15 thiết bị vệ sinh Inax phải có trong phòng tắm hiện đại

Thời gian đăng: 23/07/2019
Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, thiết kế đẹp đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, thiết kế đẹp đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp thông tin tới khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX chính hãng cho phòng tắm đẳng cấp, hiện đại. Cùng xem ngay nhé!

thiet bi ve sinh inax thuong hieu nhat ban gia ca viet nam 1

1. 1. Bồn cầu INAX  

Bồn cầu Inax là sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, trải qua những quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ Inax đã cho ra đời sản phẩm bồn cầu có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Những công nghệ hàng đầu đã giúp sản phẩm bồn cầu Inax chiếm được niềm tin của khách hàng: công nghệ AquaCeramic trắng sáng suốt 100 năm; công nghệ xả ECO-X đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, hạn chế vi khuẩn, giảm thiểu tối đa tiếng ồn; công nghệ tiết kiệm nước; nắp và bệ ngồi đóng êm tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

1.1 bồn cầu 1 khối Inax

Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm bồn cầu có mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại thì đừng bỏ lỡ mẫu bồn cầu 1 khối của Inax. Bồn cầu 1 khối với ưu điểm là thiết kế đẹp, bề mặt men sáng bóng, bền bỉ, công nghệ xả vượt trội, thiết kế sản phẩm bồn cầu 1 khối thống nhất không có nhiều khe hở, giúp vệ sinh sản phẩm nhanh chóng và rất dễ dàng.

bon cau inax ac 902vn

Một số mẫu bồn cầu 1 khối Inax được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là: Bồn cầu 1 khối inax AC-1032VN, Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN, Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN, Bồn cầu 1 khối Inax AC-1008VRN, … 

1.2 bồn cầu 2 khối Inax

Nằm ở phân khúc giá rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng, kiểu dáng cổ điển, thiết kế và lắp đặt dễ dàng. Các sản phẩm bồn cầu 2 khối Inax đáp ứng được nhu cầu chi phí đầu tư thấp. Nhưng bên cạnh đó, sản phẩm có một số nhược điểm đó là thiết kế có nhiều khe hở nên khó vệ sinh, hệ thống xả với lượng nước khá lớn, khi xả bồn cầu thì sẽ gây tiếng ồn lớn, không thoải mái khi sử dụng. 

bon cau inax ac 700van

Khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu bồn cầu 2 khối được ưa chuộng tại Showroom Hải Linh như: Bồn cấu Inax 2 khối C-306VPTN; Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN; Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA; Bồn cầu Inax AC-927VN 2 khối; Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA, ...

1.3 bồn cầu treo tường Inax

Nhằm đáp ứng sản phẩm cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp, Inax đã cho ra đời sản phẩm bồn cầu treo tường. Với bồn cầu treo tường Inax, không gian phòng vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên tiện nghi và sang trọng hơn bao giờ hết.

bon cau treo tuong inax ac 952vn

1.4 bồn cầu cảm ứng Inax

Ở Inax, các sản phẩm bồn cầu từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường đều có thể kết hợp và lắp đặt với nắp rửa điện tử đa chức năng. Một sản phẩm bồn cầu cảm ứng Inax sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với những tính năng vượt trội như: công nghệ nắp bồn cầu tự sưởi, công nghệ đóng mở tự động ở nắp bồn cầu, công nghệ xả xoáy vượt trội, công nghệ vòi phun kép hỗ trợ mọi nhu cầu… 

bon cau thong minh inax ac 900rcw h18vn

Hiện nay, tại Showroom Hải Linh chúng tôi đang phân phối các sản phẩm bồn cầu Inax kèm nắp rửa điện tử như: Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-918R+CW-H18VN; Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-710A+CW-KB22AVN; Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1017R+CW-H18VN; Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-23P+CW-H17VN, … 

2. 2. Chậu rửa INAX

Xã hội hiện đại phát triển, khoa học kỹ thuật cũng phát triển theo. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được Inax chú trọng nghiên cứu và đầu tư. Chậu rửa Inax là một trong số đó, chậu rửa Inax với ưu điểm là thiết kế đẹp, chất liệu bền bỉ, giá thành phải chăng đã khiến người tiêu dùng vô cùng bất ngờ.

2.1 Chậu rửa Cabinet INAX

Là mẫu tủ chậu của Inax được làm bằng chất liệu PVC, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm không bị bong trong, mài mòn hay trầy xước, chịu được môi trường thường xuyên ẩm ướt trong quá trình sử dụng. Bề mặt được phủ lớp sơn Melamin chống xước cao và chịu nước tuyệt đối, Inax đã ứng dụng những công nghệ xanh hàng đầu thế giới hiện nay vào sản phẩm giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

tu chau inax cb0504 4if b

2.2 Chậu rửa đặt bàn INAX

Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn Inax đều được làm bằng nguyên liệu sứ cao cấp, cùng công nghệ men AquaCeramic bền bỉ, trắng sáng suốt 100 năm đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Gần đây Inax đã cho ra đời dòng sản phẩm chậu rửa đặt bàn với vành siêu mỏng mang tên chậu rửa Cerafine. Đây là sản phẩm chậu rửa có thiết kế vành siêu mỏng, kiểu dáng sang trọng, nhã nhặn thể hiện tối đa tinh thần của người Nhật.

al 2398v

2.3 Chậu rửa treo tường INAX

Điểm đặc biệt của các sản phẩm chậu rửa treo tường Inax là màu sắc sản phẩm đa dạng với 3 màu trắng, nude và màu xanh ngọc. Sản phẩm chậu rửa treo tường Inax bao gồm chậu rửa lòng chậu sâu kèm chân treo tường được làm bằng chất liệu sứ bền bỉ, giúp bề mặt sản phẩm sáng mịn, ngăn ngừa cặn khoáng và sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

chau rua inax l 283v

2.4 Chậu rửa âm bàn INAX

Chậu rửa âm bàn INAX với thiết kế sang trọng, tinh tế giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt sản phẩm. Khi sử dụng các sản phẩm chậu rửa âm bàn Inax, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Không những vậy những công nghệ sứ vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản cũng được ứng dụng ở dòng sản phẩm này.

al 2293v

3. 3. Vòi chậu Inax  

Với thiết kế độc đáo, tinh tế, mới lạ các sản phẩm vòi chậu Inax nghiễm nhiên thu hút được người tiêu dùng, những gia chủ thích sự độc đáo và nhã nhặn. Với kiểu dáng đa dạng, thiết kế khác biệt, bề mặt sản phẩm được phủ một lớp mạ bền vững với thời gian. Giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn cũng như chất lượng của sản phẩm.

3.1 Vòi chậu nóng lạnh Inax

Với đội ngũ thiết kế luôn bắt kịp xu hướng và đầy sáng tạo, Inax đã cho ra đời các sản phẩm vòi chậu nóng lạnh với kiểu dáng đa dạng như: vòi chậu 3 lỗ cho chậu âm bàn, vòi chậu gắn tường cho chậu đặt bàn, vòi chậu với kích thước lớn, vòi chậu tối giản tuyệt đối hay những vòi chậu mang đậm phong cách của người Châu Á. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu vòi chậu nóng lạnh phù hợp nhất với không gian khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi. Tại đay chúng tôi có trưng bày đầy đủ các mẫu vòi chậu nóng lạnh của Inax với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

lfv 12ap

3.2 Vòi cảm ứng Inax

Các sản phẩm vòi cảm ứng của Inax được tích hợp thiết bị cảm ứng bằng 64 mắt độc, tạo vùng cảm ứng nhanh nhạy, rộng, cấp nước nhanh chóng hơn. Với công nghệ tự tạo năng lượng Line SenSor Techology của Inax, cảm biến này giúp vòi nước có thể nhận diện toàn bộ vật thể trong phạm vi hoạt động của nó. Khi đưa tay vào chậu rửa, ánh sáng phản xạ sẽ được phản chiếu và bắt tại khu vực tiếp nhận. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp loại bỏ hiện tượng lỗi cảm biến thường xảy ra khi sử dụng cảm biến thông thường.

voi chau cam ung inax jf nb4545sx

3.2 Vòi nước lạnh Inax

Vòi nước lạnh Inax là sản phẩm vòi chậu được sử dụng ở những nơi có mức áp suất nước thấp, nguồn nước cung cấp yếu. Nhằm khắc phục tình trạng đó, Inax đã cho ra đời các sản phẩm vòi nước lạnh Inax. Vòi nước lạnh Inax có những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: kiểu dáng đơn giản, sang trọng, bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng giúp bền bỉ trong quá trình sử dụng.

voi nuoc inax lf 7r 13

3.3 Vòi bếp Inax

Các sản phẩm vòi bếp Inax có thiết kế sang trọng, hiện đại, đầu vòi được thiết hướng ra bên ngoài giúp quá trình sử dụng không bị bắn nước. Các mẫu vòi chậu Inax được sử dụng phổ biến ở những công trình như nhà bếp, bếp nhà hàng, khu rửa tay công cộng… 

voi bep inax sfv 29s

4. 4. Sen tắm Inax

Được làm từ nguyên liệu cao cấp, mẫu mã sản phẩm đa dạng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại là những ưu điểm vượt trội của sen tắm Inax. Sở hữu ngay một sản phẩm sen tắm Inax cho gia đình, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời nhất ngay trong chính không gian sống của gia đình bạn.

4.1 Sen tắm thường Inax

Là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, với mẫu mã đa dạng, các sản phẩm sen tắm thường Inax được người Việt sử dụng vô cùng quen thuộc. Dễ sử dụng, chất lượng vượt trội, giá thành tốt đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

thiet bi ve sinh tiet kiem nuoc bfv 2013s

4.2 Sen tắm cây Inax

Sen tắm cây Inax là sản phẩm được các gia chủ, chủ đầu tư lựa chọn cho những không gian nhà tắm mang phong cách hiện đại. Với Inax, các sản phẩm sen tắm cây đều được thiết kế với bát sen trần lớn, bát sen tay massage với nhiều chế độ. Sử dụng sen tắm cây Inax, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ngay chính không gian phòng tắm của gia đình. Bát sen trần lớn, sẽ giúp tạo nên một cơn mưa rào giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bát sen tắm cây với nhiều chế độ massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện xương khớp, tăng hệ miễn dịch cho các thành viên trong gia đình bạn. 

sen tam cay inax bfv 1115s

4.3 Sen tắm nhiệt độ Inax

Với công nghệ Thermostat giúp nhanh chóng tự động ổn định nhiệt độ sen tắm, một cách chính xác băng thao tác đơn giản. Với lõi van nhiệt an toàn độ bền cao, điều chỉnh nhiệt độ nhanh và chính xác, lớp mạ Crom/Niken dày tạo độ sáng bóng và bền lâu. 

sen tam inax bfv 3413t 8c

5. 5. Bồn tiểu Inax

Trắng sáng lên tới 100 năm, kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, luôn sáng bóng, chống xước, dễ dàng vệ sinh  là những ưu điểm vượt trội của bồn tiểu INAX. Inax luôn tiên phong những công nghệ hàng đầu nhằm hướng tới độ bền lâu của sản phẩm. Sở hữu bồn tiểu INAX sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

bon tieu nam inax u 116v

6. 6. Bồn tắm Inax  

Với các sản phẩm bồn tắm INAX, bạn sẽ được thư giãn và trải nghiệm những cảm giác mới lạ nhất của thương hiệu này. Bồn tắm Inax với mẫu mã vô cùng đa dạng như: bồn tắm massage, bồn tắm vách kính, bồn tắm yếm, … cùng những thiết kế vô cùng nhã nhặn, sang trọng hãy sở hữu sản phẩm bồn tắm Inax cho giá đình để trải nghiệm không gian phòng tắm quyến rũ, đẳng cấp ngay trong chính không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

bon tam inax msbv 1800n

7. 7. Phụ kiện nhà tắm Inax

Phụ kiện nhà tắm Inax mang những phong cách hiện đại, sang trọng. Với hơn 10 bộ sưu tập phụ kiện khác nhau, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn cho gia đình bạn bộ sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất. Điển hình như phong cách cổ điển của dòng phụ kiện MD SERIES; phong cách nhã nhặn, hiện đại của dòng phụ kiện MS SERIES; kiểu dáng truyền thống với giá thành phải chăng với bộ phụ kiện ME SERIES… 

bo phu kien inax 6 san pham

Một không gian phòng tắm hiện đại thì không thể thiếu nội thất cũng như thiết bị vệ sinh hiện đại. Sở hữu ngay cho gia đình những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hiện đại mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống đầy tiện nghi, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây