hồ phong cách, đèn chùm, lò sưởi, rèm cửa. Điều đó giúp tạo nên một không gian huyền ảo, hoài cổ, cũ kỹ.

phòng tắm màu đen

Nếu bạn đang sở hữu những căn phòng hẹp và tối, hãy chỉ sử dụng màu đen theo cách nhẹ nhàng. Tức là hãy sơn lên phía bên trên màu đen, ở dưới bạn hãy để lại chúng với màu sáng hoặc màu trắng. Tại đây cũng có thể bổ trí những cửa sổ có ánh sáng để làm cho không gian được cân bằng tốt hơn. Nó sẽ giảm đi sự nặng nề của màu đen trong quá trình sử dụng. 

phong tam mau den 2

Phong cách đen trắng mang lại cảm giác tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng cho căn phòng này. Bên cạnh đó, bức tường phía sau bồn tắm và chiếc gương độc đáo cũng góp phần tạo thêm điểm nhấn cho cả căn phòng.

phòng tắm màu đen 3

Sự đan xen giữa những họa tiết đen trắng sẽ khiến cho không gian phòng tắm có sự cân bằng hơn cả. 

Phòng tắm màu đen 4

Khi bạn mong muốn sở hữu một phòng tắm màu đen, hãy cân nhắc những gì bạn có thể thấy trong không gian này. Bạn có thể thấy được bụi và nước, nhìn rõ hơn trong không gian tối. Chính vì thế hãy thiết kế cho không gian này dễ dàng lau dọn thường xuyên để chúng sạch và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

phòng tắm màu đen 5

Màu đen với các sắc thái khác nhau mang đến nét cá tính và tao nhã cho không gian sống. Bạn cũng thể tạo được sắc thái đen khác nhau thông qua những bề mặt và chất liệu khác nhau. Phần lớn, không gian sẽ được bao phủ bởi những gam màu tối. Tuy nhiên nhờ vào chất liệu và bề mặt khác nhau, căn phòng này không hề mang đến cho ta cảm giác đơn điệu hay u tối.

phòng tắm màu đen 6

Đôi khi, phòng tắm màu đen đơn giản là chỉ có một chiếc bồn cầu màu đen. Những không gian xung quanh bạn có thể sử dụng gam màu trắng. Sự điểm xuyết này khiến cho không gian thêm đẹp và độc đáo hơn. 

phòng tắm màu đen 7

Đen và trắng là bộ đôi song hành trong mọi công trình hiện nay. Chúng mang đến sự đối lập nhưng cũng khiến cho không gian trở nên hài hòa hơn. 

phòng tắm màu đen 8

mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng tắm. Với những căn phòng tắm hẹp bạn có thể cân nhắc lựa chọn thiết kế này để không gian thêm lạ mắt. Sàn nhà không cần làm bằng gạch. Bạn có thể sử dụng những mẫu gỗ có màu nâu với khả năng chống mối mọt và ngập nước tốt. 

Phòng tắm màu đen 9

Những mẫu phòng tắm được lát toàn bộ từ trên xuống với gam màu đen sẽ khiến chúng trở nên vô cùng tăm tối. Vậy tại sao bạn không cân nhắc xếp chồng lên đó là những mẫu gạch màu trắng đẹp mắt. 

Và cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng tắm màu đen đẹp mắt khác

phòng tắm màu đen 10

phòng tắm màu đen 11

phòng tắm màu đen 12

phòng tắm màu đen 13

Trên đây là những mẫu phòng tắm màu đen màu chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình một mẫu phòng đẹp nhất nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây