Ưu điểm vượt trội của sen tắm nhiệt độ Inax

Thời gian đăng: 07/08/2019
Sen tắm nhiệt độ Inax là một trong những sản phẩm được lòng người tiêu dùng và được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy sen tắm nhiệt độ Inax có những ưu điểm nổi bật nào khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng cho thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm đều được làm từ đồng nguyên chất mang đến độ bền bỉ cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.

1. Ưu điểm vượt trội của sen tắm nhiệt độ Inax

Thiết kế hiện đại 

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, thanh lịch, phù hợp cho những không gian phòng tắm hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng cho các không gian của gia đình, khách sạn, trường học, khu nghỉ dưỡng cao cấp,.. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với chất liệu được mạ lớp Crom - Niken cao cấp giúp cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng và bền theo thời gian. Đây là chất liệu giúp sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao và giúp bảo vệ sản phẩm khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

thiet bi ve sinh 1

Điều chỉnh nhiệt độ trong nước nhanh chóng 

Với hệ thống van điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác giúp điều chỉnh nhiệt độ của nước được dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian như vòi sen tắm thường.

Duy trì nhiệt độ của nước ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Ở sen tắm nhiệt độ Inax, mức nhiệt độ nước sau khi được điều chỉnh sẽ duy trì ổn định trong suốt quá trình sử dụng dù áp lực nước có thay đổi. Điều này ở sen tắm nóng lạnh thông thường không làm được.

Ở 1 thí nghiệm đo lường nhiệt độ nước chảy liên tục ở 2 dòng sản phẩm này cho thấy: Nước ở vòi sen tắm thường nhiệt độ thay đổi lên xuống, không ổn định và ngược lại ở vòi sen nhiệt độ, nhiệt độ nước luôn duy trì hoặc dao động rất nhỏ.

Tiết kiệm nước

Vòi sen nhiệt độ Inax cũng được thiết kế sao cho tiết kiệm nước nhất cho người sử dụng. Đây là một trong những tính năng được chuyên gia đánh giá cao và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Chống bỏng

Sen tắm Inax được thiết kế có khả năng giảm thiểu nhiệt độ tác động nên bề mặt. Ngoài ra sản phẩm còn có hệ thống chốt an toàn giúp chống bỏng rất thích hợp cho trẻ nhỏ.

Khi dùng sản phẩm vòi sen này nước nóng sẽ khiến các vật liệu kim loại tiếp xúc trực tiếp với dòng nước trở lên rất nóng và gây ra bỏng cho người dùng khi sơ ý chạm vào các vật liệu đó.

2. Các sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax bán chạy nhất

Hiện nay dòng sen tắm nhiệt độ Inax có các sản phẩm đang được bán chạy mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C

Là dòng sản phẩm mới của Inax được hãng đưa ra thị trường cuối năm 2018 với mẫu mã thiết kế đẹp mang lại cho người sử dụng có được sự lựa chọn mới phù hợp hơn trong không gian phòng tắm của mình với nhiều tính năng hấp dẫn lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. 

 sen tam inax bfv 3413t 3c

Sản phẩm sở hữu bộ trộn tự động điều chỉnh nhiệt độ nước một cách chính xác, ổn định nhiệt độ của nước trong suốt quá trình tắm. Được tích hợp công nghệ chống bỏng bề mặt sen giúp an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Bát sen -3C cao cấp, kích thước lớn tạo cảm giác tắm thoải mái với 5 chế độ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Chất liệu bằng đồng mạ Cr/Ni cao cấp đảm bảo độ bền bi. Với thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-4C

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ THERMOSTAT giúp việc điều chỉnh nhiệt độ luôn ổn định trở nên dễ dàng và chính xác, tránh bị bỏng khi điều chỉnh nhiệt độ cao. Kết hợp cùng lớp mạ Cr/Ni mang đến sản phẩm trắng sáng, chống ố, chống gỉ sắt, chống ăn mòn, bền đẹp mãi theo thời gian.

sen tam nhiet do inax bfv 3413t 4c

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng. Sen được thiết kế với đĩa Cartridge giúp tiết kiệm nước tối ưu. Thiết kế tay nắm chuyển động nhẹ nhàng, tùy ý điều chỉnh dễ dàng.

Sen tắm Inax BFV-3413T-4C

Nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến với tính năng vượt trội sản phẩm sen tắm Inax BFV-3413T-4C hiện được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, tinh tế mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

 sen tam nhiet do inax bfv 3413t 4c

 Thiết kế thuận tiện và dễ dàng sử dụng, bát sen hiện đại nước chảy êm ái đem đến sự thư giãn và thoải mái. Phù hợp với mọi không gian phòng tắm, nhiệt độ nước được mặc định. Với lớp mạ Cr-Ni cao cấp không bị bong tróc, ngoài ra còn chống gỉ sét, giữ cho luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian.

Các sản phẩm chất lượng này hiện đang được phân phối bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh. Bạn đang quan tâm có thể đến đây để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Hải Linh tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax chính hãng đảm bảo chất lượng cao cho người dùng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hy vọng qua bài viết giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây