15 lí do nên mua nắp bồn cầu điện tử INAX

Thời gian đăng: 27/07/2019
Nắp rửa điện tử INAX là sản phẩm nắp bàn cầu thông minh chạy bằng điện được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh thông thường

Nắp rửa điện tử INAX là sản phẩm nắp bàn cầu thông minh chạy bằng điện được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh thông thường. Các sản phẩm nắp bồn cầu điện tử INAX đã được chứng nhận tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản về chống khuẩn trên các sản phẩm sứ vệ sinh. Hãy sở hữu ngay một chiếc nắp bồn cầu điện tử INAX bởi 15 lí do mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

bon cau dien tu inax

1. Sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Bồn cầu điện tử INAX là sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Đây là thương hiệu hàng đầu được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Với tuổi đời hơn 100 năm, thương hiệu này dần trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt được những xu thế hiện đại, INAX đã cho ra đời những dòng sản phẩm đẹp mắt, thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

2. Nắp bồn cầu thông minh Inax có mẫu mã đa dạng

Nắp bồn cầu điện tử Inax là hoạt động cảm ứng dựa trên nguồn điện. Với mỗi mẫu bồn cầu khác nhau, nắp sẽ có sự thay đổi về hình dáng cũng như tích hợp thêm hoặc bớt 1 số tính năng nhất định. Nên mỗi mẫu nắp chỉ có thể kết hợp với một số mẫu bồn cầu chỉ định trong hướng dẫn lắp đặt hay hướng dẫn sử dụng.

Để tham khảo nhiều hơn các mẫu nắp bồn cầu điện tử INAX khách hàng có thể truy cập vào website https://showroominax.vn/ , tại đây chúng tôi đang phân phối các mẫu nắp bồn cầu điện tử INAX dành cho các loại bồn cầu treo tường, bồn cầu 1 khối INAX, bồn cầu 2 khối INAX. Khách hàng có thể mua nắp bồn cầu điện tử đồng bộ với bồn cầu giá sẽ tiết kiệm hơn khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng.

3. Thiết kế mẫu mã sản phẩm sang trọng, tinh tế

Là sản phẩm đến từ “đất nước mặt trời mọc”, được ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, nên các sản phẩm nắp bồn cầu điện tử INAX mang đậm phong cách sống của người Nhật Bản. Đơn giản đến từng chi tiết, tinh tế đến từng đường nét nhưng lại đột phá về chất lượng là mục tiêu mà INAX muốn hướng tới.

nap rua dien tu inax

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn bắt kịp xu hướng, sáng tạo không ngừng, tay nghề khéo léo, tỉ mỉ nên mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

4. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nắp bồn cầu điện tử INAX được ứng dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay như:

  • Công nghệ kháng khuẩn bề mặt Hyperkilamic: có khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, kháng khuẩn tuyệt đối với đặc tính sản phẩm cứng bóng, chống ăn mòn bề mặt.

  • Rơ le nhiệt, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, tự ngắt khi gặp sự cố đảm bảo an toàn khi sử dụng

  • Hệ thống vòi rửa và vòi phun dùng riêng cho phụ nữ: bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật làm sạch hoàn hảo với chức năng phun rửa dành riêng cho phụ nữ và các tính năng tiện nghi được tăng cường

  • 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước rửa: cung cấp nhiệt độ nước thích hợp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng

  • Bảng điều khiển gắn liền bên cạnh nắp dễ dàng sử dụng: tích hợp đầy đủ các tính năng, nút nhấn dễ sử dụng, bề mặt được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn.

  • Sử dụng điện nhưng tiêu tốn ít điện, siêu tiết kiệm điện, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

5. Chất liệu nắp sản phẩm

Nắp rửa được làm bằng vật liệu kháng khuẩn Ag+: các ion Ag+ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đạt tiêu chuẩn ISO 22.196 SIAA về hiệu quả kháng khuẩn (trên bệ ngồi).

nap rua dien tu inax1

Nắp bồn cầu điện tử INAX được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không màu, không mùi, kháng khuẩn tuyệt đối, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. Đảm bảo an toàn, dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

6. Giá thành nắp bồn cầu điện tử INAX 

Vì là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản nên nắp bồn cầu INAX có giá khá cao, với mức giá từ 10 triệu đồng đến 25 triệu đồng. 

Khi mua nắp rửa INAX đồng bộ với bồn cầu, quá trình sử dụng nắp sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó sẽ đảm bảo bồn cầu hoạt động đúng cách, không gặp bất cứ sự cố nào.

7. Chế độ bảo hành chính hãng

- Mọi sản phẩm sản xuất bởi chính hãng INAX được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng).

- Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trong sách hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật.

- Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet) được bảo hành 01 năm

8. Tiết kiệm kinh phí cho người dùng

Để giảm mức chi phí đầu tư, khách hàng cũng có thể mua nắp rửa điện tử INAX kèm theo bồn cầu đồng bộ sẽ rẻ hơn 1 nửa so với mua nắp riêng biệt. 

Các sản phẩm bồn cầu INAX riêng biệt đã được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, khi kết hợp với nắp rửa điện tử thì sản phẩm sẽ giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Với những công nghệ hàng đầu cùng với những tính năng vượt trội, thì việc bạn bỏ ra một khoản chi phí để đầu tư là vô cùng hợp lí. So với nhiều loại bồn cầu nắp rửa điện tử khác trên thị trường hiện nay, thì sản phẩm nắp rửa này có giá thành khá tốt, lại có chất lượng hàng đầu. Việc đầu tư cho một sản phẩm chất lượng về lâu dài không hề sai lầm.

9. Đảm bảo an toàn sức khỏe

Vì nắp rửa điện tử INAX được làm từ vật liệu kháng khuẩn Ag+, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt, kháng khuẩn bệ ngồi tuyệt đối, vì vậy khách hàng sẽ không phải lo lắng như khi sử dụng các sản phẩm nắp rửa thông thường.

Với hệ thống vòi rửa được ứng dụng công nghệ INAX NOZZLE COVER, vòi phun được lắp đặt ở phía sau tấm chắn có tác dụng giữ sạch đầu phun khi không sử dụng, phần nắp chắn này dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đầu vòi phun được tích hợp công nghệ INAX EASY CHANGE giúp đầu vòi phun có thể tháo rời để vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế dễ dàng.

10. Khử mùi nhà vệ sinh nhanh chóng

cong nghe nap rua dien tu

Nắp bồn cầu tự rửa INAX với công nghệ INAX FRESHUP, mùi hôi được hút và khử thông qua màng lọc carbon để tạo nên bầu không khí trong lành cho không gian phòng vệ sinh của gia đình bạn. Các ion sẽ được tự động phóng ra giúp diệt toàn bộ vi khuẩn trong lòng bồn cầu, bệ ngồi và phóng ra ngoài không gian nhà vệ sinh, giúp trả lại một không gian bồn cầu sạch sẽ, thông thoáng và giảm tối đa mùi khó chịu.

11. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng 

Nắp bồn cầu điện tử INAX giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, với hệ thống vòi rửa kép sẽ giúp tăng thói quen tự lập cho trẻ nhỏ, hỗ trợ tối đa việc đi vệ sinh của người già, người khuyết tật, phụ nữ có thai.

tien ich su dung 

Với vòi rửa thông minh tích hợp trên nắp rửa điện tử INAX, sẽ giúp trẻ nhỏ tự điều chỉnh được các chế độ của vòi rửa, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy, ảnh tướng tới da của bé. Sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người cao tuổi: rửa nhẹ nhàng, rửa trước, rửa sau, rửa massage tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh, giảm thông tắc bồn cầu hiệu quả.

12. Tự động hoàn toàn

Bảng điều khiển được tích hợp bên cạnh nắp bồn cầu giúp bạn điều chỉnh được những tính năng tự động hoàn toàn của sản phẩm.

  • INAX SANICLEAN: chức năng phun rửa tự động

  • INAX SELF CLEAN: đầu vòi phun tự rửa bằng nước nóng trước và sau mỗi lần sử dụng

  • INAX WARM SEAT: nắp ngồi tự sưởi ấm bằng nhiệt độ đã cài đặt sàn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, ấm áp vào mùa lạnh

  • INAX ECOCARE: tiết kiệm nước và điện, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng

  • INAX WARM DRYER: tự động sấy khô nhanh, dịu nhẹ mang lại sự sạch sẽ, an toàn và tiện ích không cần sử dụng giấy vệ sinh.

  • INAX FRESHUP: mùi hôi được hút và khử thông qua màng lọc carbon giúp không gian nhà vệ sinh được trong lành.

13. Làm sạch hoàn hảo cho phụ nữ

Bạn sẽ được trải nghiệm khả năng làm sạch hoàn hảo cho phụ nữ với hệ thống hai vòi phun rửa:

lam sach hoan hao cho phu nu

  • DUAL NOZZLE: vòi phun dành cho phụ nữ đảm bảo sự vệ sinh và chăm sóc tinh tế nhất.

  • INAX REAR CLEAN: dòng nước ấm tập trung giúp làm sạch với cảm giác thoải mái nhất.

  • EVE-CLEAN: phun rửa dành riêng cho phụ nữ, tia nước chứa bọt khí đem lại cảm giác nhẹ nhàng êm ái.

  • INAX REAR MASSAGE: cho phép luân phiên giữa phun nhẹ và phun mạnh mẽ - tạo hiệu ứng phun massage mang lại cảm giác dễ chịu

  • INAX OSCILATING: đầu vòi phun hoạt động tịnh tiến trong khi sử dụng giúp diện tích phun rửa vòi rộng hơn.

14. Mang lại những tiện tích tuyệt đối cho người dùng

  • Vào mùa đông lạnh giá, bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi vào chiếc bồn cầu lạnh ngắt? Đừng lo lắng, hãy sở hữu ngay nắp rửa điện tử INAX, với khả năng sưởi ấm bệ ngồi với 6 mức điều chỉnh nhiệt độ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng bồn cầu vào mùa đông.

  • Không gian nhà vệ sinh có mùi hôi là nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ, việc sử dụng các chất tẩy rửa vừa tốn kém, không an toàn lại không thể khử hoàn toàn mùi hôi. Với hệ thống khử mùi tự động của nắp bồn cầu điện tử INAX, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó, nắp rửa sẽ tự động phóng ion kháng khuẩn xung quanh lòng bồn cầu và phóng ra cả không gian nhà vệ sinh, giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và thông thoáng.

  • Nắp bồn cầu chứa nhiều vi khuẩn là nỗi lo chung của nhiều người khi sử dụng bồn cầu bệt, với mệ mặt kháng khuẩn bởi công nghệ Hyperkilamic, bề mặt bệ ngồi sẽ được kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

  • Bạn nghĩ rằng đầu vòi rửa sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị bám bẩn nhưng không biết vệ sinh ra sao? Hệ thống vòi rửa kép của nắp bồn cầu điện tử INAX không chỉ tự động được làm sạch sau mỗi lần sử dụng mà còn có thể tháo nắp đầu vòi một cách nhanh chóng để tháo lắp vệ sinh vòi rửa dễ dàng. 

15. Thích hợp lắp đặt với nhiều loại bồn cầu

Hiện tại, trên hệ thống website của Showroom Hải Linh đang phân phối các mẫu nắp rửa điện tử INAX kèm theo các loại bồn cầu khác nhau như: nắp rửa điện tử kèm bồn cầu treo tường, nắp rửa INAX thông minh kèm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối với nắp rửa điện tử INAX.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu kèm nắp rửa điện tử như: Bồn cầu Inax 2 khối nắp rửa điện tử AC-710A+CW-S15VN; Bồn cầu Inax treo tường nắp rửa điện tử AC-23P+CW-KB22AVN; Bồn cầu Inax 1 khối nắp rửa điện tử AC-1035+CW-H17VN, … 

Với 15 lí do mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, thì tại sao bạn lại không sở hữu một chiếc nắp bồn cầu điện tử INAX cho gia đình ngay hôm nay? Hãy đến với địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để trải nghiệm trực tiếp, được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây