30++ Bộ sưu tập phòng tắm màu xám đẹp đến nao lòng

Thời gian đăng: 26/05/2021
Hiện nay màu xám được xem là màu mang đến sự dễ chịu, nền nã và khiến không gian tôn lên sự sang trọng. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng biết sắp xếp gam màu này cho không gian phòng tắm thật hợp lý.

Hiện nay màu xám được xem là màu mang đến sự dễ chịu, nền nã và khiến không gian tôn lên sự sang trọng. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng biết sắp xếp gam màu này cho không gian phòng tắm thật hợp lý. 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những không gian phòng tắm màu xám đẹp nhất. Hải Linh xin gửi đến các bạn những mẫu phòng tắm màu xám mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2021 này. Cùng tìm hiểu. 

Sử dụng gạch ốp lát màu xám cho phòng tắm ấn tượng 

Những mẫu gạch ốp tường được gắn tỉ mỉ lên sàn nhà và tường phòng tắm khiến cho không gian đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Để có thể làm nổi bật và tạo sự hứng khởi trong không gian này bạn cũng có thể thêm vào không gian này những đồ nội thất hay những vật dụng có hoa văn để trang trí cho không gian thêm đẹp hơn. 

phong tam mau xam

Bạn có thể sử dụng màu xám cho toàn bộ không gian phòng tắm. Bồn tắm được bao bọc với những miếng gạch ốp mang đến sự đồng đều cho không gian. Sở hữu thiết kế này sẽ làm mát không gian phòng tắm vào mùa hè. Nhưng với mùa đông, nếu bạn muốn ấm áp hơn thì có thể lắp thêm gỗ trong phòng tắm để không gian được trở nên hài hòa. 

phong tam mau xam 1

Những mẫu gạch màu xám cho không gian phòng tắm sẽ khiến cho căn phòng này được sạch sẽ và tiện nghi hơn. Việc kết hợp màu xám cũng khiến cho không gian hài hòa hơn trong thiết kế. 

phong tam mau xam 3

Phòng tắm với chất liệu bê tông màu xám không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Không gian phòng tắm với màu sơn tường xám kết hợp ốp tường xám để tăng sự đồng đều và phong phú cho không gian này. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn nội thất với tông màu trắng trơn để đan xen giúp không gian này hài hòa và đồng đều hơn.

phong tam mau xam 4

Trên nền sàn nhà được bố trí những miếng gạch có màu sắc bê tông không đồng đều. Những màu sắc này tuy đơn điệu nhưng khi ghép cùng nhau lại tạo nên một không gian phòng màu xám đẹp đến như thế. Trên tường những hình nhỏ được sắp xếp cận kề nhau làm cho không gian trở nên logic và hiện đại hơn.

phong tam mau xam 5

Những căn phòng tắm màu xám được điểm xuyết thêm chất lượng ánh sáng tốt luôn là một lựa chọn vô cùng thông minh. Bằng một cách khéo léo nào đó khi tận dụng được điều này bạn sẽ có cho mình những thiết kế tuyệt đẹp nhất. Với những khắc độ khác nhau của ánh sáng, phòng tắm màu xám sẽ càng thêm ấn tượng và nổi bật.

phong tam mau xam 6

Một khung cửa nhỏ trong phòng tắm với ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào căn phòng sẽ đem lại sự hứng khởi trong buổi sáng cho bạn. Thu hút ánh sáng bằng một khung cửa nhỏ sẽ vừa giúp phòng tắm thêm thông thoáng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có.

phong tam mau xam 7

Sắc màu xám được trình bày thông qua những miếng gạch màu xám được trải đều trong khắp phòng tắm. Bồn tắm được kê trong góc sát tường. Tại không gian này tuy không được bố trí thêm cửa sổ nhưng căn phòng tắm vẫn cho độ sáng tối đa. 

phong tam mau xam 8

Sự đan xen của tông màu đen trắng đơn giản nhất nhưng lại mang đến tổng thể hiệu ứng rất thú vị.Sự tương phản này chính là điểm nổi bật cho những miếng gạch xám được ốp tỉ mỉ trên trường. Không gian được tô đậm hơn bởi nội thất phụ như bồn tắm cũng dùng sắc màu tương phản để làm nổi bật lên bức tường màu xám.

phong tam mau xam 9

Việc chia nhỏ không gian và tạo nên những vùng gam màu xám khác nhau sẽ tạo nên sự độc đáo. Có thể thấy được rằng cùng là màu xám nhưng độ đậm nhạt của màu xám ở những khung hình như tường, sàn, nội thất sẽ khác nhau. Nếu như bạn muốn tạo ấn tượng mạnh thì có thể chọn những vật dụng có màu xám đậm để tạo ra hiệu ứng bạn mong muốn.

phong tam mau xam 10

Cùng ngắm những mẫu phòng tắm màu xám dự đoán sẽ “HOT” trong tương lai

phong tam mau xam 11

phong tam mau xam 12

phong tam mau xam 13

phong tam mau xam 14

phong tam mau xam 15

Trên đây là bộ sưu tập những phòng tắm màu xám mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hãy cân nhắc và thiết kế cho không gian sống của mình với những gam màu yêu thích nhé.

Ảnh: Sưu tầm trên mạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây