10 loại vòi sen nóng lạnh INAX công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Thời gian đăng: 31/07/2019
Sen vòi nóng lạnh INAX là một trong những sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Sử dụng sen vòi công nghệ hàng đầu của thương hiệu INAX sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Sen vòi nóng lạnh INAX là một trong những sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Sử dụng sen vòi công nghệ hàng đầu của thương hiệu INAX sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ điểm danh 10 loại sen vòi nóng lạnh INAX công nghệ hàng đầu. Cùng xem ngay nhé!

1. Vòi chậu cảm ứng INAX

Các mẫu vòi chậu cảm ứng INAX là sản phẩm được sử dụng khá nhiều ở những nơi công cộng như nhà hàng, rạp chiếu phim, chung cư văn phòng cao cấp…Sản phẩm vòi chậu cảm ứng INAX sử dụng công nghệ LINE SENSOR với khả năng tự động lấy nét của máy ảnh lên những phần tử nhận sáng, cảm nhận ánh sáng phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng.

voi chau dep

Vòi chậu cảm ứng INAX sẽ chia thành 3 loại:

  • Vòi tự tạo nguồn điện AUTOMAGE: sử dụng áp lực nước để tạo nên dòng điện cung cấp cho vòi tự động luôn hoạt động mà không cần nguồn điện vô cùng thân thiện với môi trường.

  • Vòi cảm ứng dùng nguồn điện AUTO JOY: 220V - 50/60Hz, giúp bạn sẽ được tận hưởng sự tiện ích, nhanh chóng và chính xác từ công nghệ đột phá trong lĩnh vực vòi nước tự động.

  • Vòi chậu cảm ứng INAX dùng pin: 4xAA với thiết bị cảm ứng 64 mắt đọc, tạo vùng cảm ứng nhận biết khoảng cách mạnh, rộng hơn và cấp nước nhanh hơn.

Với hai dòng vòi cảm ứng nóng lạnh và vòi cảm ứng nước lạnh giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Sen tắm cây INAX

Sen tắm cây INAX với lõi van đồng chắc chắn, hàm lượng kim loại nặng được giảm thiểu tối đa theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Bề mặt sen tắm cây INAX với ba lớp mạ: hai lớp Niken dày chống gỉ sét, lớp Crom giữ độ sáng bóng bền lâu. Lõi van sứ điều khiển trộn nước siêu mịn có độ bền suốt 100.000 lần sử dụng.

sen tam cay inax

Các sản phẩm sen tắm cây INAX có thiết kế bát sen trần lớn, bát sen tay với kiểu dáng sang trọng, tinh tế giúp kiến tạo không gian sang trọng và đẳng cấp. Bát sen tay INAX được ứng dụng công nghệ ECOFUL SHOWER - tay sen massage tiết kiệm nước.

Bát sen tay công nghệ ECOFUL SHOWER sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn với không khí, xoáy tròn giúp tiết kiệm nước tối ưu lên tới 35%, đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

3. Sen tắm nhiệt độ INAX

Sen tắm nhiệt độ INAX là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu của Nhật Bản, sử dụng sen tắm cây INAX sẽ giúp bạn có những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

sen tam nhiet do

Sen tắm nhiệt độ INAX với công nghệ THERMOSTAT sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, giữ nhiệt độ nước ổn định đến mức tối đa, giảm thiểu nhiệt bề mặt bộ trộn, có chốt nhiệt độ an toàn chống bỏng khi chạm vào bề mặt.

Ngoài ra, sen tắm nhiệt độ INAX còn có kèm theo bát sen tay với hai công nghệ:

  • INAX SUMMER RAIN ( tay sen -3C massage ): giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái từ những hạt nước massage theo công nghệ của INAX.

  • INAX ECOFUL SHOWER ( tay sen Ecoful Shower -5C ) : sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí, xoáy tròn, giúp tiết kiệm nước và năng lượng khi sử dụng.

4. Sen tắm âm tường INAX

Các mẫu sản phẩm sen tắm âm tường của INAX có thiết kế độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết. Thông thường, một bộ sen tắm âm tường INAX sẽ có những bộ phận: bát sen gắn trần, bát sen tay và bộ điều chỉnh lưu lượng, nhiệt độ nước. Sen tắm âm tường INAX được lắp đặt và sử dụng phổ biến ở những công trình sang trọng, hiện đại như chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố, resort, villa, … giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

sen tam am tuong

Những công nghệ hàng đầu được ứng dụng trên dòng sản phẩm này đó là:

  • INAX DIAMON FLASH: lớp mạ Crom/Niken có độ dày tiêu chuẩn của Nhật Bản, giúp giữ bề mặt sản phẩm sáng bóng và lâu dài.

  • INAX ECO CARE: với thiết kế có tính năng ưu việt giúp tiết kiệm nước, không gây lãng phí năng lượng.

  • INAX INNER EXCELLENCE: lõi sen vòi điều nhiệt bằng đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn chu trong nhiều năm sử dụng.

  • INAX DURA CARE: thân vòi được đúc đồng, giảm thiểu tạp chất, chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tạo nên sản phẩm chắc, nặng, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe.

5. Sen tắm gắn bồn INAX

Sen tắm gắn bồn INAX là sản phẩm sử dụng để cung cấp nước cho bồn tắm, giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái với bát sen massage cùng công nghệ trộn khí sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, thư giãn và xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

sen tam gan bon 

Các sản phẩm sen tắm gắn bồn INAX được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Với bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ INAX DIAMON FLASH lớp mạ Crom/Niken có độ dày đạt tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị bong tróc, hoen gỉ trong môi trường thường xuyên ẩm ướt, môi trường nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

Đặc biệt, với bát sen tay đi kèm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái bởi làn nước cung cấp từ bát sen tay với luồng khí được đẩy vào tia nước giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái massage, làm thư giãn và trẻ hóa cho làn da của bạn. Tắm mình dưới làn nước massage của sen tắm gắn bồn INAX sẽ giúp trẻ hóa làn da của bạn, lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện xương khớp, giúp bạn thư giãn mỗi khi bước vào phòng tắm của gia đình.

6. Vòi chậu đặt bàn INAX

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn vòi cho chậu đặt bàn đá? Hãy gạt bỏ sự lo lắng đó sang một bên, bởi INAX đã giúp bạn rồi. Với thiết kế với kích thước dài, các sản phẩm vòi dành riêng cho chậu đặt bàn INAX với những công nghệ hàng đầu sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

voi dat ban inax

Ngoài ra, các sản phẩm vòi chậu đặt bàn của INAX còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO HANDLE, với thiết kế phạm vi kết hợp giữa nước nóng và lạnh rộng để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Kết hợp với đó là công nghệ INAX ECO CLICK, tay gạt có phần điểm dừng ở mức độ điều chỉnh lưu lượng nước ( 50% và 100% ) giúp tiết kiệm nước hiệu quả và dễ dàng hơn.

Giờ đây, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn vòi cho chậu đặt sàn nữa rồi, với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, hiện đại, giá thành lại vô cùng phải chăng. Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website https://showroominax.vn để lựa chọn ngay sản phẩm này cho gia đình.

7. Vòi đơn INAX

Vòi đơn INAX là sản phẩm vòi chậu sử dụng cho chậu âm bàn hoặc chậu dương vành của INAX. Nếu bạn đang thiết kế không gian nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại, thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm này. 

voi don inax

Các sản phẩm vòi đơn của INAX hiện đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với mẫu mã đa dạng, chính hãng, giá thành phải chăng. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu vòi đơn 3 lỗ lấy cảm hứng từ những khối hình học vuông vắn như mã LFV-5010S, vòi đơn với kiểu dáng hiện đại, thanh thoát như mẫu LFV-7100B, mẫu vòi đơn mang phong cách cổ điển LFV-8100B; mẫu vòi đơn 1 lỗ LFV-5102S, LFV-6012S, … 

8.  Sen vòi nóng lạnh theo bộ sưu tập của INAX

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, cũng như giúp khách hàng lựa chọn được bộ sản phẩm sen tắm và vòi chậu đồng nhất, INAX đã cho ra đời những bộ sưu tập sen vòi các loại như bộ sưu tập Series 6000, Series 4100, Series 280, … 

bo suu tap sen voi inax

Với từng bộ sưu tập sẽ bao gồm vòi chậu và sen tắm có thiết kế đồng bộ, dễ dàng kết hợp với các thiêt bị vệ sinh khác, giúp nâng tầm giá trị cho không gian.

Những công nghệ được ứng dụng ở bộ sưu tập sen vòi của INAX phải kể đến đó là:

  • INAX ECO HANDLE: vị trí tay gạt chính giữa được thiết đặt thành cấp nước lạnh để phù hợp với thói quen người sử dụng, giúp tiết kiệm nước nóng để tiết kiệm điện.

  • INAX O2 MASSAGE: tay sen với luồng khí được đẩy vào tia nước giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái massage, làm thư giãn và trẻ hóa làn da bạn.

  • INAX CHAMPAIGN MASSAGE: chế độ massage với vô vàn bọt không khí sục bên trong tia nước nhỏ, mịn nhẹ nhàng chăm sóc vùng da nhạy cảm.

9. Vòi bếp INAX

Vòi bếp INAX đa năng sử dụng nguồn nước nóng lạnh tạo sự thoải mái cho người dùng trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, ngay cả trong mùa hè nóng bức lẫn trời đông lạnh giá. Với hai dòng sản phẩm vòi bếp nóng lạnh, vòi bếp nước lạnh giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện chi phí đầu tư.

voi bep inax 1

Những ưu điểm vượt trội của vòi bếp INAX phải kể đến đó là: Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken giúp bề mặt luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng; thân vòi được đúc đồng dảm bảo làm lượng kim loại nặng được giảm tối đa đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn với sức khỏe; vòi bếp ALL IN ONE với đầu vòi có thể kéo ra được, có lõi lọc nước tối ưu; đầu vòi xoay 360 độ giúp quá trình sử dụng thuận tiện, tia nước phun mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái, không khí sẽ được luồn vào tia nước giúp thư giãn và trẻ lóa làn da tay của bạn.

10. Sen vòi lạnh INAX

Là dòng sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những vị trí có áp lực nước thấp, thông thường các sản phẩm sen vòi lạnh INAX thường được sử dụng ở những khu vực như chậu rửa công cộng, nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh chung cư giá rẻ, …

sen voi lanh inax

Các sản phẩm sen vòi lạnh INAX được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, đáp ứng cung cấp nguồn nước nhanh, mạnh cho máy giặt, dùng để tưới cây, xả vệ sinh sân vườn, vệ sinh ban công, … Giá thành sản phẩm khá rẻ chỉ khoảng từ 600 đến 2 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm có chất lượng vượt trội của INAX. 

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 10 loại sen vòi nóng lạnh INAX với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm hay tham khảo sản phẩm có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây